Inside Dara
เฌอเบลล์’ต่อสัญญา‘เอ็กแซ็กท์’ หลังมีข่าวลือเตรียมซบช่อง 3

โดดไปเล่นละครเรื่อง “ฝันรักฝันสลาย” ของค่าย “ยูม่า” พร้อมกับข่าวลือ ว่า “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตรียมตีจากค่าย “เอ็กแซกท์” เพื่อไปเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 หลังหมดสัญญากลางปีนี้ ล่าสุดมีโอกาสเจอ “ป้อน” นิพนธ์ ผู้บริหารค่ายเอ็กแซ็กท์-ช่องวัน จึงถามถึงเรื่องนี้

“ในเรื่องสัญญาของเฌอเบลล์ ว่าจะต่อหรือไม่ต่อ เรามีการคุยกันมาตั้งนานแล้ว ซึ่งเราก็มีการอธิบายให้กันและกัน วิธีการดูแลของเรา จะเป็นแบบที่ว่า อยากจะเป็นดาราในแบบไหน ก็ว่ามา เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน เราเอาความต้องการของเขามาเป็นตัวตั้ง ซึ่งหลังจากอธิบายกันไป เขาก็ไปคิดสาราตะ ก่อนจะมาตกลงมาต่อสัญญาเมื่อเร็วๆ นี้ ก็เป็นการทำงานด้วยกันในเทอมใหม่ ส่วนการที่เฌอเบลล์ไปเล่นกับทางช่อง 3 ต้องบอกก่อนว่า เดี๋ยวนี้เป็นยุคของความหลากหลายของช่องทางในการรับชม ในการดูแลนักแสดงของทางเอ็กแซกท์ จะดูว่าอะไรที่เป็นผลบวกกับเขา ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ที่มันดีกับเขา เป็นผลบวกกับเขา และทำให้เขาดีขึ้น เราจะพิจารณาหมดเลย ในส่วนของเฌอเบลล์ ก็ไม่ต่างจากตอนสน (ยุกต์ ส่งไพศาล) ป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) หรือ โตโน่ (ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) ที่มีการติดต่อเสนอบทมาทางเรา และเราก็จะพิจารณา โดยในการพิจารณานั้น เราก็ให้ตัวนักแสดงเป็นคนตัดสินใจด้วย

เราก็จะอธิบายในทุกๆ มุม เพื่อการตัดสินใจของเขา แต่การตัดสินใจ มันเป็นสิทธิของแต่ละคน เราทำหน้าที่เหมือนเป็นโมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ในส่วนของเฌอเบลล์ เราก็ได้คุยกัน โดยก็ให้ส่งเรื่องมาดู ละครเรื่องนี้เป็นของค่ายยูม่า ในส่วนตัวผมกับทางพี่เม้าท์ และพี่ยุ (ยุวดี ไทยหิรัญ) ก็สนิทกัน การที่ดาราของเราไปเติบโตได้ดีกับละครของช่องอื่น ถือว่าเป็นเรื่องดีนะ และผมคิดว่าผมแฟร์มากพอ ที่ทำกับนักแสดงที่อยู่ในสังกัดเรา เพราะว่าอยู่กับเรา แต่คุณเล่นได้ทุกที่” ผู้บริหารช่องวันเผย

ถามต่อถึงเรื่อง “โตโน่” ภาคิน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทางประเทศจีน สนใจที่อยากจะดึงพระเอกหนุ่ม ไปร่วมงานด้วย เหมือนกับ “ป้อง” ณวัฒน์ แต่ล่าสุดกับไปเล่นละครซีรีย์ให้กับค่าย “บรอดคาซท์ฯ” ของช่อง 3

“เรื่องงานที่จีน ไม่ได้แคนเซิล แต่ว่ายังไม่มีข้อสรุปที่ดี เราเลยไม่ได้คอนเฟิร์มไป อย่างที่บอกตอนแรกว่า เราทำหน้าที่เป็นโมเดลลิ่งที่ดูแลเขา เราก็ทำหน้าที่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเด็กในสังกัดของเรา ยิ่งการไปทำงานในต่างประเทศ บางทีมันก็มีหลายๆ อย่างที่ไม่ลงตัว เวลา หรือ เงื่อนไขอื่นๆ ซึ่งถ้าไม่ลงตัว ก็ยังไม่ต้องไปเล่นก็ได้ เราต้องเป็นคนเลือก ไม่ใช่ว่าแคนเซิลงานที่จีน เพื่อมาเล่นละครของช่อง 3 แต่ด้วยความที่โปรเจกท์เดอะคิวปิดส์ฯ เป็นโปรเจกท์ที่น่าสนใจ เราก็คุยกับโตโน่ว่าอยากเล่นไหม ซึ่งเขาอยากเล่น เวลาได้ ก็เลยลงตัว ก็แค่นั้น” ป้อนกล่าวปิดท้าย