Inside Dara
‘หมิว’ เซ็กซี่ ดีทั้งเซ็ต ‘เด็ด’ทั้งตัว!

หมิว-สิริสภัส กองตระการ แจกความสดชื่น หนุ่มๆมารับไป หมิวไม่หวง ทรวงอก เอว สะโพก คับอกคับใจ ดูกันให้เพลินตา เพราะ หมิว เป็น “นางร้ายหัวใจเกินร้อย” มีดีมาแจกให้ชมฟรี ร้อนกาย ใจจะได้ไม่ร้อน ดู หมิว อกเต่งตึง สดชื่นชุ่มฉ่ำจะหวงทำไม

ของดีมีไว้โชว์ หมิว เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดง แต่มันดังช้า เพราะเธอไม่ใช่ “นางเอกแถวหน้า” แต่ หมิว เป็น สีสันแห่งละครไทย ขาด “นางร้าย” ไปละครไทย คงไปไม่เป็น ละครลอตใหม่ ช่อง 7 หมิว มีผลงาน เรื่อง “เลื่อมสลับลาย” และ ซิทคอม เธอไม่เกี่ยงบทบาท ถูกใจรับเล่นได้เลย บทนางร้ายกวนๆโก๊ะๆคือบทโดดเด่นของเธอ!

แต่บท “เซ็กซี่” เป็นสีสันแห่งชีวิต ที่ หมิว ลิขิตและกำหนดเอง แต่งตัวหวือหวาไปงานไหนคนต้องซี้ด และวันนี้ หมิว จะทำให้คุณๆซี้ดหนักกว่าเดิมหลายเท่า ถ่ายแบบ นิตยสาร MAXIM เสื้อผ้าสวมใส่แบบง่ายๆ และสบายตัว หมิว รับแบบไม่ต้องคิดหนัก เพราะเคยถ่ายและรู้ทางกันมา แถม หมิว แอบติดใจ เพราะแฟนคนที่เพิ่งเลิกไปก็ตกหลุมรักเธอจากปกนิตยสารสุดเซ็กซี่ เล่มนี้ที่ หมิว เคยถ่าย เธอเรียกเรตติ้งอีกว่า “เล่มนี้เซ็กซี่เล่มแรกของปี ต้อนรับซัมเมอร์ ถ้าอยากเห็นหมิวกลับมาถ่ายอีก ก็รีเควสกันมาเยอะๆนะคะ”

แม้ หมิว จะเริ่มต้นจากการประกวดเวทีนางงาม คว้ารองอันดับ 2 จากการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 และ Miss Slim Up จาก Slim Up Center จากประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2009 แต่เส้นทาง “ดัง” มันยังไม่เปรี้ยงปร้าง หมิว รู้แล้วว่าโชว์อะไรไม่ฮอต เท่า “เต้าโชว์” หมิว พร้อมใจกระโดดเข้าสู่เส้นทางสายเซ็กซี่ คนรู้จักและต้อนรับเธอมากขึ้น เมื่อครั้งถ่ายปฏิทิน ซันโว เซ็กซี่สุดซี้ด ยกให้เธอเป็น นังร้ายใจกล้า ซู่ซ่าส์เซ็กซี่

วันนี้ความมั่นใจ หมิว มีเต็มหัวใจ เธอโพสท่าแต่ละที แสดงออกถึงตัวตนที่น่าสัมผัส ก่อนทำงานนี้ หมิว ไปลด ความอ้วน พยายามรักษาผิวพรรณให้ดูสวย และถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานดี เธอว่า “อยากให้คนอ่านเห็นหมิวอีกมุมหนึ่งที่ไม่ใช่แค่เซ็กซี่ อาจจะมี ขี้เล่นบ้าง ดูเป็นสาวเท่ๆบ้าง” ก็ไม่น๊า ดูยังไงก็ยังเซ็กซี่ทุกมุม!

เธอเป็นคนอย่างไร หนุ่มๆชักอยากรู้จักหมิว ให้คำจำกัดความตัวเองง่ายๆ “เป็นคนเปิดเผย แล้วก็เป็นคนที่ถ้าไม่คิดอะไร จะสามารถเล่นกับเพศตรงข้ามได้ทุกอย่าง ซึ่งมันไม่ใช่ความเซ็กซี่หรอก ผู้ชายบางคนอาจจะกลัวว่าเราเล่นเยอะไป แต่ หมิว ว่า หมิว เป็นคนมีหลายมุม นี่คงเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชายชอบ” อ๋อ...หมิว เป็นสาวมั่น ว่าเธอมัดใจผู้ชายอยู่หมัด

และ หมิว เป็นสาวจริงใจ อดีตเธอเคยเป็น “ตัวประกอบ” เดินผ่านกล้อง รับค่าตัววันละ 300-500 บาท เธอก็ทำมาแล้ว เธอเคยไปแหงนหน้าดูดาวดัง แล้วบอกกับตัวเองว่า “อยากเป็นแบบนี้บ้างจัง อยากเข้าไปอยู่ในฉาก อ่านบทละคร” แต่วันนี้แม้ หมิว จะเป็น “นางร้าย” แต่ก็เป็นนางร้ายที่มาไกล แถม หมิว ไม่มีวันลืมก้าวแรกในวันนั้น

แต่เรื่องหัวใจ หมิว ยังไม่ใช่สาวผู้โชคดี แต่ โชกโชน ที่ต้องเดินหา “รัก” กันต่อไป เมื่อครั้งมีข่าวกับ เป้ วงมายด์ เขาก็บอก “ยังไม่คิดลงเอยกับใคร คุยกับ หมิว ตามประสาคนโสด” พอหันไปคบ หนุ่มพีท แฟนนอกวงการ คบมาได้ปีกว่าๆ รักก็พัง หมิว พบกับ ความผิดหวัง เธอว่าเป็นเพราะเธอเป็น สาวโลกส่วนตัวสูง พยายามปรับจูนกันแล้วแต่ “รักไม่รุดหน้า” เลยจบด้วยการเลิกรา เป็นเพื่อนกันมันส์กว่า!

ช่วงนี้ หมิว โสด หนุ่มๆรู้ข่าวไวกว่าใคร มีเข้ามาคุย หมิว ก็เลือกมาดูแลหัวใจ ตามสถานการณ์กันไป แต่ ยังไม่คบใครเป็นแฟน ผู้หญิงเราสวยเซ็กซี่ขยี้หัวใจแค่ไหน เวลาอยู่คนเดียว เธอมักเหงาสุดๆ เรียนรู้แล้วว่า เซ็กซี่ บางทีก็ไม่ช่วยอะไร กอดอกตัวเองมันไม่หายหนาว หมิว เองก็ไม่ท้อ เธอรู้ดี รักเหมือนฤดูกาล เปลี่ยนไปก็มีผ่านเข้ามา วันนี้ หมิว อาจอ่อนแอ แต่วันหน้า “ชายใจกล้า” ที่เข้าใจเธอ คงอาสามาเติมเต็ม หัวใจ หมิว จะได้พองโต เหมือน อกอวบอูม และได้เจอรักแท้ในเร็ววัน หมิว จะได้กลับไปซู่ซ่า ลั้นลาเหมือนเดิม!