Inside Dara
เจี๊ยบ ปลื้มถ่ายแบบเท่กระแสดี แจงอันฟอลไอจี พอลลี่ แค่งอนขำๆ

เจี๊ยบ ลลนา ปลื้มถ่ายแบบนิตยสาร GM กระแสตอบรับดี ปัดเซ็กซี่แต่เป็นแนวเท่มากกว่า โอดงานยุ่งจนน้ำหนักลด 6 กก.เพราะไม่มีเวลากินนอน ย้ำสัมพันธ์พอลลี่ พรพรรณ ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม แจงอันฟอลโลว์ไอจีแค่งอนขำๆ แต่ไม่ได้ทะเลาะอะไร

เรียกว่าเป็นสาวหล่อดีกรีคุณหมอที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ไปแล้วสำหรับนักแสดงสาว เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามอง ล่าสุดเอาใจแฟนๆ ด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่สไตล์เท่ๆ ให้กับนิตรสาย GM และกระแสตอบรับดี แฟนๆ แห่ซื้อกันเพียบ ได้เจอ เจี๊ยบ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการประกวด “ชุมชนประชารัฐสีชมพู” ที่ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ถ.พหลโยธิน เลยถามถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งถามถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวคนสนิท พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ ที่ดูเหมือนว่าจะห่างเหินไม่สนิทเหมือนเมื่อก่อน แถมฝ่ายสาวเจี๊ยบเองก็อันฟอลโลว์ไอจีของพอลลี่ด้วย

ซึ่ง เจี๊ยบ เผยถึงการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร GM ว่า “ก็เป็นอีกคอนเซ็ปต์นึง เป็นแบบเนี้ยบๆ ยังไม่เคยถ่ายสไตล์เนี้ยบๆ ขนาดนั้นมาก่อน ก็ได้เสียงตอบรับที่ดี เพื่อนชอบส่งมาแซวตลอดในกรุ๊ปไลน์ ถามว่าตัดสินใจนานไหม ก็ไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลยค่ะ ก็เอาเลย พอเขาติดต่อมาแล้วฟังคอนเซปต์มันน่าสนใจดี เป็นอีกหนึ่งงานที่อยากลองทำดูค่ะ” เขินไหมตอนถ่าย? “ก็ไม่เขินนะ เพราะเราก็ถ่ายแนวนี้มาพอสมควร แต่อันนี้ดูเนี้ยบกว่าทุกครั้งที่เคยถ่าย” มีส่วนช่วยในการคิดหรือโพสต์ท่าไหม? “พี่เขาก็บอกให้โพสต์เป็นตัวเองได้ เขาก็จะบอกคอนเซปต์มาแนวนี้ๆ ก็สนุกดี แต่วันนั้นยังไม่ได้นอน จำได้ว่ายังไม่ได้นอนแล้วไปถ่ายต่อเลยค่ะ” กระแสตอบรับดี ขายดีเกลี้ยงแผง? “จริงเหรอคะ นี่ไงคะ (หันไปมองแฟนคลับ) เหมากันทีนึงทั้งแผง (ยิ้ม) แต่เจี๊ยบยังไม่มีโอกาสซื้อเลย เขาเหมาของเจี๊ยบหมดแล้ว (หัวเราะ) เดี๋ยวขอเล่มนึงนะคะ (หันไปพูดกับแฟนคลับ)” มีเซ็กซี่เบาๆ ด้วย? “จริงเหรอ มีแต่เซ็กซ์เสื่อมมั้งของเจี๊ยบเนี่ย (ยิ้ม) ก็มีบ้าง เป็นอีกหนึ่งรูปแบบ เจี๊ยบว่าก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรแบบนั้นเนอะ ดูเป็นแนวเท่ๆ มากกว่าค่ะ” เห็นมีถ่ายรูปเปิดเสื้อด้านข้างด้วย? “อ๋อ อันนั้นให้เพื่อนถ่ายให้ ไปติวหนังสือกันแล้วให้เขาช่วยถ่ายให้หน่อย เป็นแทททูที่เขาส่งมาให้ติด” กระแสตอบรับดีแบบนี้จะมีถ่ายเซ็กซี่เล่มอื่นไหม? “มีค่ะ เดี๋ยวจะมีผลงานให้ดูแน่นอน แต่ยังไม่รู้ว่าคอนเซปต์จะเป็นแนวไหน แต่คงไม่เปิดค่ะ (หัวเราะ) ก็ต้องรอดูว่าจะมีอะไรให้เปิดอีกไหม (ยิ้ม) แต่ถ้าดูแล้วเข้ากับเจี๊ยบในข้อจำกัดของเรา เจี๊ยบก็โอเคค่ะ ส่วนซัมเมอร์ต้องรอดูค่ะ ต้องไปฟิตหุ่นก่อน เจี๊ยบอยากให้หุ่นดูเฟิร์มกว่านี้ มันเหมือนกะหร่องๆ ไปนิดนึงค่ะ ช่วงนี้น้ำหนักลดไปค่ะ ทำงานหนัก”

งานยุ่งขนาดไหนเพราะไม่ค่อยเห็นออกอีเวนต์เลย? “ก็ยุ่งมากค่ะ เดี๋ยวมีสอบสิ้นเดือนนี้อีก อีก 2 เดือนก็ไปทำงานที่อยุธยา 2 เดือนเต็มๆ ค่ะ ทำให้ไม่ค่อยได้กินได้นอนค่ะ” น้ำหนักลดไปเยอะไหม? “6 กก.ค่ะ แต่ตอนนี้ขึ้นมาเกือบเท่าเดิมแล้วค่ะ” ที่บ้านเป็นห่วงไหม? “คุณพ่อคุณแม่ก็เป็นห่วง แฟนคลับก็เป็นห่วง ซื้อของให้กินเยอะเลย เขาก็เป็นห่วง ให้กินบ้างนอนบ้าง แม่เป็นห่วงมาก ช่วงแรกที่น้ำหนักลดเยอะๆ เขาก็ถึงขั้นมาทำอาหารให้กินตอนเช้า เพราะบางทีเรารีบจนไม่ค่อยมีเวลากินตอนเช้าค่ะ” ถือว่าน้ำหนักลดเยอะที่สุดไหม? “ใช่ๆ ค่ะ บางทีมันเหนื่อยๆ ก็ไม่ได้กิน พอจะกินก็ทำอย่างอื่นแล้ว แต่มันเป็นอะไรที่ไม่ดีนะ คือคนเราควรกินให้ตรงเวลาและพักผ่อนให้เพียงพอ ตอนนี้ก็ต้องพยายามปรับตัว สมมติจะไปทำงานตอนเช้าแล้ววิ่งขึ้นรถไฟฟ้า เจี๊ยบก็ซื้อถ้วยที่ทิ้งได้ เทคอนเฟล็กแล้วกินระหว่างทางเดินไปขึ้นรถไฟฟ้าและทิ้งถ้วยไปเลย หรือหยิบกล้วยไปลูกนึง มันต้องประยุกต์ไง ต้องปรับให้เข้ากับตัวเอง”

แบบนี้ไม่มีเวลาให้หัวใจตัวเองหรือเปล่า? “ใช่ ไม่มีเลย” เห็นว่าช่วงนี้ไม่สนิทกับพอลลี่แล้ว ไม่ค่อยลงรูปเลย? “อ๋อ ไม่ค่อยได้เจอเพราะไม่ค่อยมีเวลาค่ะ” คนก็จับผิดว่าเราอันฟอลโลว์พอลลี่ไปแล้ว? “อ๋อ เมื่อกี้ก็มีคนถาม ก็ขำๆ ค่ะ งอนๆ กันเล่นๆ ก็อันฟอลโลว์ไป เจี๊ยบว่าเจี๊ยบอันมาเป็น 10 รอบแล้วนะ อันแล้วก็ฟอล เหมือนแกล้งกันเล่นๆ เฉยๆ แต่คนเพิ่งมาเห็นครั้งนี้ เจี๊ยบก็งงว่ารู้ได้ไง เพราะบางทีก็ยังไม่รู้เลย เดี๋ยวก็กลับไปฟอลแล้ว” แต่ไม่ได้มีปัญหางอนขนาดทะเลาะกัน? “ไม่มีๆ เพิ่งส่งมาเลยว่าให้ไปทำโน่นทำนี่ เดี๋ยวก็ไปฟอลค่ะ คือพอเรากดเล่นแล้วลืมไง เพราะเจี๊ยบชอบเสิร์ชดูอยู่แล้ว เลยลืมไปว่าอันฟอล วันก่อนเพิ่งกดไปดูก็เฮ้ย ทำไมขึ้นให้ฟอลโลว์ เขาบล็อกเราเหรอ แต่เปล่า...เราอันฟอลโลว์เขาเอง (ยิ้ม) ลืมๆ เดี๋ยวเราต้องกดฟอลโลว์เขาเองค่ะ” เขามีอันฟอลโลว์เราไหม? “ไม่รู้อะ เขาอาจจะไม่มั้ง ติงต๊องเหมือนเดิม แต่ไม่มีปัญหาอะไร มีแค่แกล้งกันขำๆ แบบเพื่อนกัน” ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม? “ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนกัน”.