Inside Dara
ต้องฮือฮา! ซีแนน สายแซ่บบอกตรงๆ

รักปักอกไม่จำกัดเพศ เมื่อหัวใจมีรักเอย จะรักเพศไหนก็ให้หัวใจโบยบินตามไป ดาราสาวใส ซีแนน กุลธิดา พริ้งเกษมชัย น่าจะพอจำได้จากละครรสแซ่บซี้ด สงครามนางงาม 2 ที่รับบทเป็นนางงามเลสเบี้ยน ปากดูดปากสนั่นจอ และเพิ่งจบไปไม่นาน ไปเล่นรับเชิญเป็นแฟนของ ซีดี เดอะสตาร์ กันต์ธีร์ ปิติธัญ ในละครคุณภาพทะลุจอเรื่อง ล่า

ซีแนน เปิดหัวใจหญิงรักหญิงกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ มีแฟนแล้วเป็นทอม? "ใช่ค่ะ คบกันมา 3 ปีแล้วค่ะ" ทำไมชอบคะ? "เขาเป็นคนดูแลดีเสมอต้นเสมอปลาย (ยิ้มหวานๆ)" เป็นทอมคนแรกในชีวิตที่มาจีบ? "ก็...ไม่ใช่คนแรก (หัวเราะดังมากๆ) ก่อนหน้านี้ก็เคยมีคนคบมาก่อนค่ะ แต่กับคนนี้เรารู้สึกว่าโอเคกว่าหลายๆ คนที่เคยคบมา" ตอนนี้แฟนอยู่อเมริกา กะจะบินไปหาเร็วๆ นี้? "ก็มีแพลนไว้เหมือนกันค่ะ"

รักครั้งนี้น่าจะเป็นรักครั้งสุดท้ายของชีวิตแล้ว? "ก็ยังไม่อยากจะคอนเฟิร์ม เป็นเรื่องของอนาคต เพราะเราก็ไม่รู้ว่าในอนาคตจะมีปัจจัยอะไรมากระตุ้นเรา ใช่มั้ยคะ" แสดงว่าไม่ใช่คนรักเดียวใจเดียว โลเลไปเรื่อยๆ? "(ยิ้ม) เป็นคนรักเดียวใจเดียวค่ะ" จะไม่หันเหเปลี่ยนใจไปมีแฟนเป็นผู้ชายแล้ว? "ไม่แล้วค่ะ (หัวเราะ) ไม่กล้าคอนเฟิร์ม ในอนาคตเราอาจจะเจอคนที่ดีกับเรา ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย" อ๋อ! รักไม่จำกัดเพศ ได้หมดทั้งชาย-หญิง เป็นสาวสวยยุคใหม่นะคะ? "(ยิ้ม) ใช่ค่ะ"

ทางครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง กับพฤติกรรมหญิงรักหญิงของซีแนน? "ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เรารักใครเขาก็รักด้วยค่ะ ตอนแรกๆ ก็เหมือนมีห้ามเรา แต่เรารั้น" ค้นพบตัวเองว่าเป็นกลุ่มหญิงรักหญิงเมื่ออายุเท่าไหร่? "ประมาณอายุ 20 ปีค่ะ" ถามถึงซีดี เดอะสตาร์ ที่เพิ่งเล่นละครเรื่องล่าด้วยกันหน่อย ซีดี มีวี่แววมาจีบซีแนนหรือไม่? "(รีบตอบ) ไม่ค่ะ เป็นแค่เพื่อนร่วมงานค่ะ เขาเด็กกว่าเราด้วยแหละ ส่วนตัวไม่ชอบคนอายุน้อยกว่าด้วย" แล้วพระเอกหล่อๆ มีเข้ามาจีบบ้างมั้ย? "ไม่ค่ะ มีแต่ผู้หญิงมาจีบค่ะ (ยิ้ม)".