Inside Dara
“ฟิล์ม” โล่งใจ ไม่ใช่มือที่สาม “บี น้ำทิพย์” เลิกแฟน อดแซวไม่ได้ฝ่ายหญิงเซ็กซี่รายวัน

หลังจากที่นักแสดงสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ได้ออกมายอมรับว่า ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ไฮโซฮิม อิสริยะ เป็นอันปิดฉากความรัก 8 ปีลงไปเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังยืนยัน ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ คู่จิ้นรุ่นน้อง ไม่ได้เป็นมือที่สามแน่นอน

ล่าสุด ฟิล์ม ธนภัทร ก็ได้เผยกับสื่อมวลชนว่า รู้สึกโล่งใจมาก เพราะเชื่อว่าก่อนหน้านี้คนส่วนใหญ่ต่างคิดว่าตนเป็นมือที่สาม แต่แท้จริงแล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย พร้อมเผยสถานะที่ชัดเจน เป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องที่ร่วมงานกันเท่านั้นเอง

ทำงานหนักขนาดนี้มีเวลาพักผ่อนบ้างหรือเปล่า ?

“มีครับ ยังสามารถหาเวลาว่างให้ตัวเองได้อยู่ เพราะถ้าต้องทำงานหนัก 7 วันรวด คงไม่ไหวเหมือนกัน อย่างเมื่อวานนี้ผมก็เพิ่งจะไปดูหนังกับคุณแม่ ไปกินข้าวกับคุณแม่ เพราะว่าเป็นวันเกิดของท่านพอดี สาวๆ ในชีวิตตอนนี้ก็มีคุณแม่แค่คนเดียวนี่แหละครับ กับมีพี่ผู้จัดการอีกคน”

แสดงว่ายังมีงานอีเวนต์ งานโชว์ตัวติดต่อมาเรื่อยๆ ?

“มีเรื่อยๆ ครับ มีอยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าใครสนใจก็ติดต่อกันเข้ามาได้นะ ผมยังรับได้อยู่ (หัวเราะ) นอกจากนั้นแล้วก็มีละครด้วยอีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ชมกันไม่เกินครึ่งปีนี้ชื่อเรื่องว่าภูตพิศวาส”

กระแสคู่จิ้นกับ บี น้ำทิพย์ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

“ก็…เจอกันตามงานมากกว่าครับ แต่ไม่ค่อยได้มีเวลาได้เล่นกันเหมือนช่วงที่ถ่ายละคร”

ก่อนหน้านี้ที่เราสองคนต้องออกมาตอบคำถามเรื่องที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่สามทำให้พี่บีต้องเลิกกับไฮโซฮิม มันส่งผลให้เราสองคนต้องขยับสถานะให้ห่างมากกว่าเดิมไหม ?

“ไม่เกี่ยวนะครับ เพราะผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับข่าวนั้นจริงๆ และความสนิทระหว่างผมกับพี่บีเราเองก็เป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่ทำงานด้วยกันมากกว่า”

ตั้งแต่วันที่ให้สัมภาษณ์เรื่องมือที่สาม เรากับพี่เขาได้พูดคุยกันบ้างหรือยัง ?

“ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เจอและก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลยครับ อย่างที่ทุกคนเห็นคือเราทั้งคู่ก็ไม่ค่อยมีงานด้วยกันสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นการคอมเมนต์แซวกันในอินสตาแกรม อันนี้ก็ยังมีเหมือนเดิม”

การที่คนจับตามองคู่เราขนาดนี้ มันทำให้เราต้องเว้นระยะห่างซึ่งกันและกันไหม ?

“ไม่นะครับ แต่ช่วงนี้อาจจะเป็นเพราะผมต้องถ่ายละคร ถ่ายรายการ บวกกับต้องคอยดูแลเรื่องการทำบ้าน มันเลยทำให้ผมไม่ค่อยได้มีเวลาเล่นโซเชียลสักเท่าไหร่มากกว่าครับ”

เรารู้สึกโล่งไหมที่ได้ออกมาเคลียร์ชัดเจนว่าเราไม่ได้เป็นมือที่สาม ?

“ตอบตรงๆ ครับว่าโล่ง เพราะผมก็รู้สึกว่าคนส่วนใหญ่ก็คิดไปทางนั้นเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่ในเมื่อผมมีโอกาสพูดความจริงแล้ว มันก็รู้สึกดี เนื่องจากมันทำให้คนที่ตามข่าวเขาได้เข้าใจความจริงมากขึ้น”

แสดงว่ามีจริงๆ ใช่ไหม คนที่เขาคิดว่าเราสองคนคบกัน ?

“ผมคิดว่าคนน่าจะยังอินกับละครมากกว่า เขาน่าจะชอบการที่เราอยู่ใกล้ๆ กัน หรือว่าทำงานร่วมกัน”

สถานะหัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง มีเจ้าของหัวใจแล้วหรือยัง ?

“ไม่มีนะครับ ไม่มี ผมยังโสด (ยิ้ม) แต่ถามว่ามีคนที่เข้ามาคุยไหม แน่นอนครับว่ามันก็ต้องมีคนคุยบ้าง เพราะถ้าผมตอบว่าไม่มี มันก็จะดูเป็นการโกหกเกินไป แต่ว่าสุดท้ายแล้วการที่ผมทำงานขนาดนี้ ผมคงยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใครหรอก คือหากเราคิดจะรับใครสักคนเข้ามาในชีวิต เราก็ควรที่จะต้องมีเวลาให้เขาด้วย”

เป็นไปได้ไหมว่าเราอยากให้งานที่ทำอยู่มันลงตัวก่อน จากนั้นค่อยคิดถึงเรื่องการมีแฟน ?

“เคยคิดไว้แบบนั้นเหมือนกันครับ เพราะผมเองก็อยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวให้ดี ทำความฝันของตัวเองเรื่องบ้านให้เสร็จก่อน ซึ่งผมบอกได้เลยว่าทุกวันนี้ผมแทบไม่มีเวลาให้กับอะไรเลย แม้กระทั่งตัวเอง”

คนที่คุยกับเราอยู่เขาเข้าใจไหมเวลาที่เรามีข่าวกับสาวๆ หรือการที่เราไม่มีเวลาให้เขา ?

“ผมคุยกับเขาด้วยความสบายใจมากกว่า คือเราไม่ได้ให้สถานะอะไรกันเลย แต่ถ้าหากวันหนึ่งมันจะใช่ ผมเชื่อว่าเมื่อถึงวันนั้นเวลาและความรู้สึกมันจะบอกเราเอง”

การที่คนเชียร์เรากับพี่บีเยอะขนาดนี้ มันเคยทำให้เราหวั่นไหวบ้างไหม ?

“อย่างที่เคยบอกเลยครับ คือตอนนี้มันยังไม่มีอะไรผมก็เลยยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ถ้าจะให้ผมไปพูดให้ความหวังมันก็คงไม่ได้อีก แต่ถ้าหากวันหนึ่งมันมีโอกาสที่เราจะได้พัฒนาเดี๋ยวเวลามันก็จะบอกเองครับ”

ได้เห็นภาพทริปเที่ยวทะเลล่าสุดของพี่บีแล้วหรือยัง กดไลค์ให้พี่เขาบ้างไหม ?

“ผมตามกดให้ทุกคนครับ พี่เขาก็สวย สวยอยู่แล้ว (ยิ้ม)”

เข้าไปแซวพี่เขาบ้างหรือเปล่า ?

“มีบ้างครับ มีบ้าง”

เราคิดว่าพี่เขาเซ็กซี่ไหม ?

“เขามีความเซ็กซี่ในอินเนอร์ของเขาครับ แต่ถามว่าชอบไหม เอ่อ… ก็สวยดีครับ สวยดี ถ้าผมตอบว่าไม่สวยแล้วโดนพี่บีตบทำยังไงอะ (หัวเราะ)”

ได้ทักเข้าไปชมพี่เขาแบบส่วนตัวบ้างหรือเปล่า ?

“ไม่นะครับ ถ้าจะชมผมก็คอมเมนต์เลยมากกว่า”

หวงไหมพี่เขาเซ็กซี่ขนาดนี้ ?

“รุ่นน้องต้องหวงอีกเหรอครับ (หัวเราะ) คือมันก็เป็นสิทธิ์ของพี่เขา เราจะไปห้ามเขาได้ยังไง”