Inside Dara
เปิดราคาชุดงานวิวาห์ ตู่ ปิยวดี - มาวิน สวยอลังการ ราคาครึ่งล้าน

ถือเป็นคู่รักที่ถูกจับตามองอีกคู่หนึ่งแห่งบ้านหลังใหญ่มาลีนนท์ ตู่ ปิยวดี กับ มาวิน ทวีผล ที่วันนี้ได้ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ส่งท้ายปีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 เรียกได้ว่างานอลังการดาวล้านดวงสุดๆ โดยเฉพาะชุดวิวาห์ของทั้งคู่นั้นถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะแต่ละชุดนั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

เพราะแต่ละห้องเสื้อที่สาวตู่เลือกใช้นั้นตัวท็อปของประเทศล้วนๆ งานดีไซน์เรียกได้ว่าสวยงดงามไร้ที่ติของจริง โดยเฉพาะชุดงานเช้าวันหมั้นของบ่าวสาววันนี้ เป็นผลงานสุดครีเอตของ สรรค์ สุดเกตุ ดีไซเนอร์ และ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ที่ได้เนรมิตชุดไทยศิวาลัย ออกมาได้อย่างงดงาม มีความยูนีคขั้นสุด และงานดีไซน์เรียกได้ว่าตรงใจและเหมาะกับคาแรกเตอร์ของเจ้าสาวโดยเฉพาะ

ส่วนผ้าที่เลือกใช้ในการตัดเย็บเป็นผ้า Mesh ที่ทั้งผืนบรรจงปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกีทั้งชุด จนก่อเกิดเป็นลวดลายเฉพาะ ซึ่งลวดลายที่นำปักชุดนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายของกลีบดอกบัว (กลีบวนัช) จนกลายมาเป็น “ชุดไทยศิวาลัยแก้ว” ที่ไม่เคยมีใครทำและได้สวมใส่มาก่อน และยังเป็นชุดไทยชุดเดียวในโลกที่มีเอกลักษณ์พิเศษแบบนี้

ในส่วนของงานสไบนั้น ได้ออกแบบและตัดเย็บให้เข้ากับรูปร่างของเจ้าสาว ผสมผสานด้วยงานลูกไม้ฝรั่งเศสนำมาเป็นตัวซับ เกิดมิติที่งดงาม ปลายสไบออกแบบให้โค้งมนจรดไปกับพื้น เพื่อให้เวลาเจ้าสาวย่างกรายจะดูงดงามประดุจดั่งเจ้าหญิง และยังเพิ่มความแพงให้ชุดด้วยเครื่องประดับเข็มขัดและสร้อยคอเงินแบบโบราณชั้นสูง เรียกได้ว่าชุดไทยศิวาลัยชุดนี้เป็นชุดสุดพรีเมียมแห่งปี เรียกได้ว่าสวยงดงามสมศักดิ์ศรีคุณหนูแห่งบ้านมาลีนนท์ผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการบันเทิง

ส่วนชุดของเจ้าบ่าว มาวิน ได้ถูกออกแบบให้มีความผสมผสานระหว่างไทยและสากลไว้ได้อย่างลงตัว ทางห้องเสื้อเลือกใช้ผ้าไหมสี่เส้นสีขาวสั่งทอใหม่พิเศษจากลำพูนเพื่อตัดเย็บเสื้อสูทสากล ส่วนตัวเสื้อเชิ้ตด้านในแต่งลายเย็บเกร็ดและดีไซน์คอปกเป็นแบบทรงราชปะแตน

ในส่วนโจงกระเบนนั้น ใช้ผ้าลำพูนสีเงินนำมาตัดเย็บ เรียกได้ว่าชุดเจ้าบ่าวชุดนี้ถูกออกแบบให้ ดูสง่างาม มีความเรียบโก้ และดูหรูหราออร่าพุ่งไม่แพ้เจ้าสาวทีเดียว รวมมูลค่าชุดบ่าวสาวของ ตู่ ปิยวดี และ มาวิน ทวีผล มีมูลค่าสูงถึง 500,000 บาทเลยทีเดียว.