Inside Dara
ส่องดูเพจแอนตี้คนบันเทิง ใครถูกเกลียดที่สุด!

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องของสัจธรรมในชีวิตที่ "มีคนรัก" ก็ต้อง "มีคนเกลียด" เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเหล่าบรรดานักร้อง นักแสดง ที่โด่งดังได้ก็ต้องอาศัยแรงใจแรงเชียร์จากแฟนคลับ ใครมีคนรักเยอะก็จะเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น แต่เมื่อดาราทำตัวยี้ๆ ก็อาจจะโดนแอนตี้ได้ ซึ่งนั่นก็คงเป็นปรากฎการณ์ใหม่ที่เกิดขึ้นในสังคมไทย แถมสมัยนี้มีสังคมออนไลน์เป็นสารพัดโซเชียล จึงทำให้คนกลุ่มน้อยเหล่านี้มีช่องทางแสดงออกถึงอาการ "ไม่ปลื้ม" ซุป'ตาร์กันเกิดขึ้น หรือที่เรียกกันว่า "เพจแอนตี้" นั่นเอง

แต่ทว่าคิดในอีกแง่ หลายคนอาจคิดว่าเป็นการโปรโมทดาราคนนั้นๆ ไปในตัวก็ได้ จะอะไรก็ช่าง ไปดูกันว่ามีดารา-นักร้อง คนไหนที่โดนตั้งเพจต่อต้านบ้าง แล้วใครที่โดนขุดถึงขั้นรุนแรงจนมียอดกดไลค์สูงสุด วันนี้ "Super บันเทิง" ได้มีการรวบรวมมาให้ชมแล้ว

ใบเตย อาร์สยาม

เริ่มที่คนแรกเป็นทางด้านนักร้องสาวที่มีข่าวด้านลบออกมาให้เราได้อัพเดทกันตลอดเวลา สำหรับนักร้องสาวเจ้าของฉายาสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ซึ้งต้องยอมรับเลยว่ากระแสความแรงของสาวใบเตยมีออกมาตลอดเวลาไม่ว่าจะทำอะไร ทั้งเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวที่มักจะแตกต่างจากดารานักร้องคนอื่นๆ รวมถึงเรื่องของหัวใจกับดีเจหนุ่มอย่าง "ดีเจแมน" ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีคนตั้งเพจ “Anti ใบเตย อาร์สยาม” ทั้งในเฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม anti_baitoey_rsiam และ no_baitoey ที่ช่วยกันตั้งชมรมคนเกลียดใบเตยขึ้นมาอย่างจริงจังจะมีคนเข้ามากดไลค์เกือบ 500,000 ไปแล้ว แถมมีฉายาเรียกเธอว่า “อีวอก” กันเลยทีเดียว

กระแต อาร์สยาม

เป็นผู้บุกเบิกให้ "เพจแอนตี้" แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งขาแดนซ์ "กระแต อาร์สยาม" หลังมีข่าวพัวพันเป็นมือที่สามระหว่างคู่ “ซี ศิวัฒน์” และ “เอมี่ กลิ่นประทุม”ทำให้หลายคนเกิดความจงเกลียดจงชังขึ้นจนผุดเพจ “แอนตี้กระแต- กระต่าย อาร์สยาม” ที่มียอดคนกดไลค์ทะลุกว่าสองแสนคน ซึ่งต่อมาเจ้าตัวยังได้รับตำแหน่งลวงโลกไปครอง โดยมีสาเหตุเกิดมาจากสาวกระแตมักโพสต์รูปลงอินสตาแกรมแต่เกิดโป๊ะแตก มีคนจับได้ว่าไปก๊อปรูปจากในเน็ตมาแล้วมาโพสต์เหมือนว่าเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นภาพอาหารสุดหรู ภาพห้องนอนสุดเก๋ งานนี้เพจแอนตี้ก็ออกมาแฉพร้อมกับหลักฐานทุกภาพที่สาวกระแตโพสต์แบบที่เรียกว่าเปรียบเทียบกันช็อตต่อช็อต

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย

ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กับกระเเสความหยิ่ง และการใช้ภาษาโต้ตอบแฟนคลับตัวเอง จนได้ตั้งเป็นเพจ Anti สำหรับตลกดาวรุ่งสาว "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ตั้งแต่มีกระแสดราม่าว่าสาวตุ๊กกี้เรื่องเยอะ หยิ่งยโส ขอถ่ายรูปไม่ให้ถ่าย แถมยังเดินคอตั้ง 45 องศา ล่าสุดได้มีประเด็นฉะกับพริตตี้สาว และการแสดงล้อเลียนสาวววัลลีลูกกตัญญู ที่เรื่องพึ่งจะจบไปไม่นาน โดยถึงตอนนี้ "Anti ตุ๊กกี้" มียอดกดไลค์ถึง123,400 แล้วและมีแนวโน้มว่าจะพุ่งสูงขึ้นเรื่อยอีกด้วยๆ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

หลังจากที่ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงการจดทะเบียนของนางเอกสาวแอ๊บแบ๊ว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับนักการเมืองชื่อดัง "เอ๋ ชนม์สัวสดิ์ อัศวเหม" ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆ กัน โดยหลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีการตั้งเพจแอนตี้ดาราสาวคนดังกล่าวขึ้น ซึ่งใช้ชื่อว่า “มั่นใจคนไทยเกินล้านเกลียดเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” งานนี้ก็โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงในประเด็นสั่นสะเทือนสถาบันครอบครัว แถมยังเอาไปเปรียบเทียบพฤติกรรมที่เห็นกับละครเรื่อง "แรงเงา" ที่เจ้าตัวเคยเล่น และแม้ว่าเพจนี้คนจะกดไลค์ยังไม่เกินล้านอย่างที่ตั้ง แต่หลังเกิดประเด็นฮอตขึ้นไม่เท่าไหร่ ยอดไลค์ก็พุ่งอย่างน่าตะลึง

จุ๋ย วรัทยา

เรื่องราวไปกันใหญ่โตแล้วสำหรับ "สาวจุ๋ย วรัทยา" หลังมีบรรดาแฟนคลับติ่งบางส่วนของหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ออกอาการไม่ปลื้มที่ให้มาเป็นคู่จิ้นกัน ซึ่งเป็นกระแสต่อต้านคู่จิ้นที่ค่อนข้างรุนแรงที่สุด เนื่องจากอายุห่างกัน แถมสาวจุ๋ยก็ดูไม่เข้ากับหนุ่มพุฒเป็นอย่างมาก และทุกครั้งที่ดีเจพุฒโพสต์รูปของสาวจุ๋ยลงอินสตาแกรมส่วนตัวก็มักจะมีกระแสวิจารณ์ออกมา จนเกิดกระแสดราม่าถล่มในคอมเม้นท์ภาพในไอจีดังกล่าว และถึงแม้ดีเจพุฒจะออกมายืนยันความสัมพันธ์แล้วว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่เรื่องก็ลามกันไปใหญ่โตเมื่อมีคนตั้งเพจแอนตี้ของสาวจุ๋ยในเฟชบุ๊คโผล่ขึ้นมา โดยชื่อว่า "ANTIJOOYWARATTAYA" ซึ่งก็มีคนตามไปกดไลค์เป็นหมื่นกว่าคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังงัดไม้เด็ดด้วยการออกมาแฉพฤติกรรมที่ผ่านมาของสาวจุ๋ยกันเพียบ

ดีเจพุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน

ต่อที่หนุ่ม "ดีเจพุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่ต้องบอกว่ามีคนรักมากเท่าไหร่ก็มีคนเกลียดมากเท่านั้น เพราะหลังจากที่กลับมารับงานวงการไม่เท่าไหร่ก็โดนกระแสยี้เข้าซะแล้ว งานนี้คงโทษใครไม่ได้เพราะช่วงหลังๆ เริ่มมีกระแสข่าวออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ ว่าหนุ่มพุฒเดี๋ยวนี้เข้าถึงตัวยาก แถมเริ่มหยิ่งกับแฟนคลับมากขึ้น จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าที่ทำให้เกิดเพจแอนตี้ "Anti_pj" ขึ้นมา เพื่อเป็นการแฉพฤติกรรมของดีเจหนุ่ม และดูเหมือนว่ายอดคนแอนตี้ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะประเด็นกับนักแสดงรุ่นพี่สาวจุ๋ยนั่นเอง

จันจิ ไกอา

นับวันกระแสโจมตียิ่งทวีความแรงรุนมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาว "จันจิ ไกอา" หวานใจของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" หลังจากที่มีข่าวออกมาว่ากำลังซุ่มดูใจ ก็มีคนสร้างเพจแอนตี้ขึ้นมา และยังขุดภาพก่อนเข้าวงการออกมาแฉอีกด้วย

แอน มิตรชัย

เป็นอีกหนึ่งคนที่กระแสแอนตี้นั้นมีมาอยู่เรื่่อยๆ ซึ่งส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะหลายคนมองว่าหลายต่อหลายคำพูดของเธอนั้นมันเป็นการคุยโม้โอ้อวดเสียมากกว่า โดยเฉพาะในเรื่องของข้อหาลวงโลกค่าตัวบอลลีวูด 30 ล้านบาท แถมยังมามีกรณีเรื่องรถหนีภาษีของน้องชายที่หลายคนรู้สึกว่าเจ้าตัวตอบได้แบบไม่เคลียร์ น่าหมั่นไส้มากๆ โดยเพจแอนตี้ของเจ้าตัวมีชื่อว่า "Anti AnnMitchai" และเมื่อกดเข้าไปดูที่เพจแล้วนั้น นับว่าคนยิ่งกดไลค์กันมากขึ้นเลยทีเดียว

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

เป็นเรื่องฮือฮาที่คนให้ความสนใจกันเป็นวงกว้างจริงๆ สำหรับชีวิตคู่ของนักร้องหนุ่มคุณพ่อลูกสอง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" และภรรยาสาว "พลอย พลอยพรรณ" ว่าสรุปแล้วความจริงเป็นยังไงกันแน่ ยังรักกันอยู่ หรือเตียงหักไปแล้ว เพราะหลังจากที่ฝ่ายภรรยาเพิ่งโพสต์ภาพอุ้มลูกชาย 2 คน “น้องแพนเตอร์” และ “น้องพูม่า” พร้อมข้อความให้ปีเตอร์กลับบ้านสักที ไม่มีใครรักเค้าเท่าครอบครัวอีกแล้ว ซึ่งแน่นอนค่ะเรื่องนี้ก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง แถมคราวนี้ดูจะรุนแรงกว่าครั้งก่อนด้วย เพราะมีมือดีตั้งอินสตาแกรม “Anti_Peter” ขึ้นมาเพื่อแฉโดยเฉพาะ มีการปล่อยภาพสาว 2 คน พร้อมข่าวลือว่ากิ๊กกั๊กอยู่กับปีเตอร์ โดยคนหนึ่งเป็นพริตตี้ที่บุรีรัมย์ ส่วนอีกคนเป็นสาวนักบิด อย่างนี้ก็กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าสิ แถมอินสตาแกรมแอนตี้ปีเตอร์เปิดตัวแค่ไม่ถึงสัปดาห์ ก็มียอดฟอลโลเวอร์เฉียด 50,000 คนเข้าไปแล้ว และยิ่งนับวันเพจแอนตี้ก็ทำหน้าที่อย่างเข้มข้นด้วยการขุดภาพแฉพฤติกรรมของหนุ่มปีเตอร์อย่างต่อเนื่อง

น้ำเพชร สุณัณณิภาร์

สนั่นเวทีวงการขาอ่อน สำหรับอดีตรองอันดับ 2 MUT 2014 "น้ำเพชร สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ" ที่หลังจากที่กองประกวดได้มีการพิจารณาปลดน้ำเพชรออกจากตำแหน่ง เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับเวที จนทำให้เกิดเพจแอนตี้ขึ้นมาทันที และเป็นที่มาของมหกรรมของการขุดคุ้ยแฉพฤติกรรมงามไส้สารพัดหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาพหลุดสยิว และพัวพันกับธุรกิจสีเทาทำเอาเจ้าตัวตกสวรรค์ตามแรงปรารถนาของชาวแอนตี้ทั้งหลายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว