Inside Dara
'เคน'ปัดธุรกิจทำแตกคอ'เวียร์'

"เคน ภูภูมิ"โต้ข่าวธุรกิจร้านอาหารทำแตกคอ"เวียร์"พี่ชายคนสนิทยันรักษาสถานะพี่น้องกันได้อย่างลงตัวรับปิดกิจการเป็นการตกลงกันโดยดีเผยรู้สึกเขินที่ถูกแฟนๆจ้องซิกแพ็ก

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าพี่น้องสุดซี้ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" และ "เคน-ภูภูมิ พงษ์ภาณุ" เกิดแตกคอในเรื่องของธุรกิจร้าน "ซอย-เตี๋ยว-ติม" จนทำให้ตอนนี้เคนไม่กล้าที่จะทำธุรกิจร่วมกับพี่ชายคนนี้อีก งานนี้พอเจอเคนในงานบวงสรวงละครเรื่อง "กลกิโมโน" เลยถามถึงเรื่องนี้

"เรื่องที่พี่เวียร์เปิดบริษัท บริทไบค์ ที่รังสิต ผมเองยังไปร่วมงานเลย เพราะพี่เวียร์บอกว่าต้องมา แต่ที่ไม่ได้ร่วมหุ้นด้วย เพราะว่าผมเองไม่ได้ขับยี่ห้อนี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องข่าวที่ว่าผมกับพี่เวียร์จะไม่ทำธุรกิจร่วมกัน เพราะมีปัญหา อย่างเรื่องธุรกิจร้านซอย-เตี๋ยว-ติม จริงๆ มันไม่ได้เป็นเรื่องที่ว่า พวกเรามีปัญหากัน แต่เป็นเรื่องที่ว่าเราทำงานกันเยอะมาก เลยไม่มีเวลาเข้าไปดูแลร้านกัน เราเลยมาคุยตกลงกัน เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด ด้วยการปิดไปดีกว่า ซึ่งเป็นการคุยกันด้วยดี ไม่ได้มีทะเลาะ ผมเองยังคุยปรึกษากับพี่เวียร์อยู่ตลอด" พระเอกหนุ่มกล่าว

เมื่อถามต่อถึงเรื่องกระแส "แก้ว" ในละครเรื่อง ลูกทาส ที่โชว์ซิกแพ็กจนเป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวแท้สาวเทียม จนถึงขนาดที่ว่ามีคนแซวว่า "เจอเคนต้องถอดเสื้อ" เจ้าตัวรู้สึกยังไง พระเอกหนุ่มขำในทันที

"เดี๋ยวเรื่องดาวเคียงเดือน ก็มีต้องถอนเสื้อ จนคนแซวผมเยอะมากว่า มาทางนี้ (หัวเราะ) จริงๆ เป็นเรื่องของบทมากกว่า คือถ้าในบทมีว่าต้องถอนเสื้อ เราก็ต้องทำตามบท แต่ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน คนมองเราเขาก็จะมองจ้องที่ตัวเรา หรือเวลามีคนมาขอถ่ายรูปเขาก็จะจับหน้าอกเราบ้าง จับตรงท้องเราบ้าง บางคนถึงขั้นบอกว่า ทำไมไม่ใหญ่เหมือนในละครเลย ในละครแต่งภาพหรือเปล่า บอกตรงๆ นะ เราเองก็เขินที่มีคนมาคอยจ้องรูปร่างเราแบบนี้" เคนกล่าวปิดท้าย