Inside Dara
‘สายป่าน’ โต้ตามเฝ้า ‘ท็อป’ แจงห่างหนุ่มฝรั่ง ไม่มีมือที่ 3

สายป่าน-อภิญญา โต้ตามเฝ้า ท็อป-จรณ รับสนิทฝ่ายชาย แต่นับถือกันแค่พี่น้อง ไม่ตกใจมีข่าว แจงห่าง จอร์จ แฟนหนุ่มฝรั่งนอกวงการ ไม่มีมือที่ 3 และไม่เกี่ยวกับท็อป ไม่เสียดายเวลาที่คบกัน ปัดคุยหนุ่มรุ่นพี่ ม.รังสิต ย้ำยังโสด...

พอโสดปุ๊บก็มีข่าวกับหนุ่มๆ ทันที สำหรับนางเอกร่างเล็ก สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวตามเฝ้านักแสดงหนุ่มวิก 3 ท็อป-จรณ โสรัตน์ ในงานอีเวนต์งานหนึ่ง จนทำให้หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อีกทั้งสายป่านก็มีข่าวว่า เลิกรากับ จอร์จ แฟนหนุ่มฝรั่งแล้วด้วย เลยไม่พ้นถูกจับตามองอีกว่า ที่เลิกรากันไปเพราะมีปัญหามือที่ 3 รึเปล่า นอกจากนี้ สายป่านยังเจอข่าวเมาท์ว่าคุยกับหนุ่มรุ่นพี่ที่เรียน ม.รังสิต ด้วย ได้เจอสายป่านมาร่วมงาน Hairworld Festival 2014 ที่ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยให้เจ้าตัวเคลียร์ทุกประเด็นทันที

ถามถึงข่าวที่มีคนเห็นเราไปตามเฝ้า ท็อป-จรณ? "พี่ท็อปกับป่านสนิทกันมาก นับถือกันเป็นพี่น้องตั้งแต่เล่นหนังด้วยกัน คุณแม่พี่ท็อปกับคุณแม่ป่านเป็นเพื่อนกัน วันนั้นคุณแม่พี่ท็อปมากรุงเทพฯ พอดี วันนั้นมีงานอีเวนต์เครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่ง คุณแม่พี่ท็อปเค้ารู้ว่างานใกล้บ้าน เลยชวนแม่ป่านมากินข้าวด้วยกัน เราเป็นเจ้าบ้าน เลยต้องไปดูแลคุณแม่หน่อย" มีคนเห็นว่าไปเฝ้าเค้า? "หนูไม่ได้ไปเฝ้า พอดีหนูไปซื้อของเล่นที่ห้างนั้นพอดีที่คุณแม่เค้านัดกัน วันนั้นเราว่างพอดีเลยขับรถพาไป ตอนหนูไปเที่ยวไปทำงานที่ลพบุรี คุณแม่เค้าก็ดูแลดี พอเค้ามากรุงเทพฯ เราเลยอยากดูแลเค้า" ตกใจมั้ยที่มีข่าวแบบนี้? "ไม่ตกใจ เพราะรู้อยู่แล้วว่ามีพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย แต่ด้วยความที่เราบริสุทธิ์ใจว่าเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ในโทรศัพท์หนูจะเมมชื่อพี่ท็อปว่าเฮียมาตั้งนานแล้ว เรียกว่าเฮียๆ มาตลอด" ไปใหนมาไหนด้วยกันบ่อยมั้ย? "แต่ก่อนก็ไปไหนกันบ่อย เพราะหอพี่ท็อปอยู่แถวบ้านป่าน ตอนที่ถ่ายหนังด้วยกันเลิกกองดึกๆ แม่ป่านก็จะขับรถไปส่งพี่ท็อป เพราะแม่ป่านก็เอ็นดูพี่ท็อปมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว ยืนยันว่าด้วยความบริสุทธิ์ใจว่าเราเป็นพี่น้องกัน ทำงานด้วยกันมา 8-9 ปีแล้ว"

มีข่าวว่าเราเลิกกับแฟนฝรั่งแล้ว? "ค่ะ ช่วงนี้ก็โสดแล้ว" ใช้คำว่าเลิกได้มั้ย? "ห่างกันมากกว่า เพราะเวลาไม่ค่อยจะมี เพราะว่าป่านก็งานเยอะและหนังเข้าติดๆ กันเลย ไม่มีเวลาไปไหนเลย อยู่กับคุณแม่แล้วก็เรียนด้วย เรียนจะจบแล้ว" ไม่เกี่ยวกับเรื่องท็อปใช่มั้ย? "ไม่เกี่ยวเลยค่ะ" ห่างกับหนุ่มฝรั่งกี่เดือนแล้ว? "ห่างกันซักพักแล้วค่ะ หลายเดือนแล้ว แต่ก็ยังมีคุยกันอยู่" แสดงว่าที่ขึ้นไอจีว่าเหงาๆ ก็คือตอนที่เลิกกันแล้วใช่มั้ย? "ด้วยค่ะด้วย ช่วงนี้อยู่กับเพื่อนค่อนข้างเยอะ งงๆ หน่อย ไม่รู้จะอะไร" จะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นกับพี่จอร์จไหม? "คงไม่น่าจะมีนะคะ เพราะตอนนี้เป็นพี่น้องกันมากกว่า แล้วก็ยืนยันได้ว่าที่ห่างกันไม่มีมือที่ 3 แน่นอน เพราะไม่มีใครเลย"

มีข่าวว่าสายป่านคุยกับรุ่นพี่ที่ ม.รังสิต อยู่? "ไม่มีค่ะ ตอนนี้หนูเป็นพี่โตสุดแล้วค่ะ เพราะอยู่ปี 4 แล้ว อย่างคนที่ป่านเอารูปเขาขึ้นไอจีคนนั้น คือ เพื่อนที่มหาวิทยาลัย ส่วนที่บอกว่าเห็นป่านไปนั่งเฝ้าเขา ไม่มีเฝ้าเลย เพราะเขาเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกัน ถามว่างงไหมที่มีข่าวกับคนนี้ ไม่งง เพราะด้วยความที่ป่านมีเพื่อนผู้ชายเยอะอยู่แล้ว แต่ป่านก็ไม่ได้อยู่กับคนนี้คนเดียว ก็จะมีไปกับคนนั้นคนนี้ด้วยสลับกันไป เพียงแต่ว่าคนนี้จะทำงานด้วยกันบ่อยเฉยๆ ยืนยันว่าหนุ่มคนนี้เป็นแค่เพื่อน” ในช่วงที่ห่างกับพี่จอร์จเราได้คุยกับใครบ้างไหม? "ตอนนี้ไม่มีใครเลยค่ะ ป่านไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย เรียกว่าตอนนี้โสดสนิทค่ะ สนิทมากด้วย" เสียดายเวลาสองปีที่คบมากับพี่จอร์จไหม? "ไม่เสียดายค่ะ เพราะรู้ว่าแต่ละคนทำดีที่สุดแล้ว ทุ่มเทที่สุดแล้ว แต่ถ้ามันแบบไม่ได้ก็ไม่รู้จะทนฝืนไปทำไม" แล้วอย่างพี่ท็อปที่สนิทกับคุณแม่ด้วย ท่านมีเชียร์ไหม? "ไม่เลย คือคุณแม่รู้ว่าพี่ท็อปเป็นพี่ชายที่รักป่านเหมือนน้องสาวมากๆ และป่านสามารถอยู่กับพี่ท็อปได้ โดยที่คุณแม่ไม่ต้องห่วงอะไร เพราะเหมือนพี่ท็อปคอยดูแลป่านมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว" ตอนนี้พักเรื่องรักไปก่อนไหม? "พักเลยค่ะ".