Inside Dara
“จ๋า” เซ็ง สวยแซ่บระดับดร. แต่โดนผู้ชายหลอกประจำ ยันไม่เอามั่วซั่ว อยากมีให้ได้ดีก็ต้องเลือกกันหน่อย

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” ยันโสดสนิท เซ็งชีวิตเจอแต่ผู้ชายเข้ามาหลอก เชื่อแม่บอกได้ชีวิตคู่ไม่ดีก็ไม่ต้องมี ยันไม่ได้ตั้งกำแพง ไม่ได้ปิดกั้น แต่ไม่ได้จะเอาใครมาเป็นแฟนมั่วซั่ว คิดถึงน้องสาว ย้ำไม่มีทางลืม “จูน” โชว์แซ่บในชุดบิกินีแค่อวดไลฟ์สไตล์

เป็นทั้งพรีเซ็นเตอร์และหุ้นส่วนบริษัท เฮลตี้บูท จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์บีลีน B LYNN ผลิตภัณฑ์เพื่อคนรักสุขภาพ สำหรับ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” โดยในงานนี้อดีตหวานใจอย่าง “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ก็มาให้กำลังใจด้วย ซึ่งจ๋าบอกว่าไม่ต้องลุ้นนะจ๊ะ เพราะอีกฝ่ายถอดใจไปตั้งแต่ปีที่แล้ว “บีบคอมาเลย(หัวเราะ) จริงๆ เป็นพี่เป็นน้องกัน เราสนิทใจที่จะคุยกัน เมฆเขาก็เป็นกำลังใจให้ เมฆอยากทำอะไรจ๋าก็คงสนับสนุนเหมือนกัน ก็หยุดความสัมพันธ์กันไว้แค่นี้ ลุ้นไม่ขึ้นค่ะ อย่างมาวันนี้ก็ไม่เขินอะไร เราบริสุทธิ์ใจกัน ดีใจที่เมฆมาร่วมงานรวมถึงเพื่อนๆ คนอื่นๆ ด้วย เขาถอดใจตั้งแต่ปีที่แล้วแล้ว แต่เรายังคุยกันได้ดี มีอะไรก็ปรึกษากัน ไม่ต้องลุ้นดีกว่า”

โสดสนิท ถูกผู้ชายหลอก แม่บอกถ้าได้คู่ชีวิตไม่ดี ก็ไม่ต้องมี

“สนิทค่ะ ตอนนี้ไม่มีใคร ที่ผ่านมาจะมีคนเข้ามาแล้วออกไปอย่างรวดเร็ว ครอบครัวก็เกาะไว้แน่นๆ เลย(หัวเราะ) แม่บอกว่าเขาก็เป็นห่วง อยากให้เราได้คู่ชีวิตที่ดี ถ้าได้ไม่ดีก็ไม่ต้องมี ให้อยู่กับแม่”

“ก็มีเข้ามาค่ะ แต่เหมือนจะไม่พอดีกับเรา เชื่อมั้ยหน้าอย่างนี้จ๋าโดนหลอกบ่อยนะ(หัวเราะ) จริงๆ พูดเลย มีแบบมาหยอดเฉยๆ แต่บอกจริงจัง กับบอกว่าโสดแต่จริงๆ มีแฟนและอีกเยอะแยะเลย ที่บอกมาเร็วไปเร็วเพราะเรารู้เร็วไง งั้นก็โอเค อย่าเลย เราก็เลยเบื่อ เหนื่อย แต่ก็ยังอยากมีนะ แต่ก็อยากมีให้ได้ดี เราก็ต้องเลือกนะ แต่ไม่ใช่ว่านั่นก็ไม่ได้นี่ก็ไม่ได้ หลักๆ คือขอให้เขาดีกับเรา จิตใจดี ไม่มาหลอกเรา จ๋าไม่ชอบคนเจ้าชู้”

“เพื่อนมีแนะนำ แต่สุดท้ายไม่พอดีกัน บางคนเจ้าชู้โดยที่เพื่อนเรายังไม่รู้เลยก็มี จนหลังๆ ไม่มีใครแนะนำให้แล้ว จ๋าไม่มีกำแพงไงเลยโดนหลอกบ่อย จ๋าไม่ได้ปิดกั้นนะคะ แต่ไม่ใช่รู้สึกว่าเอาใครก็ได้”

ลั่นไม่มีทางลืม “จูน” แต่ต้องเข้มแข็งเพื่อคนที่อยู่

“ก็ผ่านไปสักพักแล้ว ตอนนี้ก็ทำทุกอย่างไม่ว่าจะทำบุญ การกุศลอะไรก็ยกให้เขาหมด ครอบครัวเราตอนนี้ก็ดีขึ้น แต่ก็ยังสลับกันดาวน์ มันไม่มีทางที่เราจะลืมได้อยู่แล้ว สิ่งที่เราพยายามจะทำก็คือทำเพื่อคนที่อยู่ แล้วสิ่งที่เราจะทำให้น้องได้ก็คือทำบุญให้กับน้อง ถ้าพวกเราดาวน์หมดแล้วไม่มีใครทำบุญให้น้องมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ทุกครั้งที่เราทำอะไรได้ดีเราก็จะนึกถึงเขา อยากให้เขามาอยู่ มาเห็น ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร เราก็จะชวนเขา เรียกเขามาด้วยอยู่แล้ว”

ใส่บิกินีโชว์หุ่นแซบแค่อวดไลฟ์สไตล์ ขำๆ แฟนคลับเห็นบ่อยจนไม่ต้องถ่ายแบบแล้ว

“โชว์ในไอจีจนไม่ต้องถ่ายแบบแล้วค่ะ (หัวเราะ) ที่ผ่านมาก็มีติดต่อมาบ้าง จ๋าว่าเห็นบ่อยเดี๋ยวคนก็เบื่อแล้ว ให้คนใหม่ๆ เขาได้มีโอกาสถ่ายดีกว่า ที่จ๋าลงมันเป็นไลฟ์สไตล์ของจ๋า ไปทะเลก็ใส่บิกินี่ ออกกำลังกายก็ใส่สปอร์ตบาร์ เราไม่ได้จะไปเน้นขายความเซ็กซี่ อยากให้ดูว่ามันเป็นไลฟ์สไตล์ที่แข็งแรง ออกกำลังกายมากกว่า”