Inside Dara
กระแต ท้าชาวเน็ตหาหลักฐานเสริมก้น-ฉีดปาก อย่ามาปรักปรำหมิ่นประมาทคนอื่น

หลังจากที่ กระแต อาร์สยาม ได้โพสต์รูปถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่วิลิศมาหราลงในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมโชว์บั้นท้ายกลมกลึงได้รูป งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมในบั้นท้ายของสาวกระแตเป็นจำนวนมาก พร้อมกับชมในความเพียรพยายามออกกำลังกายปั้นก้นจนได้รูปสวยงามแบบนี้

ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ชมนักร้องสาวว่า “ก้นสวยย เซ็กซี่มากค่า” จากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า “ก้นเสริมก้นฉีด เพราะเวลาเขาเต้นเห็นรอย”

งานนี้ กระแต อาร์สยาม เลยเข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงเป็นการด่วนว่า “ทำไมคิดงั้นอะคะ มั่นใจจากไหนมาคะ? ไม่เคยเสริมจ้าาาา ฮัลโหล! ปั้นแทบตาย โอ๊ยยย”

แต่งานนี้ชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ยังไม่หยุด เข้ามาคอมเมนต์ต่ออีกว่า “ฉันไม่ได้มั่นค่ะ แต่แค่พูดตามความจริงที่ได้ศึกษาเรื่องนี้มาเป็นเวลา 4 ปีเต็ม เพราะตัวฉันเองอยากมีสะโพกที่ผายสวยกลมโดยการออกกำลังกาย เลยได้ทำให้ได้ศึกษาข้อมูลมาเป็นเวลา 4 ปีเต็มได้คุยกับเทรนเนอร์ดังของอังกฤษ ว่าการสควอต ไม่ได้ทำให้ตูดใหญ่และผาย แค่ทำให้ตูดกระซับ

วิธีที่ทำให้ตูดใหญ่และกลมผาย คือการเสริมสะโพกโดยซิลิโคนและการทำ BBL - BBL คือการดูดเอาไขมันตัวเองมาฉีดสะโพก ฉันศึกษามา 4 ปี คุยกับเทรนเนอร์ออกกำลังกายและหมอด้านเสริมสะโพกที่ดังๆ ทั้งตุรกี สเปนและโปรตุเกสและอเมริกาที่เดียวกับ Kylie Janner ทำ เพราะฉะนั้นไม่ได้มั่นค่ะ ฉันรู้จริง!!!

ปากคุณก็ฉีดฟิลเลอร์มา ฉันดูออกน่ะ ตามนี้ !!!, พวกไอจีเน็ตไอดอลฝรั่งที่บอกว่า squats พวกนาง ผ่านการทำ BBL ดูดไขมันร่างกายมาฉีดสะโพกกันทั้งนั้น ร่วมทั้ง Kim, Kylie, CadiB, Nicky ฉันรู้ดีเพราะฉันคุยกับหมอดังๆ ด้านนี้มาหลายประเทศ เพราะฉันอยากศัลยกรรมสะโพก เข้าใจน่ะ ปากคุณก็ฉีด คุณหลอกคนอื่นได้แต่คุณหลอกฉันไม่ได้แน่นอนค่ะ”

งานนี้ทำเอา กระแต อาร์สยาม ท้าให้เอาหลักฐานที่ว่าเธอฉีดปากมาด้วยว่า “ปากคุณก็ฉีด? ไปหาคลินิก พร้อมหลักฐานที่บอกว่าแตฉีดปากมาก่อนค่ะ แล้วค่อยมาเมนต์น้าคะ ไม่ควรพิมพ์ปรักปรำ หรือเข้าข่ายหมิ่นคนอื่น อะไรแบบนี้ในพื้นที่คนอื่นค่ะ

ถ้าคอมเมนต์คุณมันทำประโยชน์ เราจะเข้าใจและเอามาปรับใช้ในชีวิตเราต่อไปค่ะ แต่ถ้าเมนต์คุณไม่ได้มีเจตนาจะให้กำลังใจหรือมีอคติอะไรต่อกัน ก็เลื่อนผ่านนะคะ”