Inside Dara
"ญาญ่า" เผยภาพลับหวานๆ ในเดือนมีนาคม "ณเดชน์" ยืนส่งความรักผ่านหน้าต่าง

ญาญ่า เผยภาพลับหวานๆ ซ่อนอยู่ในเดือนมีนาคม ณเดชน์ มาให้กำลังใจช่วงป่วยติดโควิด ส่งความรักให้กันผ่านหน้าต่าง

ยกตำแหน่งคู่รักหวานของวงการบันเทิงให้ไปเลยสำหรับคู่ของพระนางซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา เพราะว่างตรงกันเมื่อไหร่มักจะมีภาพคนคลั่งรักออกมาให้เห็นเสมอๆ หรืออย่างภาพก่อนหน้าที่ ญาญ่า ป่วยเพิ่งหายจากโควิด-19 เป็นภาพคู่ที่หลายคนเห็นและสัมผัสได้ว่าเป็นความคิดถึงจากที่ไม่ได้เจอกันเป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือน

บอกเลยว่านั่นเป็นแค่บางส่วนเท่านั้นยังมีภาพน่ารักภาพลับหวานๆ ของ ญาญ่า กับโมเมนต์ดีๆ ที่ถูกรวบตึงไว้ในเดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านพ้น จากคลิปที่เธอได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "Marchy March" ซึ่งในคลิปเป็นการรวมเรื่องราวในเดือนมีนาคมไว้ทั้งหมดตั้งแต่ไลฟ์สไตล์ประจำวันในบ้าน การเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีส ฝรั่งเศส ไปจนถึงช่วงวันเกิดที่ต้องเป่าเค้กคนเดียวในห้องเนื่องจากต้องรักษาตัวแบบ Home Isolation

และในช่วงกักตัวนี้เองได้เห็นภาพหวานของ ณเดชน์ ที่มายืนส่งกำลังใจแผ่พลังแห่งรักส่งไปถึง ญาญ่า ถึงด้านบนห้องพักเลยทีเดียว ภาพดังกล่าวเห็นแล้วหลายคนสัมผัสได้กับพลังแห่งความคิดถึงของ ณเดชน์ ที่อยากจะเจอหน้าอยากจะมาหาแต่ก็ทำได้เพียงแค่ยืนมองจากด้านล่างเท่านั้น

นี่จึงเป็นที่มาของภาพคู่หวานในอินสตาแกรมของ ณเดชน์ หลังทั้งสองคนได้เจอกันนั่นเอง

คิดถึงมากดูออก "ณเดชน์" ปล่อยช็อตหวาน "ญาญ่า" กอดแน่นแก้มแนบแก้ม

จำใจต้องห่างกันหลายวัน สำหรับคู่ของ NY หลังจากที่ ญาญ่า อุรัสยา ออกมาประกาศว่าติดโควิดและต้องทำการกักตัวรักษาตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านั้นญาญ่าก็เพิ่งบินไปทำงานที่ต่างประเทศมาด้วย ก็เลยกินเวลาไปหลายวันที่ไม่ได้เจอกับหวานใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่า ญาญ่า จะหายจากโควิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากโพสต์ล่าสุดของ ณเดชน์ ที่โพสต์รูปหวาน ญาญ่า กอดแน่นแบบแก้มแนบแก้มกันหลายช็อต และหน้าตาที่ยิ้มดูดีใจมากกันทั้งคู่ พร้อมกับแคปชั่นที่ณเดชน์เขียนไว้ว่า "time no Youuuuuuu"

ไม่บอกก็รู้ว่าคนคลั่งรักมากอย่าง ณเดชน์ ทั้งคิดถึงทั้งเป็นห่วง ญาญ่า มากแค่ไหนในช่วงเวลาที่ผ่านมา แถมงานนี้ ณเดชน์ ก็ปิดคอมเมนต์ด้วยหรือว่าจะเขินเพราะเชื่อว่าคนต้องเข้ามาแซวเยอะแน่ๆ โพสต์นี้ของณเดชน์