Inside Dara
“อั้ม” หวิดทำห้างแตก แฟนคลับลาวแห่กรี๊ด

อั้ม พัชราภา หวิดทำห้างที่ประเทศลาวแตก เหตุแฟนคลับนับร้อยไปรอเชียร์นางเอกซุป'ตาร์แบบใกล้ชิด หลังไปโชว์ตัวที่ประเทศเพื่อนบ้าน

ไม่ได้มีแต่ดาราผู้ชายเท่านั้นที่จะทำให้แฟนคลับมารวมตัวกันอย่างหนาแน่น จนเกือบทำให้ห้างแตก เพราะล่าสุด ซุป'ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เป็นอีกคนที่หวิดทำให้ศูนย์แสดงสินค้าที่ สปป.ลาว แตก หลังจากที่ไปโชว์ตัวในวันนี้เมื่อตอน 5 โมงเย็น

โดย เอ ศุภชัย นักปั้นมือทอง ได้เดินทางไปพร้อมกับนางเอกสาวอั้ม พัชราภา ในการโชว์ตัวที่ศูนย์แสดงสินค้าที่ สปป.ลาว และได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ให้ได้เห็นว่ามีแฟนคลับที่ลาวมารอต้อนรับนางเอกสาวซุป'ตาร์จากประเทศไทยมากมายแค่ไหน

ซึ่งหลังจากที่โชว์ตัวเสร็จ กว่าจะพาสาวอั้มกลับขึ้นรถตู้ได้ ก็ต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร เนื่องจากแฟนๆ รุมล้อมเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับนางเอกสาวให้ได้มากที่สุด

โดยเอโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า "สนุกมากคนเยอะมาก ซึ่งวันนี้เป็นงานภายใน เห็นแล้วปลื้มแทนน้องอั้มเลยค่ะ พี่เอเลยอยากเก็บบรรยากาศมาฝากทุกๆ คน ปรากฏว่าต้องฉีกตัวออกมาถ่าย เวลาถ่ายแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ เลยต้องร้องตะโกนให้น้องอั้มช่วย 555 @aum_patchrapa ขอบคุณ ทุกๆ คนที่ สปป.ลาว ที่ให้การต้อนรับนะคะ"