Inside Dara
'ป้าแจ๋ว'ย้ำ! 'เจมส์จิ' ไม่ใช่เทวดา ฝากแฟนคลับอย่าอวยเกินไป

'ป้าแจ๋ว' ทวีตเตือนแฟนคลับ 'เจมส์จิ' ชี้พระเอกดังไม่ใช่เทวดา ฝากแฟนคลับอย่าอวยเกินไป อย่ารักอย่าเข้าข้างกันแบบไม่ลืมหูลืมตา ถ้าทำผิดก็ต้องตำหนิ ...

กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กอยู่ไม่น้อย ระหว่าง "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" กับพิธีกรชื่อดัง "นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์" ซึ่งมีการแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งเข้าข้างนักแสดงหนุ่ม พิธีกรสาว หรือมองว่าออกจะเป็นเรื่องเล็กน้อยด้วยซ้ำ ถ้าไม่มีการออกมาปกป้องของแฟนคลับบางคนแบบไม่ลืมหูลืมตา

ล่าสุด "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์" หนึ่งในผู้กำกับละครช่อง 3 ทวีตแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวว่า

"แฟนคลับ ก็ไม่ต้องเข้าข้าง หรือ ปกป้องกันเกินเหตุ @Jirayu_jj ไม่ใช่เทวดา ถ้าทำผิดก็ต้องตำหนิ ถ้าไม่ผิดก็แล้วไป บางครั้งอวยกันมากไป ก็ไม่ไหวนะ เลิกให้กำลังใจกันเถอะ เพราะบางที อวยกันมากไปก็ไม่ไหว อะไรที่เยอะไป มันก็.. เฮ้อ !@paajaew ก็ไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด บางทีก็มีเหวี่ยงวีนนะ"

"หยุดวิพากษ์วิจารณ์งดให้กำลังใจน้อง เพราะบางทีก็ไม่เป็นผลดีกับผู้ร่วมเหตุการณ์ เรื่องอาจไม่มีอะไรก็เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่บานปลายเพราะพูดไม่คิด ถ้ารักใคร ต้องรักแบบมีเหตุผล อย่ารักอย่าเข้าข้างกันแบบไม่ลืมหูลืมตา จะพาให้คนที่เรารักต้องลำบากใจไปด้วย ขอฝากเป็นข้อคิดให้แฟนคลับของทุกน้องๆ".