Inside Dara
เกรท-วรินทร ภูมิใจ “คนดีที่ไหน” ยอดคนดูพุ่ง ตั้งเป้าทุกอีพี พิธีกรต้องครบ

วันที่ 12 ส.ค. ที่ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ ในงานคอนเสิร์ต “คิดถึงแม่” ครั้งที่ 21 ถึงฟีดแบ๊กรายการ “คนดีที่ไหน” หลังดำเนินมาถึงอีพีที่ 4 แล้ว รวมถึงอัพเดตความสัมพันธ์กับสาวนอกวงการว่าพัฒนาไปถึงไหนแล้ว

รายการ “คนดีที่ไหน” ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ตอนนี้อีพีที่ 4 แล้ว ทุกๆ อีพียอดวิวกำลังเพิ่มขึ้นอย่างเรื่อยๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ภูมิใจมาก แต่ตอนนี้สิ่งที่ยากคือการหาคิวของพิธีกรแต่ละคน เดือนหนึ่งได้ถ่ายหนึ่งวันเท่านั้นเองที่จะได้คิวของทั้ง 5 คนครบตรงกัน ตอนนี้คือตั้งใจจะทำซีซั่นแรกให้ถึง 10 หรือ 12 อีพีโดยประมาณ พวกเราตั้งเป้าว่าทุกอีพีพิธีกรจะต้องครบทั้ง 5 คน เมื่อก่อนคุยกันว่าถ้าไม่ครบก็จะถ่าย แต่หลังๆ มารู้สึกว่าช่วยกันหาคิวให้กันและกันเพื่อที่จะมากันให้ครบ แบบนี้มันดูดีกว่า สนุกกว่า และอลังการมากกว่าด้วย”

4 อีพีที่ผ่านมาเริ่มดูเป็นคนดีขึ้นมาหรือยัง?

“(หัวเราะ) จริงๆ เป็นคนดีอยู่แล้ว ที่ทำรายการนี้เพราะพวกเราอยากเล่าผ่านความสนุก แต่สื่อให้คนดูเห็นว่าการทำดีมันไม่ยาก เวลาในมู้ดที่พวกเราทำในสิ่งดีๆ ก็อยากจะอินตรงนั้นให้มากที่สุด ซึ่งทุกคนต้องหาข้อมูลกันมาก่อนว่าตรงนี้มันจะเป็นการทำดีที่ไม่ใช่แค่เอาเงินไปบริจาคแล้วก็จบ แต่อยากให้คนดูเห็นว่าสิ่งที่พวกเราทำมันต่อเนื่องและยั่งยืนได้ เพียงแค่ว่าพวกเราเป็นที่เปิดหัวให้ทุกคนเห็นเท่านั้นเอง”

ล่าสุดมีคลิปที่เบลล่า(ราณี)เต้นเพลงของวงแบล็กพิ้งค์ ซึ่งเบลล่าเล่าให้ฟังว่าพี่เกรทเป็นคนชวนเต้น อันนี้คือเราเป็นแฟนคลับวงแบล็กพิ้งค์รึเปล่า?

“เรื่องที่ชวนกันเป็นคัฟเวอร์คือสนุกๆ กันแหละ จริงๆ เบลล่าเป็นคนมาบอกเองว่าพี่เกรทเต้นเพลงนั้นสิเต้นเพลงนี้สิ ไม่ว่าจะเต้นเพลงอะไรก็แล้วแต่กับเบลล่ามันเหมือนเป็นความสนุกเวลาอยู่ที่กอง ถามว่าเป็นแฟนคลับแบล็กพิ้งค์รึเปล่า หมายถึงเป็นชาวบลิ๊งค์เหรอครับ ผมก็ติดตามดูบ้าง ล่าสุดที่น้องลิซ่า(ลบิษา) มาเมืองไทยไม่ได้มีโอกาสไปติดตาม แต่รู้ว่าเดี๋ยวจะต้องมีคอนเสิร์ตแน่ๆ ที่เมืองไทย ซึ่งถ้าเกิดว่าผมว่างก็จะไปดูครับ”

อัพเดตความรักหน่อย?

“ตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ สถานะยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ย่ำๆ อยู่กับที่ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่เหมือนเดิม”

ได้ข่าวว่ามีไปออกทริปดำน้ำด้วยกัน?

“เดี๋ยวๆ เอาข่าวมาจากไหนเนี่ย(หัวเราะ) ยังไม่ถึงขนาดว่าไปดำน้ำ แค่ว่าไปเรียนเฉยๆ ก่อน อย่าเพิ่งถามอะไรเยอะเลย ผมเขิน(ยิ้ม)”