Inside Dara
หมาก ออร่าพุ่งประกบ ชมพู่ โกอินเตอร์คว้าดาราต่างชาติยอดนิยมที่เกาหลี

เหินฟ้าโกไปไกลอีกคนสำหรับ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ที่บินไปรับรางวัล Korean & Culture Entertainment Awards and Asia Awards สาขานักแสดงชายต่างชาติยอดนิยม ที่ประเทศเกาหลี โดยขึ้นเครื่องจากสุวรรณภูมิไปเมื่อวาน (25 พ.ย.) ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลจากเวทีต่างประเทศ รางวัลแรกในชีวิต โดยรับพร้อมกับศิลปินนักแสดงเมืองไทยอีก 3 คน คือ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, จา พนม ยีรัมย์ และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

งานนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้เปิดใจ หมาก ปริญ มาฝากกัน "ตอนแรกก็งงว่ามันคือรางวัลอะไร ถามผู้จัดการก็ทราบมาแต่เพียงว่าเป็นรางวัลที่ทางเกาหลีเขามอบให้กับคนไทยปีแรก และเราก็เป็น 1 ในคนไทยที่ได้รับรางวัล เป็นโอกาสดีที่จะได้ไปทำความรู้จักกับชาวเกาหลีมากขึ้น (คิดมั้ยทำไมเขาถึงเลือกเรา) น่าจะเป็นช่วงปีที่แล้วที่มีละครเรื่องแอบรักออนไลน์ ทางโน้นเขาคงได้ดูผลงาน แล้วคงชอบกัน (ตื่นเต้นขนาดไหนกับการไปเต้นพรมแดงเกาหลี) ไม่รู้จะทำตัวยังไงเลยเนี่ย ตื่นเต้นมากจริงๆ ผมว่ารู้จะต้องทำตัวยังไงเลย เพราะเราก็ไม่ได้ไปงานแบบนี้บ่อยๆ แล้วเป็นต่างประเทศอีก ก็เตรียมตัวกับเตรียมคำพูดที่จะขึ้นไปพูดบนเวที (กดดันมั้ยที่ต้องเป็นตัวแทนประเทศไทย) ไม่ขนาดนั้นหรอก เราก็ทำหน้าที่สุดความสามารถ

(คิดหรือเปล่าว่านี่จะเป็นก้าวต่อๆ ไปของเรา) หวังว่ามีโอกาสที่จะมีการสานต่ออะไรบ้างอย่าง หรือว่าจะได้ไปต่อยอดกับทางโน้น อย่างน้อยให้แฟนคลับเกาหลีได้เห็นเราตัวจริง ได้เจอกันก็พอแล้ว (ถ้าการตอบรับดี จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทางนั้นมั้น) ถ้าจะได้ร่วมงานก็ยินดี ถ้ามีใครมาติดต่อ รอดูก่อนครับ แต่ถ้ามีโอกาสทำแน่นอน (ตอนนี้ทางเกาหลีเลือกให้เราได้รับรางวัลนี้ ชนะพระเอกไทยหลายๆ คนเมื่อหมากก้าวขึ้นมาอีกขั้นแล้วนะ) ครับ ดีครับ ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดีมากๆ คือไม่ว่าใครก็ตามการที่ได้รางวัลอย่างนี้คือกำลังที่ดีอยู่แล้วสำหรับนักแสดง ปีหน้าก็หวังว่าจะมีนักแสดงไทยไปรับอีก อาจจะเป็นผมหรือไม่ใช่อย่างไรเราก็แสดงความยินดี ก็ดีใจที่เป็นคนแรก

(ไปอย่างนี้ได้กำลังใจจาก คิม มั้ยเห็นกอดให้กำลังใจกัน) ไม่มีอะไรเลย จริงๆ วันนี้ได้เจอกันเพราะไปทำงานที่เดียวกัน เขาก็บอกให้เดินทางปลอดภัยนะ แค่ได้ร่ำลากันแล้วก็แยกมา เขาก็งงเหมือนทุกคนนั้นละว่าทำไมถึงได้ แต่เขาก็บอกว่าดีแล้ว"

ซึ่งในวันนี้ (26 พ.ย.) หมาก ก็ได้ร่วมงานประกาศรางวัล Korean & Culture Entertainment Awards and Asia Awards ซึ่งว่ากันว่าเป็นงานประกาศรางวัลใหญ่อันดับที่ 3 ของเกาหลี โดยเตรียมรับรางวัลสาขานักแสดงชายต่างชาติยอดนิยม ร่วมกับ ชมพู่ อารยา ที่ได้สาขา นักแสดงหญิงต่างชาติยอดนิยม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ สาขานักร้องต่างชาติยอดนิยม จา พนม นักแสดงภาพยนตร์ต่างชาติยอดนิยม โดยทั้งหมดได้รับในหมวดศิลปินนักแสดงประเทศไทย ซึ่งบรรยากาศในงานต้องบอกเลยว่า หมาก หล่อจัดเต็มพร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ซ้อมแนะนำตัวเองเป็นภาษาเกาหลีไว้ด้วยซึ่ง ไทยรัฐออนไลน์ มีคลิปมาฝากกัน.