Inside Dara
'มิน' แฮปปี้ 'โอ๊ต' ควงเที่ยวดูไบเร่งทำคะแนนเลิฟ สถานะเรียก "แฟน" แรงไป ชินดราม่าคนมองใช้ชีวิตติดหรู

ถูกจับตาตลอดไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ล่าสุดใช้ชีวิตแฮปปี้อินเลิฟกับหนุ่ม โอ๊ต นักธุรกิจ ควงกันขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมวิวดูไบ ท่องเที่ยวเติมความหวานคนก็แซวว่าหรูหรา แถมเจอดราม่า นางเอก ม. แฟนคลับถ่ายรูปแล้วเจ้าตัวสั่งให้ลบ เจอ มิน มาร่วมทำกิจกรรมชวนแฟนคลับละคร “คู่ซ่า..รสแซ่บ” ตำส้มตำเสิร์ฟแฟนคลับ ที่ร้าน Time & Tales ไม่ว่าจะดราม่าไหน มิน-พีชญา ก็ยิ้มสู้เคลียร์ได้ทุกจุด

“ทริปดูไบสนุกมาก จริงๆมินตั้งเป้าไว้ว่าปีนึงจะเที่ยวทริปใหญ่ๆสัก 4 ครั้ง เราอยู่ในวงการมา ทำงานหนักไม่มีวันหยุดเหมือนคนอื่นๆ เราเลยเริ่มรู้สึกว่าเราอยากพักผ่อนบ้าง ต้องมีบาลานซ์ที่ดี ทริปนี้ก็ไปมา 8 วันค่ะ ไปกันเยอะเป็นสิบคนเลยอย่างพี่ โอ๊ต-พิทักษ์ ก็ไปด้วย ก็โดนแซวตลอด เขาก็จะมีดอกไม้ มีลีมูซีนส่วนตัว เราก็เลยแซวว่า หูย..ย จัดหนัก มากเลย (ยิ้ม) ทำคะแนนๆ แต่ที่เห็นภาพสวยๆออกมาขึ้นฮอหรืออะไรคือมินบอกเลยว่า ดูไบเป็นเมืองที่สวยมากถ่ายรูปจุดไหนก็สวย ดูแพง แต่มินไม่ได้อวดรวยแบบที่คนเม้าท์กัน มินโพสต์รูปในไอจีของเราเป็นพื้นที่ส่วนตัวและมินก็ไม่ได้เขียนอะไรน่าเกลียดเลย และการขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไม่ได้แพงนะคะหลักพันเอง”

คนมองว่ามินทำอะไรดูแพงตลอด? “ก็ดีนะ ดีกว่าคนมองว่าเราทำอะไรดูแล้วถูกเปล่าคะ (ยิ้ม) แสดงว่าเรามีคุณค่า ทุกวันนี้ต้องคิดบวกให้เก่งเนอะ ก็อย่าดราม่าเลย เราลงรูปไลฟ์สไตล์ปกติ แต่ถ้ายังดราม่าอีกมินจะปิดไอจีแล้ว (ยิ้ม) คือมินเปิดไอจีให้แฟนคลับได้ติดตามชีวิตของมิน ก็น่ารักๆ ให้เกียรติชีวิตมินบ้าง เบาๆด่าได้แต่อย่า แรง (ยิ้ม)”

มีโมเมนต์สวีตมั้ย? “ก็มีไปทานข้าวด้วยกันตอนเย็น เป็นร้านอาหารที่เป็นมุมที่เขาบอกถ้าไปดูไบต้องไปเลย” ดูเขาทุ่มทุนขนาดนี้รู้สึกยังไง? “ก็โอเคนะ พี่โอ๊ตเป็นคนน่ารักและให้เกียรติมากๆ อย่างตอนนี้แม่มินป่วยเป็นฝีที่หน้าผากอยู่ รพ.เค้าก็ดูแล จัดการเรื่องต่างๆให้ เรียกว่าเค้าทำคะแนนอยู่ (ยิ้ม) ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ถ้าจะขยับสถานะ ด้วยวัยของมินหรือความพร้อมมันก็ยังไม่พร้อม” เรียกว่าแฟนรึยัง? “ตอนนี้ยังก่อน แฟนแรงไป แต่เรียกว่าเป็นอะไรก็ได้แหละที่อยากจะเรียกกัน”

กับคนนี้ทำไมมินเปิดตัวเยอะ? “มินมองว่าตัวเองเริ่มโตแล้วและมันมีพื้นที่ให้เปิดเผยมากขึ้น แต่ก่อนไม่ใช่เราไม่เปิด แต่ว่ามันไม่มีเวลาเกิดความน่ารักแบบนี้” ถามเรื่องดราม่านางเอก ม. สั่งให้แฟน คลับลบรูป? “เป็นการเข้าใจผิดและมินไม่อยากพูดถึง ทุกวันนี้มินว่าอย่าพยายามเข้าถึงเรื่องแบบนี้เลยเพราะทุกคนพร้อมจะแสดงข้อคิดเห็นอะไรก็ได้ มินชินที่คนจับตามองเราตลอด มินโอเพ่นมากๆ บางทีแทบจะเรียกมาถ่ายรูปเลย จริงๆวันนั้นมินจะเรียกเขามาถ่ายรูปแต่ไม่ทันคือน้องเขาเขินแล้ววิ่งหายไปแล้ว แต่คนที่พูดคือคนที่อยู่ในเหตุการณ์และไม่เห็นอะไรเลย มินเห็นรายละเอียดข่าวตั้งแต่ไปกราบพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 แล้ว กับเรื่องที่ผู้จัดการมินบอกจะแจ้งความถ้าทำให้เสียหาย เราก็ยอมรับว่ามีการร่างทนาย กำลังจะดำเนินคดี แต่คุณแม่มินท่านบอกตั้งแต่ตอนที่เข้าไปกราบในวังแล้ว แม่บอกว่าพ่ออยากให้เรารักกัน ฉะนั้นอะไรที่ปิดหูปิดตาไปได้ก็ปิดเพราะเราอยู่ที่แจ้ง มินเป็นคนชัดเจนมากถ้ามินไม่ผิดเราก็ชัดเจนและมินไม่มานั่งเสียใจด้วยแต่ถ้ามินผิดเราพร้อมปรับปรุง”.