Inside Dara
ส่วนเว้าโค้งมาเต็ม! "แคธรีน" ดาราสาวเอวไซส์ XXS ฟิตเนสตัวแม่

เชื่อเหลือเกินว่าแฟนๆ หลายคนจะต้องจำ แคธรีน ลี นักแสดงสาวชาวมาเลเซียเชื้อสายจีน ที่รักและใส่ใจในการดูแลรูปร่างของตัวเองจนเอวของเธอนั้นมีขนาดไซส์ XXS

โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เธอกลายเป็นประเด็นดราม่าเกี่ยวกับการล้อเลียนรูปร่างคนอื่น ด้วยข้อความที่เธอโพสต์ในอินสตาแกรม จนทำให้เธอต้องออกมาขอโทษว่าไม่ได้ต้องการสื่อความหมายไปในทางนั้น พร้อมทั้งเผยว่าเธอก็เคยมีรูปร่างที่ไม่ดีมาก่อนเช่นกัน โดยมีน้ำหนักมากถึง 52 กิโลกรัม

อย่างไรก็ตามด้วยการหันมาออกกำลังกายจึงทำให้เธอมีหุ่นที่เป๊ะเอามากๆ ส่วนเว้าส่วนโค้งต้องบอกว่ามาเต็มเหลือเกิน นอกจากนี้เธอยังมีหน้าตาสวยสะดุดตา จนถึงขั้นได้เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Special Female Force ที่ออกฉายเมื่อปี 2016

สำหรับ แคธรีน ลี หรือชื่อจีนว่า หลี่ หยวนหลิง ปัจจุบันอายุ 32 ปี เธอฉายแววโดดเด่นตั้งแต่เด็กด้วยความสามารถด้านดนตรีด้วยการเป็นนักเปียโน ก่อนได้เซ็นสัญญาเพื่อเข้าวงการบันเทิงของประเทศสิงคโปร์กับบริษัท Media Corp. จนได้มีโอกาสร่วมงานกับวงการบันเทิงของฮ่องกง

ด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอที่สวย และเซ็กซี่ แบบนี้จึงไม่แปลกที่จะกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์มาอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่มีผลงานการแสดงมากนักในระยะหลังก็ตาม