Inside Dara
"แพนเค้ก-พี่หมี" ฉลองงานแต่งรอบ3 จัดงานเก๋! เดินแบบผสมรอดซุ้มกระบี่ จัดเต็มชุดเจ้าสาว5แบรนด์ สมดีกรีซุปเปอร์โมเดล

เรื่องราวดีดีของนางเอกดังวันนี้ (9 ธันวาคม) นางเอกซุปเปอร์โมเดล "แพนเค้ก-ดร.เขมนิจ จามิกรณ์" ถือฤกษ์ดีและฤกษ์สะดวก ควงแขนหวานใจ "พี่หมี-พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" จัดงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรส ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ ถือเป็นงานแต่งครั้งที่3 และเชิญคนสนิทเข้าร่วมพิธีอย่างเป็นกันเอง งานนี้เนรมิตห้องแถลงจัดเต็มไปด้วย ดอกไม้ทุ่งไฮเดรนเยีย ที่มีความหมายเรื่องราวดีดีของทั้งสองคน เปิดตัวด้วยชุดเจ้าสาวเรียบหรูดูแพงแบรนด์ Klar Lov และยังมีอีกหลายแบรนด์รวมกันเป็น 5 แบรนด์ที่พร้อมเปิดตัวตลอดช่วงพิธีในค่ำคืนนี้ ด้านคู่บ่าวสาวน้ำดี "แพนเค้ก-พี่หมี" เปิดใจถึงข้อมูลงานแต่งในครั้งนี้ไว้ว่า

“เราเตรียมงานกันมา 6 เดือน วันนี้เป็นงานฉลองที่ได้เชิญคนที่เรารักมาร่วมยินดีกับเราสองคน ความพิเศษของพิธีการวันนี้จะมีลอดซุ้มกระบี่ เป็นการเอาทั้ง 2 อาชีพของเราสองคนมารวมกันไว้ ความเป็นนักแสดง -นางแบบและตำรวจ แล้วก็มีโชว์ที่เตรียมไว้จากรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ เราพยายามเตรียมการต้อนรับอย่างเต็มที่และทำให้ดีที่สุด ธีมวันนี้ไม่มีอะไรพิเศษ เป็นเรื่องของความสนุกและความชอบของเราทั้งสองคน ดอกไม้ทุ่งไฮเดรนเยียที่ยกมาไว้ในงานนั้น ก็มีความหมายกับเราทั้งสองคนคือเราไปเที่ยวด้วยกัน เป็นความทรงจำดีๆ

ในส่วนของการจัดงาน 3 ครั้งนั้นก็ตามโอกาส ครั้งแรกเป็นการสวมแหวนตามฤกษ์จัดงานภายในครอบครัว ต่อมาจัดแบบพิธีล้านนาเพราะไปทำบุญเหนืออยู่เรื่อยๆ กับงานฉลองวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่เหมือนเป็นการร้อยเรื่องราว 11 ปีของเราสองคน แม้กระทั่งอาหารในงานวันนี้ก็เป็นอาหารที่เราสองคนชอบเช่นกัน"

สำหรับไฮไลท์ชุดเจ้าสาว ดีกรีซุปเปอร์โมเดลมีข้อมูลรายละเอียดทั้งหมด 5 แบรนด์ อย่าง Klar Lov, Poem, Asava, Kanapot และ Patinya

"ชุดมีทั้งหมด 5 ชุด ซึ่งแต่ละจะมีซีเควนซ์ของแต่ละพาร์ทของงานแต่ง เป็นชุดที่ดีไซน์เนอร์ไทยออกแบบ ก็ยังมีการเป็นผ้าไทยในแบบที่แพนเค้กชอบมาผสมผสานด้วย ทุกชุดเราสองคนก็มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ด้วย ซึ่งแพนให้โจทย์ว่ามีผ้าไทย ส่วนการดีไซน์ก็ให้พี่ๆ ดีไซน์เนอร์เป็นคนออกแบบ"

การเตรียมงานกว่าจะถึงวันนี้ใช้ระยะเวลาเตรียมงานร่วม 6 เดือน

"สำหรับการเตรียมงาน เตรียมงาน 6 เดือนที่ผ่านมา ก็ครบรส เหมือนเดิมที่รู้จักกันมา แต่ต้องใช้ความเข้าใจกันเพื่อให้มีอะไรดีๆ ในทุกๆ วัน ก่อนแต่งเราคบกันมายาวนาน พอแต่งงานแล้วก็มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่เป็นสิ่งที่ดี เราได้ดูแลกันมากขึ้น คำมั่นสัญญาและหลักชีวิตคู่ ขอแค่ความเข้าใจกัน ให้อภัย อดทน เมตตาและเอื้อเฟื้อซึ่งกันละกัน การอยู่ด้วยกันมันต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่เราก็ไม่ปล่อยนาน เราก็ทำให้ดีในทุกวันดีกว่า เรื่องทายาทก็คงอีกสักพัก ขอทำงาน ขอเที่ยวก่อน ยังไม่แพลนหรือกำหนดว่าจะมีลูกเมื่อไหร่ แต่ปีหน้าก็จะมีการเตรียมตัวมากขึ้น ตามคำแนะนำจากหลายๆ คน ส่วนเรือนหอก็กำลังสร้างและรีโนเวทอยู่”