Inside Dara
“แอนน่า กลึคส์” ควง “แบงค์-อาทิตย์” ท็อปฟอร์มขึ้นปกนิตยสารจีน

นอกจากจับคู่เข้มข้นระหว่างพระนางแอนน่า กลึคส์ กับ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ในละครดราม่าสืบสวน “รักในรอยลวง” ของค่ายปรากฏการณ์ดี ซับซ้อนซ่อนปม นอกจอ แอนน่า-แบงค์ จับคู่กันถ่ายแบบแฟชั่นสุดปังครั้งแรกในนิตยสารจีน @Mangu Magazine ขึ้นแท่นนายแบบนางแบบตัวจริง ควงกันโพสท่าสุดฟิน ทำเอา แอนน่า ยอมรับว่าออกอาการเขินสุดๆ ซึ่งโค้งสุดท้ายละคร ช่อง 7HD ปักหมุดชมโค้งสุดท้ายสัปดาห์ก่อนจบลงจอจัดเต็ม 4 วันรวด เลยมาถามนางเอกดาวรุ่ง แอนน่า ว่า

การทำงานถ่ายแบบด้วยกันครั้งนี้เป็นอย่างไร?

“การถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารจีน @Mangu Magazine ครั้งนี้ ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีค่ะ เพราะปกติจะเจอกันแค่ในกองละคร ร่วมงานกันในฐานะนักแสดง สวมบทบาทเป็นตัวละคร รัมภ์รดา กับณาศิส เล่นละครด้วยกันมาเกือบปี ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทำงานร่วมกันในฐานะนางแบบนายแบบมือสมัครเล่น ก็สนุกดีค่ะ พี่แบงค์เค้าโพสเก่งค่ะ บิดหน้านิด ขยับตัวหน่อย ก็ได้ภาพสวยๆถูกใจพี่แอลลี่ (อรรคพล ฤทัยยานนท์) แฟชั่นสไตลิสต์แล้ว ส่วนของแอนน่าเป็นน้องใหม่ค่ะ ปกติเคยแต่ถ่ายแบบคนเดียว พอต้องมาถ่ายคู่กับพี่แบงค์ก็แอบเกร็งๆนิดนึง ต้องให้พี่แอลคอยบอก คอยสอน จับหันซ้ายหันขวา โพสท่านั้นท่านี้ กว่าจะได้ภาพสวยๆออกมาอย่างที่เห็น ก็โพสต์จนปวดไปทั้งตัวอยู่เหมือนกันนะคะ”

ดูแปลกตาเป็นสีสันใหม่?

“แปลกตามากๆค่ะ เป็นสีสันแบบที่มีในละครมั้ย ต้องรอดู แต่บอกได้เลยว่า ในละครที่เล่นกันมายังไม่เคยใกล้กันขนาดนี้มาก่อนเลย แอนน่ายอมรับเลยว่า เกร็งมากๆ แต่ก็สนุกดีนะคะ พี่แบงค์เค้าเซียนมาก ถ่ายแป๊บๆ ก็ได้ช็อตสวยๆแล้ว แต่ที่แน่ๆต้องยกความดีให้พี่แอลลี่ แฟชั่นสไตลิสต์เลยค่ะ มองขาดสุดๆ ว่าโลเกชันแบบนี้ ฉากหลังแบบนี้ แสงแบบนี้ ควรใส่ชุดอะไร โพสท่าแบบไหน ประทับใจมาก ภาพที่ถ่ายออกมาก็สวย ดูแปลกตา รับรองว่าไม่เคยมีใครเห็นพี่แบงค์กับแอนน่าในลุคแบบนี้มาก่อน”

มีช็อตฟินๆเยอะ ตอนถ่ายเป็นยังไงเขินมั้ย?

“เขินสิคะ มันใกล้มาก ทั้งเขิน ทั้งขำเลยล่ะ แต่ก็พยายามกลั้นไว้ ขอบคุณพี่แบงค์ที่วันถ่ายเค้าทำตัวดี น่ารัก นิ่ง ไม่ขี้แกล้ง หรือแหย่หนูเหมือนเวลาอยู่ในกองละคร คือ หนูจะเป็นคนขำง่าย หัวเราะง่าย ถ้าโดนแกล้ง โดนอำ ก็คงเอาแต่ขำ โพสท่าไม่ออก ถ่ายไม่ได้แน่ๆ ซึ่งวันนั้นถ่ายเสร็จไวมากค่ะ ภาพที่ออกมาก็สวยด้วย หวังว่าทุกคน ทั้งแฟนละครชาวไทยและชาวจีนจะชอบ”

การทำงานร่วมกันในละคร รักในรอยลวง มีความประทับใจยังไงบ้าง?

“พี่แบงค์เป็นนักแสดงที่มีฝีมือมากๆค่ะ แล้วก็ยังเป็นพาร์ตเนอร์ในการแสดงที่ดีมากๆด้วยเวลาเข้าฉากด้วยกัน ยิ่งถ้าเป็นซีนดราม่านะ เค้าจะคอยส่งอารมณ์ให้ตลอด บางคัตที่ถ่ายเป็นไลน์เจาะหน้าเรา ที่ไม่เห็นหน้าเค้า เค้าก็ยังใจดีมาเล่นให้ ส่งให้ ไม่ทิ้งคู่แสดง เห็นกวนๆแบบนี้ แต่เค้าใจดีนะคะ แล้วก็ยังเป็นพี่ที่น่ารัก คอยให้คำแนะนำเรื่องการแสดงตลอด เวลาเล่นฉากเสี่ยงๆ

ที่อาจจะเกิดอันตรายได้ เช่น ตกตึก หรือต้องล้มหลบรถชน เค้าก็จะคอยระวัง คอยเซฟให้ น่ารักค่ะ เป็นคนดี ใจดี มีน้ำใจ ดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกันค่ะ”

ถามถึงฟีดแบ็กที่ได้รับจากแฟนๆที่ชื่นชอบเคมีของเราทั้งคู่?

“ต้องขอบคุณแฟนๆละครทุกคนค่ะที่ชื่นชอบ และลุ้นไปกับคู่ของรัมภ์รดาและณาศิส ซึ่งเป็นคู่ที่ทรหดมากๆ ผ่านเรื่องราวต่างๆ ฟันฝ่าอุปสรรคมาด้วยกันเยอะ ทั้งการต่อสู้ทางธุรกิจ ความบาดหมางภายในครอบครัว ตามหาความทรงจำที่หายไป ไขปริศนาการฆาตกรรม และความรักสามเส้าสี่โศก เรื่องราวซับซ้อนมาก อีนุงตุงนังไปหมด แล้วไหนจะเป็นคู่ที่หยุมหัวกัน ตีกันเองบ้าง รวมตัวกันไปตีคนอื่นบ้าง มีความวาไรตี้สุดๆ มาถึงตอนนี้เรื่องราวก็กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นค่ะ ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันลุ้นว่าในท้ายที่สุด ความสัมพันธ์ของรัมภ์รดากับณาศิสจะเป็นอย่างไรจะ Happy Ending มั้ย หรือใครจะลงเอยกับใครกันแน่ ฝากไว้ด้วยค่ะคู่เราหวานน้อย แต่น่ารักมากๆค่ะ”.