Inside Dara
“ปู” เป๊ะเวอร์ มั่นใจนม-หลังโชว์ได้หมด ฮานั่งเจ็ต ดีด “พลอย” ไปอยู่ในส้วม

“ปู ไปรยา” ไม่หวั่น “มิน พีชญา” ท้าโชว์หลัง มั่นใจเป๊ะเวอร์ทั้ง นม และ หลัง เผยทริปหรูนั่งเจ็ตจิบไวน์ สุดหวาดเสียว “พลอย เฌอมาลย์” ต้องไปนั่งในส้วม

เรื่องความเซ็กซีไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนนางเอกร่วมช่อง “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ออกมาประกาศว่าโชว์หน้าอาจไม่สู้ แต่ถ้าให้มาแข่งโชว์แผ่นหลังสู้ตาย โดย “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก” เผยว่าไม่คิดเปรียบเทียบแข่งกันกับใคร ส่วนตนมั่นใจในรูปร่างอยู่แล้ว

“ปูไม่คิดจะแข่งขันกับใคร และปูก็ไม่ชอบการแข่งขัน ผู้หญิงเหมือนดอกไม้ สวยกันคนละแบบ เขาก็ใส ๆ เนอะ ปูเฉย ๆ ปูไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น เขาบอกถ้าแข่งโชว์หลังเขาสู้ตายเหรอ มันก็สวยคนละแบบ ของปูหลังปูก็เป็นกล้าม หน้าและหลังจะส่วนไหนปูมั่นใจในรูปร่างปู เพราะปูเองก็เล่นหลังมาเหมือนกัน ก็จะเป็นกล้ามสวย ๆ เขาก็อีกแบบ ปูก็อีกแบบ ปูเฉย ๆ เลยค่ะ”

“ถามว่ายอมไหมถ้าคนอื่นจะมาเซ็กซี่แข่งกับเรา ก็ไม่เป็นไร ถึงตอนนี้ปูคงจะมีลูกแล้วมั้ง (หัวเราะ) เราเซ็กซี่สุขภาพดี เรามาสายฟิตเนส ไม่เหมือนกันค่ะ เขาหรือหลาย ๆ คนโชว์ก็ดีค่ะ ปูไม่คิดว่าใครจะมาแข่งมาเหนือกว่าปู คนเรามีดีก็ต้องโชว์ค่ะ เป็นธรรมดา ปูไม่กลัวค่ะ เราก็คือเรา คนอื่นก็คือคนอื่น”

ปัดเดินตามรอย “ชมพู่ อารยา” แต่งตัวและไลฟ์สไตล์เหมือนกัน บอกรักนางเอกดังแต่ไม่ต้องบอกให้โลกรู้ว่ารัก

“อย่าพูดอย่างนี้อีกนะ เพราะปูกับพี่ชมเราสองคนไม่เหมือนกันเลย นางเอกคนอื่นยังเหมือนเขามากกว่าอีกนะ หนูรักพี่หนู พี่ชมนิสัยดี หนูรักพี่ชมเพราะพี่ชมคือพี่ชม ปูให้เกียรติเขาคิดกับเขาว่าเขาคือพี่ชม ไม่ใช่ชมพู่ อารยา นางนิสัยดี น่ารัก ชิล ๆ เรามีคุยแลกเปลี่ยนกันบ้าง เหมือนถ้าเรื่องฟิตเนสเรื่องสุขภาพ ถามใครต้องถามปู ไปรยา เรื่องแฟชั่น เสื้อผ้าหน้าผมต้องถาม ชมพู่ อารยา มันเป็นแบบนี้มากกว่า คือปูว่าเราไม่ต้องพยายามบอกโลกว่าหนูรักพี่ชม ปูไม่ต้องเสนอตัวไปทุกงานของพี่ชม แล้วบอกว่าพี่ชมค่ะหนูรักพี่ชม ไม่ต้องแต่งตัว ทำอะไรเหมือนกันทั้งหมด ความรักที่ปูมีคือความรักจริง ๆ ยอมรับตอนแรก ๆ เราไม่ได้สนิทกันเลย ในเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ปูได้ทำความรู้จักเขาจริง ๆ โดยไม่ได้พยายาม ไม่ได้ไปบังคับให้เขามาถ่ายรูปกับปู งานแต่งเขาปูก็ไม่ได้ไปบีบจะต้องถ่ายรูปกับเขา สังเกตได้รูปคู่แทบไม่มี ชอบจริง ๆ ไม่ได้เออ…(หัวเราะ)”

เผยเบื้องหลังทริปนั่งเครื่องบินเจ็ตหรูหรา แม้แต่ “พลอย เฌอมาลย์” ยังต้องนั่งส้วม ส่วนตนกลัวเครื่องบินหวิดฉี่ราด

“ไม่อยากจะเมาท์เบื้องหลังทริปที่ใคร ๆ บอกว่าหรูหรา มันไม่ใช่เลย ปูก็ยืนยันกับเพื่อน ๆ ว่า จะนั่งการบินไทยกลับ เพราะจริง ๆ แล้วปูกลัวเครื่องบิน ขากลับเดีย (ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) เตะแอร์ออก แล้วต้องไปนั่งในห้องน้ำ เพราะแอร์ไม่ได้ขึ้นมาด้วย แต่ปูก็ยืนยันว่าจะไม่ยอมนั่งในห้องน้ำ ทำไมต้องเป็นฉันที่ไปนั่งในห้องน้ำ พี่พลอยเลยต้องเสียสละไปนั่งแทน ตอนขึ้นเครื่องโน้ต (วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์) ก็ถ่ายคลิปไว้ตลกมาก เราก็ให้พระเจ้าช่วยตลอด (หัวเราะ) คือกลัวจนฉี่จะราดอยู่แล้ว ปูกลัวมาก ร้องโวยวายจนโน้ตต้องหันมาดุให้ใจเย็น ๆ ขณะที่ปูกลัวเพื่อน ๆ ก็เปิดเพลงฮิปฮอปเต้นกัน ฉันกลัวเครื่องจะตกตายอยู่แล้วอีพวกนี้มาเปิดเพลงเต้นฮิปฮอปกัน เอะอะเปิดแชมเปญเสียงดังโป้ง เราก็สะดุ้งตามเสียง ปูบอกเลย ดูคลิปแล้วสงสารตัวเอง ฉันไม่ได้อยากขึ้น ฉันกลัว กลายเป็นเราต้องห้ามทัพ ฉันว่าพวกแกอย่ากินกันเลย อยู่บนเครื่องยิ่งพูดก็ยิ่งเร่งเสียงเพลง เอากันเข้าไป เป็นชั่วโมงที่ระทึกมาก ลงมาได้ดีใจมาก หิวข้าวจนปากซีด แล้วไม่มีแอร์คอยดูแลก็ต้องเสิร์ฟบริหารกันเองหมดนี่แหละเบื้องหลังความหรูหรามันไม่ได้หรูหราเลย ต้องขอบคุณพี่พลอยที่ยอมสละไปนั่งในส้วมแทนปู”