Inside Dara
‘แพนเค้ก’ โต้ข่าวเลิก ‘สารวัตรหมี’ ไม่เคยรับงานนอกจนกองละครป่วน

มีโอกาสสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยที่แต่งชุดไทยร่วมขบวนพาเหรดงาน ’ไทยนิวเยียร์ 2015 สงกรานต์ เฟสติวัล ครั้งที่ 12“ ที่สหรัฐอเมริกา สำหรับสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ แต่ก็ยังเจอข่าวเมาท์ว่ารับงานนอกแบบนี้ จนทำให้กองถ่ายละคร แหวนสวาท คิวป่วน แถมยังลือหนักไป อีกว่าตอนนี้สาวแพนเค้กกับหวานใจ สารวัตรหมี -พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เลิกรากันแล้ว แต่ยังควงกันไปไหนปกติเพื่อกลบข่าว เจอตัวสาวแพนเค้กที่งานเปิดพิธี เย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ ที่สนามหลวง ทั้งทีเลยต้องรีบให้เคลียร์ทุกประเด็นทันที

แพนเค้ก เผยว่า “ที่แพนไปทำงานที่อเมริกาเพราะไปร่วมงานสงกรานต์มาค่ะ เราเป็นหนึ่งในคนไทยที่ไปร่วมในขบวนพาเหรดและมีโชว์บนเวที ความจริงปีนี้แพนไปเป็นครั้งที่ 2 แล้วก็ต้องขอบคุณคณะกรรมการที่ให้โอกาสเราได้ไปร่วมงานอีกครั้ง ครั้งนี้แพนก็เตรียมชุดไทยและชุดผ้าขาวม้าไปหลายชุด

ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะได้คำชมเชยมากขนาดนี้ หลายคนบอกว่าเราเป็นคนใส่ชุดไทยสวย แพนรู้สึกดีใจที่คนมองว่าเราเป็นตัวแทน นักแสดงที่แต่งกายด้วยชุดผ้าไทย เราก็อยากให้คนเห็นว่าเรามีของ ดี แล้วก่อนหน้านี้มีภาพแพนใส่ชุดไทยออกมา ก็มีข่าวว่าเป็นภาพหลุดพรีเวดดิ้งของแพน ซึ่งก็เคลียร์แล้วว่าเป็นชุดที่เราเตรียมไปใส่โชว์ที่อเมริกาค่ะ แล้วทริปนี้พี่หมีก็ไปด้วย แต่ไม่ได้ดูแลอะไรพิเศษ ทุกคนทำงานหัวหมุนหมดเลย ส่วนข่าวว่าเพราะแพนรับงานนี้เลยทำให้กองถ่ายละคร แหวนสวาท ต้องทำงานกันในวันหยุด จริง ๆ ก่อนที่แพนจะทำอะไร แพนก็แจ้งคิวกับทางกองไว้ก่อนแล้ว กองเขาก็ถ่ายเรื่อย ๆ เพราะบทก็ค่อย ๆ ทยอยมา เท่าที่ทราบทางกองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะคะ” “ส่วนข่าวลือที่บอกว่าแพนกับพี่หมีเลิกกันแล้ว ข่าวนี้ไม่จริงค่ะ ความสัมพันธ์ของเรายังแฮปปี้เหมือนเดิม ก่อนหน้านี้แพนยังไปทำบุญตักบาตรกับพี่หมีมาเลยค่ะ ส่วนที่ออกงานด้วยกันก็เป็นปกติ อย่างงานวันสงกรานต์ที่ผ่านมา พี่หมีเขาก็มากับคุณพ่อคุณแม่ ไม่ใช่ว่าเราจะต้องออกงานด้วยกันเพื่อกลบกระแสรักล่ม แพนขอยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมค่ะ”.