Inside Dara
“เพ็ชร” ยันไม่เคยพูดเลย เตือน “วาววา” อย่ายโส!

“เพ็ชร ฐกฤต” ลั่นไม่เคยเตือน “วาววา” อย่าทำตัวยโส บอกตนมีแต่ให้กำลังใจอยากให้อีกฝ่ายต่อสู้มรสุมข่าวฉาว ส่วนปีใหม่ไร้แพลนเที่ยว ขอหยุดงานพักชาร์จแบต กินปิ้งย่างกับครอบครัว

เคยเป็นศิษย์รักที่กินข้าวหม้อเดียวกันกับนักปั้น “อุ๊บ วิริยะ” แต่เมื่อนางเอกสาว “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” มีปัญหากับนักปั้นก็ทำเอาหนุ่ม “เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์” วางตัวลำบาก ล่าสุด แว่วว่าหนุ่มเพ็ชรออกโรงเตือนสาววาววาให้รู้จักนอบน้อมผู้มีพระคุณ อย่าทำตัวยโสให้มากนัก แต่งานนี้หนุ่มเพ็ชรก็ออกยันว่าตนไม่เคยออกปากเตือนนางเอกสาว มีแต่ให้กำลังใจต่อสู้มรสุมข่าวฉาวไปมากกว่า

“กระแสมันยังไม่จบอีกเหรอครับ ก็คุยกับน้องเขา ให้คำปรึกษา ให้กำลังใจน้องเขามากกว่า บอกไม่เป็นไร เราก็สู้ๆ แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรมาก ก็ถามเขาด้วยความเป็นห่วงในฐานะรุ่นพี่ ก็ถามเป็นไงบ้าง ให้เขาสู้ๆ ให้เขาผ่านเรื่องตรงนี้ไปได้ด้วยดี ก็คุยกันแค่แป๊บเดียว ไม่เชิงไปเตือนเขาเราพูดแนวให้กำลังใจเขามากกว่า เขาก็โอเคขึ้นเยอะแล้ว ดูเขามีความสุขดี”

เผยปีใหม่ขอชาร์จแบตพักผ่อนกับครอบครัว

“ยังไม่รู้จะไปไหนเลยครับ ปีนี้เราทำงานมาเยอะ ก็อยากจะพักผ่อนอาจจะอยู่บ้านเฉยๆ หรืออาจจะปุ๊บปั๊บเก็บกระเป๋าไปเลย จริงๆไปเที่ยวกับพักผ่อนมันต่างกันนะ ไปเที่ยวเราไปเจอผู้คนเยอะแยะ ไปแย่งกันกินแย่งกันเที่ยวคนก็เยอะ แต่ถ้าเราอยู่บ้าน ผมว่ามันคือการพักผ่อนที่เราได้อยู่กับครอบครัว ทำปิ้งย่างกันผมว่าแค่นี้มันก็มีความสุขแล้ว ก็เลยคิดว่าน่าจะอยู่บ้านมากกว่า ปีใหม่ก็เดี๋ยวจะหาเวลาซื้อของขวัญให้พ่อแม่ จริงๆ ก็ซื้อให้แล้วแหละ ถ้ามันจะมีชิ้นเล็กๆ น้อยๆ ที่แม่อยากจะได้เลยว่าจะซื้อให้เขา ตัวผมนี่คงไม่ต้องการอะไรแล้ว ขอแค่ครอบครัวอยู่ดีมีสุข ทำงานได้หมดไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม”