Inside Dara
ดิว กลัวโดนโยงคบลูกนักการเมืองต่างขั้ว ไผ่ วันพอยท์ – ชี้แค่คนรู้จัก

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ไปร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ “ดาร์กเวิลด์” ที่ ศิวาลัยสถาน หลังจบพิธีนักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือนางร้ายสาวหมวยที่เพิ่งเลิกลากับหนุ่มนักการเมือง และตอนนี้มีข่าวเม้าธ์ว่าสาวหมวยคนดังกล่าว กำลังคบกับลูกชายนักการเมืองขั้วตรงข้าม ทำให้หลายคนพุ่งเป้ามาว่าสาวหมวยคนดังกล่าวคือสาวดิว อริสรา

เห็นว่าเพิ่งออกจากโรงพยาบาล?

“ใช่ค่ะ ก็ไปทาน ออยสเตอร์ บาร์ มามันเป็นหอย 10 ชนิด ซึ่งหนูก็กินทั้ง 10 ชนิด แล้วด้วยความที่เรากินไปเกือบ 16 ตัว เลยไม่รู้ว่าแพ้อันไหน แต่กินเยอะไปเลยมีอาการตามนั้น”

อาการเป็นยังไง?

“วันนั้นมีถ่ายละครด้วยตื่นมา มันรู้สึกมึนหัว เราเตรียมทุกอย่างที่จะออกไปถ่ายแล้ว แต่สุดท้ายกำลังจะออกไป มันก็ไปไม่ถึงไง เลยต้องวนกลับไปโรงพยาบาลเพราะว่ามันอ้วกในรถ มันไม่ไหวเลยค่ะ แอดมิท 1 คืน อาหารเป็นพิษเพราะว่าหอยมันไม่ได้สะอาดขนาดนั้น ถามว่าเข็ดไหม ตอนนี้พอพูดถึงหอยก็รู้สึกเลี่ยนไปเลย”

ไม่ได้เกี่ยวกับการที่เรากินเกินขนาด?

“ไม่หรอกมันอาจจะไปโดนซักตัวหนึ่ง ที่ทำให้เราอาหารเป็นพิษ”

ช่วงนี้ไปพักผ่อนทะเลบ่อยจนหลายคนตั้งฉายาให้ว่า เป็นตัวแทนแห่งท้องทะเล?

“แม่ชมเป็นคนตั้งไง แม่พูดไว้แล้วก็ไม่ทำให้แม่ผิดหวัง”

ไปทะเลแต่ละครั้งต้องเตรียมบีกินนี่ไปกี่ชุด?

“จริงๆไม่เยอะนะคะ ตามที่เห็นเลยชุดสองชุด ดิวชอบเที่ยวทะเลไม่ชอบเที่ยวภูเขา”

คนคาดหวังว่าเวลาเราไปแต่ละทีจะต้องออกมาเซ็กซี่ เป๊ะ กดดันไหม?

“กดดันนะ กดดันตรงที่เราต้องเตรียมตัวว่าครั้งที่แล้วแนว street ไปแล้วนะ คราวนี้มาเป็นลูกไม้หน่อยแล้วกันมันก็มีบ้างแหละ”

เครียดเรื่องโพสต์ท่าซ้ำไหม?

“โห! ไม่จริงจังขนาดนั้น เพราะถ้าขนาดนั้นคงต้องยกพี่คริสไปและแคมเปญเดอะเฟซไป ที่ภาพออกมาสวยเพราะว่าคนถ่ายภาพเก่ง”

มีโฆษณาชุดว่ายน้ำเข้าไหมก็มีนะติดต่อมาทางไอจี ?

“เราก็ยังไม่ได้ขนาดนั้นทำสนุกทำเฉยๆ แต่มีติดต่อเข้ามาแต่เราก็ไม่ได้เอาจริงจังขนาดนั้นไง ไม่ได้ไปทางนั้นไง แค่ชอบไปเที่ยวที่สวยๆ แล้วก็ถ่ายรูปจะเอาไว้ดู ทุกอย่างมันก็ไม่ต้องเป็นเงินเสมอไปไง”

“มีนะ มีหนุ่มใหม่ๆอย่างเช่นพวกติ่งเฟซบุ๊กพวกหนุ่มเอ๊าะๆ อะไรนี้ นึกออกป่าว อย่างพวกเนิร์ดๆตามเฟซบุ๊กอะไรเงี้ย เวลาเจอเขาก็จะเดินมาถามว่าใช้พี่ดิวป่ะครับ พอมาทรงนี้เราก็จะรู้ได้ว่าสายเฟซบุ๊กแน่นอน เราก็คงเป็นที่รู้จักมากขึ้น”

ถ่ายรูปแบบนี้มีหนุ่มมาแซวมั้ย?
แบบนี้เรากลัวไหม?

“พี่หนูไม่ได้ใช้ชีวิตตลอดเวลาเดินข้างถนนตอนกลางคืน ถามว่ามีส่งข้อความมาบ้างไหม มีเยอะค่ะ บางคนก็พร่ำเพ้อถึงขนาดเหมือนว่าเป็นแฟนกันมานาน เวลาเครียดๆเข้าไปอ่านก็สนุกดี อย่างเช่น “คืนนี้ตั้มนอนแล้วนะขอโทษที่ไม่ได้โทรหา” อะไรเงี้ย แต่เราไม่ได้ตอบ แต่แอบเข้าไปอ่าน เราก็บันเทิงของเราดี”

มีถึงขนาดส่งอวัยวะมั้ย?

“มีหมดเลย แต่เราก็ไม่ได้เก็บเอามาใส่ใจเป็นเรื่องเป็นราวอะไรขนาดนั้น ยังไม่ถึงคุกคามไปถึงบ้าน ถามว่าดิวมีวิธีการจัดการเรื่องพวกนี้อย่างไร ก็ข้ามไปเลย ไม่ได้กดรับไง ก็ปล่อยให้เขามีความสุขในส่วนของเข้าไป”

มีแบบใจป๋าเสนอเงินไหม?

“เขาน่าจะเสนอให้หนูไม่ไหวแหละ ก็เลยไม่มีใครเสนอ ดูคนนี้น่าจะใช้เงินเก่งไม่เสนอดีกว่า”

มีข่าวว่านางเอกหน้าหมวยแอบคบลูกนักการเมืองฝั่งตรงข้ามกับแฟนคนเก่า?

“ไม่มีค่ะ พยายามนึกคิดแล้วนะ ว่ามีหรือเปล่า ไม่มีจริงๆ แต่มีรู้จักลูกนักการเมืองหลายคนเลยค่ะ กลัวจังเลย บอกว่าต่างขั้วด้วย ก็ไม่มีค่ะ”

มีคนแซวว่าเป็นนางร้ายเนื้อหอม?

“ไม่ใช่หนู ไม่มีค่ะทุกคนรู้จักกันเป็นรุ่นพี่หมดเลย ถามว่ามีคนที่สนิทไหม ก็สนิทค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ในเชิงชู้สาว ส่วนสถานะถามว่าโสดมั้ย ก็แบบกรุ้มๆกริ่มๆ แต่ก็เกือบๆแล้วเธอ (หัวเราะ)”

ตอนนี้คือเป็นคนนอกวงการหมดเลย?

“อยู่แล้วค่ะ ไม่เอาในวงการ เราชอบคนนอกวงการมากกว่า”

เมื่อไหร่จะกลับมาจริงจังเรื่องความรักหลังจากที่เราพักใจมานาน?

“เป็นคนจริงจังเรื่องความรักอยู่แล้ว จริงจังกับตัวเองเหมือนกัน แล้วก็จริงจังเรื่องหลายสไตล์การใช้ชีวิตความชอบความสุขกับตัวเองมากเหมือนกัน”

ถึงเวลาที่จะต้องเปิดใจเปิดตัวหรือยัง?

“เราก็วางทุกอย่างบนความสุขของเรา ถ้าเราจะมีคนใหม่ก็คงเป็นคนที่ใช่ ถามว่ามีคนที่ใช่หรือยัง ก็ปริ่มปริ่มไง ตอบไปแล้วอะ(หัวเราะ)”