Inside Dara
‘เอมี่-ซี’ รักมั่นคง ดาราเศรษฐี

เอมี่ กลิ่นประทุม แต่งงานแล้วโชว์ได้ ของดี ก็ต้องมีไว้โชว์ เอมี่ เข้าใจกฎข้อนี้ดี เธอถึงผลิตงานดีๆ โชว์ทุกสัดส่วน... แบบสดใส แม้เศรษฐกิจจะซบเซา แต่ เอมี่ ขอปลุกกระแสโลกสดใสด้วยเรือนร่างเธอ!

ภรรยาลุกมาโชว์ ทั้งที ฝ่ายสามี ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ พร้อมสนับสนุน เป็นฝ่ายให้กำลังใจและมอบวีซ่าโชว์ เอมี่ เลยสบายใจ เซ็กซี่ได้ 360 องศา แหกแข้งแหกขาทุกท่วงท่า ถูกรัวชัตเตอร์บันทึกภาพโดยตากล้องฝีมือขั้นเทพ ใหญ่ อมาตย์ แฟชั่นเซตนี้ ของนิตยสาร playboy เลยสวย แซ่บซ่าคัดเลือกแล้วว่า เอมี่ กลิ่นประทุม กลิ่นเซ็กซี่กระพือไกล ผู้หญิงที่สวยมักอยู่วัยเต็มสาว 30 ยังแจ๋ว!! มุมมองการใช้ชีวิตมั่นใจ มองโลกกว้างอย่างเข้าใจ งานเซ็กซี่ชิ้นนี้ถือเป็น ชิ้นโบแดงที่ควรจารึกไว้ในความทรงจำแฟนๆ

เอมี่ จากนางเอกวัยใส ที่พัฒนาตัวเอง ได้ก้าวไกล เอมี่ มองงานถ่ายหวือหวา คือสีสันแห่งชีวิต วันว่าง เอมี่ ไปเที่ยว ทะเลกับแก๊งเพื่อนสาว เอมี่ ก็ขนชุด บิกินี สุดแซ่บ ไปถ่ายโชว์ให้ดู กับสามี หนุ่มซี เอมี่ ก็เคยควงกันถ่ายชุดว่ายน้ำ มั่นใจเธอมองเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดา แต่เป็นที่ฮือฮาของหนุ่มๆอื่น!

ไม่แน่นะ แฟชั่นเซตนี้เซ็กซี่โดนใจ หนุ่มซี อาจคึกคักมีทายาทได้ง่ายๆในเร็ววัน! เอมี่ มีโครงการฝากไข่ไว้กับหมอ เทรนด์ฮิต ยุคใหม่ของสาวทันสมัยที่ยังไม่อยากรีบมีลูก แต่ก็กลัวไข่หมด อายุเธอจึงคัดไข่เก็บไว้ ส่วน ซี ก็เก็บน้ำเชื้อ หวั่นอายุมากแล้วจะมีลูกยาก พร้อมเมื่อไหร่ก็ผลิตทายาททันที!

โดนคนถามเรื่องมีลูกอยู่ตลอด เอมี่ บอกไม่กดดัน ที่ไม่ยอมมีลูกเพราะยังชอบเที่ยวอยู่ เค้าวางแผนกันไว้ว่า จะมีลูกเมื่อพร้อมเท่านั้น คุณหมอแนะนำถ้าอยากมีอย่ายั้งให้มีเร็วๆ เอมี่ อยากได้ลูกสาว ซี อยากได้ลูกชาย อันนี้คงต้องเลือกอีกทีตอนที่ทำ!

เอมี่ เป็น “นักแสดงอิสระ” แต่ก่อนเธอก็เป็น นางเอกช่อง 7 ช่วงนี้มีข่าวฮอต ใหม่ ดาวิกา และ แพนเค้ก เขมนิจ หมดสัญญา และทางช่องชิงร่อนใบแถลงการณ์ออกมาสิ้นสุดพันธนาการกับนางเอกคนดัง เลยอยากฟัง เอมี่ ที่ครั้งนึง เธอก็ต้องผ่านช่วงเวลาที่ต้องเลือก เอมี่ เลือกมาร่วมงานกับ ช่อง 8 หลัง หมดสัญญามีละครเรื่อง “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ซึ่ง เอมี่ เผยความในใจว่า “พออายุมากขึ้นแต่งงานแล้ว มีอะไรหลายๆอย่างให้คิดว่าอยากทำ อยากทำงานหลายอย่างไม่ได้เจาะจงว่าจะเป็นใครไหน อยากลองไปเรื่อยๆ”

ส่วน สามี ซี ยังจองเป็นพระเอก ช่อง 7 ที่เดิม แต่รักต่างช่องไร้ปัญหา เพราะคู่ของเธอ แต่งงานแล้ว ลุยธุรกิจเปิดตัวชา โอวชา มุ่งมั่น สร้างอนาคตร่วมกัน ปลูกบ้านหลังละ 50 ล้าน เอมี่-ซี ก็ไม่ธรรมดา เข้าขั้น ดาราเศรษฐี ที่มีทุกวันนี้ได้จากพลังรักของแฟนๆ ซี ถึงมีสติขึ้นมาทันที หลังจากขาดสติ ออกโรงโพสต์คลิป โต้ตอบคนที่กระหน่ำว่า เอมมี่ มรกต เรื่องโพสต์ภาพตั๋วคอนเสิร์ตมารูน ไฟว์ 25 ใบ ตอบโต้ด้วยประโยคดัง อย่าใช้หัวนมคิด แทนที่เรื่องจะเงียบ กลายเป็นกระแสฮือหนักกว่าเก่า! ซี นึกได้ รีบออกมาขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป ไม่อยากเสียคะแนนนิยม!

เอมี่-ซี ไม่ต้องคิดอะไรมาก ชีวิตมีพร้อมทุกอย่างหาเวลาว่างในการ เปิดโรงงานผลิตลูกจะดีกว่า เมียเซ็กซี่แซ่บแบบนี้ ซี เอ้ย!! อย่ารออะไร ปลุกความคึกคัก ปลุกไฟรักให้ลุกโชน ทายาทที่ขึ้นชื่อว่า ลูก รอคุณอยู่.