Inside Dara
'เนย'เผยรัก คนจีบเยอะปฏิเสธยัน!

เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นางร้ายแซบเว่อร์! เบอร์ต้นๆ ของวงการ ที่หนุ่มไทย พร้อมใจกระทืบ Like! ให้เป็นล้านครั้ง คนดูละครไทยสนุก เพราะ “นางร้าย” ช่วยเติมสีสันให้รสชาติอลังการ!

ยิ่ง “นางร้าย” ชื่อน่ากิน “เนย” ขนาด ผอ.จากละคร “แรงเงา” ดูละครนอนข้างภรรยา เชื่อเหอะว่าหนุ่มไทยเกินร้อยที่ฝันไกล “อยากชิมเนย” เพราะเนยเป็นนางร้ายที่สวยสดใส เซ็กซี่ ขี้เล่น ผิวขาวยังกะเนยชั้นดี แถมนวลเนียนน่าสัมผัสยังงี้ ใครล่ะจะกลืนเนย ไม่ลง!

แถมนับวัน เนย ก็ยิ่งประกาศศักดา เป็น นางร้ายมาแรง สร้างเซอร์ไพรส์ในจอแก้ว กับบทบาทจี๊ดจ๊าดยังไม่พอ เนย ทะลุจอ มาโพสท่าหวือหวา หน้าปกนิตยสารให้ดูเป็นประจำ ล่าสุดก็แค่เบาะๆในนิตยสาร MAXIM บราตัวจิ๋วกับกระโปรงสั้น เผยให้เห็น เนื้อเนิน

นูนขาว นี่แหละเสน่ห์นางร้าย สวย จน หนุ่มๆน้ำลายไหล เพราะอยาก “กินเนย” ต่อจากนี้ เนย คงได้ชื่อว่า “นางร้ายสุดเซ็กซี่ ขยี้หัวใจชาย” เพราะงดงามเกินบรรยายจริงๆ!

แต่ เนย ก็ออกตัวเลยว่า เธอเป็นแค่ “นางร้ายในจอ” แต่เธอก็รอเป็น “นางเอกในหัวใจชาย” เนย บอกเลยว่า ในละครเห็นเธอร้าย กรี๊ดกร๊าด แย่งผู้ชาย ตามราวีนางเอก มันเป็นแค่ภาพมายาทางการแสดง แต่ตัวจริง เนย บอกเธอแสนจะ โก๊ะกัง แสนซื่อ ไม่เปรี้ยว จนคิดว่า เนย ตัวปลอม จนเธอต้องยืนยันว่า “ตัวจริง” เรียบร้อยไม่ร้ายอย่างที่เห็น เนย โบ้ย!ว่า ที่เธอลุก มากล้า มาซ่าส์ในจอ เพราะมันคืองาน พอได้สวมบทบาท ใส่เสื้อผ้าฉูดฉาด องค์เธอลง แสดงได้ร้ายกาจเกินคาดเดา อันนี้คอน– เฟิร์มจากเสียงนินทา เอ้ย! วิเคราะห์จากเพื่อนสนิท บอก “เนยติงต๊องมาก โก๊ะมาก ไม่มีความเซ็กซี่เลย” โอ้ว...แม่เจ้า! เมืองมายา เร้นลับกว่าที่เห็น!

โดยเฉพาะบทบาทไล่ตามผู้ชายในจอ เนย ยืนยันนอนยันเลยว่า ชีวิตจริงไม่มีบทนั้นแน่นอน “ในชีวิตจริงไม่เคยไล่ตามผู้ชาย ไม่เหมือนกับในละคร” คนที่ติดภาพ เนย ร้ายสุดขั้ว ขอให้เปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะ เนย บอกแล้วไง บทมันไกลตัวจริง ตามชมละครของ เนย ได้ ในเรื่อง “แม่เปียดื้อ, ไอ้คุณผี และ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ทางช่อง 3 แซบๆทุกเรื่อง

วินาทีนี้ มีแต่คนอยากรู้ว่า แล้วใครจะได้เป็น “พระเอกในใจ” นางร้าย อย่าง เนย เพราะ เนย บอกตัวจริงเธอไม่แซบ หากใครคิดจะมาจีบ ชอบ เนย เพราะความแซบเหมือนในจอ ก็คงผิดหวัง แถม เนย ก็บอกเป็นคนปิดกั้นไม่ค่อยคุยกับใครมากเท่าไหร่ ภารกิจพิชิตหัวใจนางร้าย เนย ก็เลย เหมือนง่ายแต่ยาก เพราะขนาด “คาสโนว่า วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ จับจ้องอยากจะจีบ โปรยเสน่ห์ไปหลายหยด แต่ เนย ก็ยังไม่หวั่นไหว และรีบปิดทาง “เสือวี” ด้วยการเผยสเปก ชอบหนุ่มตี๋ นอกวงการเท่านั้น เล่นเอา เสือวี พลิกตำราล่านารีแทบไม่ทัน สุดท้ายดูท่าไม่มีอะไรคืบหน้า วี เลยหอบ “หน้าไทย หุ่นสมาร์ท กทม.” และหัวใจไปเร่ขายสาวอื่น ดีกว่าเสียเวลาให้ “นางร้าย หัวใจหิน” ที่จีบเท่าไหร่ก็ไม่หวั่นไหว สำหรับพระเอกในจอ ในวงการ เนย บอกชอบที่สุด คือ เคน–ธีรเดช เหมือนเป็นประเอกในดวงใจที่ เนย ยกให้เป็นพระเอกที่อยากร่วมงานด้วย และเธอได้เล่นคู่กับ เคน ในละคร


“กลรักลวงใจ” แค่นี้ก็หายอยากล่ะ

ใครบอกว่า เนย เซ็กซี่เต็ม 10 แต่ เนย ขอให้คะแนนความเซ็กซี่ตัวเอง 6–7 คะแนนก็พอ ใครจะยกให้เธอเป็นเซ็กซี่สตาร์ เนย รีบบอกว่า “ยังไม่ขนาดนั้น” แต่ยอมรับว่ามีหนุ่มๆมาจีบบ้าง ถ้าไม่มีเลยก็ดูแปลก สถานะหัวใจ เนย

ตอนนี้ “ก็มีคนคุยบ้าง” แต่ไม่ค่อยคิดเรื่องความรักเป็นหลัก เนย มีคติ เป็นผู้หญิงไม่จีบผู้ชายก่อน แต่ถ้าผู้ชายที่มาจีบไม่โดนใจ เนย ก็มีวิธีสลัดแบบนิ่มๆ คือ ไม่ต่อความยาวสาวความยืด เล่นตัวประมาณนึง ผู้ชายที่มาชอบก็จะรู้ตัวเอง เหมือน “เสือวี” พอ เนย ไม่เล่นด้วย ก็หลบไปแบบเงียบๆ

สเปกที่ถูกใจ เนย เธอยืนยันตอนเด็กๆ ชอบผู้ชายสูง ขาว ตี๋ หล่อ นิสัยดี พอโตขึ้นมาก็ชอบผู้ชายอบอุ่น เข้าใจ ที่คบกันแล้วสบายใจ เนย แอบบอกว่า ผู้ชายที่คิดจะมาเป็นแฟน ต้องเข้าใจ และ ตามใจเนย เพราะ เนย ไม่ชอบผู้ชายที่ชอบบังคับ ยิ่งถ้าโกหก เจ้าชู้ เธอจะส่ายหน้า...บอก เซย์โน...โกไกลๆ!