Inside Dara
'ใบเฟิร์น' ซัดเดือด อายุ 33 แล้ว มีวุฒิภาวะพอ อย่าพาดพิง กล่าวหาเสียหาย

"ใบเฟิร์น พัสกร" ไม่ทน เจอพาดพิงหนัก ถูกกล่าวหาเสียหาย ซัดอายุ 33 แล้ว มีวุฒิภาวะพอที่จะเลือกคบเพื่อน หากยังมีการจับผิด นำพาความเสื่อมเสีย จะรวบรวมหลักฐาน ดำเนินการทางกฎหมาย

เป็นอีก 1 ดาราสาวที่มีดราม่าบ่อยไม่น้อย สำหรับสาวอารมณ์ดี "ใบเฟิร์น พัสกร" ลูกสาวคนสวยของตลกดัง "จตุรงค์ มกจ๊ก" ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังเธอโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมสตอรี่ ในทำนองว่าถูกพาดพิง จะรู้จักกับใครก็เป็นสิทธิของตนเอง ใครที่กล่าวหาเสียหาย จะรวบรวมหลักฐาน ดำเนินการทางกฎหมาย "เรียน .. FC ที่น่ารัก และไม่น่ารัก ของศิลปินบางท่านนะครับ ตอนนี้เริ่มมีการกล่าวพาดพิงถึงผมบ้างแล้ว

คือไม่ว่าผมจะไปเจอกับใคร จะรู้จักกับใคร มันก็เป็นสิทธิของผมนะครับผม ผมอายุ 33 แล้ว มีวุฒิภาวะพอที่จะเลือกคบเพื่อน ไม่ว่าคนใดก็ตาม หากยังมีการจับผิด หรือกล่าวถึงผมในทางที่จะนำพาความเสื่อมเสียมาหาผมไม่ว่าทางใดก็ตาม ผมจะขออนุญาตไว้ ณ ตรงนี้ ในการรวบรวมหลักฐาน และว่ากันในทางกฎหมายนะครับผม ไม่ว่าจะเป็นแอคปั่น ไม่ปั่น แตงโมปั่น มะพร้าวปั่น อะไรก็ตาม จึงเรียนมาเพื่อทราบ จะไม่ทราบก็ตามใจครับ! ขอบคุณคับ คัมซาฮัมนีดา ลงชื่อ พัดกอนจ้ะ"

สำหรับ "ใบเฟิร์น พัสกร" ก่อนหน้านี้เพิ่งไปออกรายการ ดีทอล์ค EP.7 ซึ่งเจ้าตัวพูดในรายการบางช่วงบางตอนว่า ตอนนี้มีคนมาจีบเยอะมาก "ช่วยออกไปบ้าง กูเหนื่อย ถ้าใครรู้ตัวตอนนี้คุยน้อย นานๆตอบ แล้วมาตอบ ค่ะ จ้ะ อ่ะ มึxหายไปเลยจากชีวิต…ได้เลย มีคนเข้าวินก็มี แต่มันยากไปหมดเลย" ก่อนที่จะเผยอีกว่า "มีคนหนึ่งที่แบบ เจ้าของแก้วนี้ อุ๊ย ไม่เอาดีกว่า ไม่พูดดีกว่า มันแบบโอเคเลย"

"มันเป็นแก้วที่ประทับใจ แก้วสตาร์บัคธรรมดา ไปเที่ยวด้วยกัน ลืมแก้วไว้ที่รีสอร์ต ขับรถกลับกลางทางแล้ว เอ้าลืมแก้ว อยากได้คืน ขับไปเจอสตาร์บัค เขาก็ไปซื้อกาแฟให้ มาพร้อมแก้วสตาร์บัค 2 ใบ มาให้ แค่รู้สึกมันเป็นความโรแมนติก ไม่ต้องมาเปย์อะไรมากมาย แต่ชอบโมเมนต์แบบนั้น เพิ่งเกิดเหตุการณ์เมื่อวาน"