Inside Dara
‘แพทริเซีย’ ลั่นเคลียร์นะ! ‘สน’ แค่พี่

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้น ที่มีข่าวเมาท์ว่าแอบหวานกันนอกจอ สำหรับ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล และสาว แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด แถมล่าสุดทั้งคู่ยังควงกันมาร่วมงานแถลงข่าว แคมเปญโปเกมอน ทูเกเตอร์ ที่ สยามพารากอน กันอีกด้วย งานนี้ทั้งสนและแพทเลยไม่พลาดเคลียร์ความสัมพันธ์ ที่ฝ่ายหญิงประกาศลั่นว่าไม่คิดเกินเลย

สน เผยว่า “วันนี้มาออกงานอีเวนต์คู่กันครั้งแรกครับ ที่บอกว่าเราอัพค่าตัวเพราะรับงานคู่กัน จริง ๆ คือไม่ใช่นะครับ ค่าตัวปกติ ค่าตัวเป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน เราไม่ได้สนใจ แค่ทำงานของเราให้เต็มที่ สำหรับละครคู่กันเรื่องต่อไป คือผู้ใหญ่ยังไม่ได้บอกอะไร เป็นเรื่องของอนาคต ถ้าเล่นด้วยกันอีกก็ดีครับ เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว ส่วนที่เรามีข่าวว่ากิ๊กกัน ตอนนี้แพทริเซียยังเป็นน้องรักอยู่ จริง ๆ พอละครจบไปเราก็ไม่ค่อยได้เจอกันนะ กับแฟนคลับที่ลุ้นให้เรารักกันจริง ๆ ผมก็รู้สึกดีที่เขาอินกับละครที่เราเล่น เพราะเราสองคนก็ทำงานอย่างเต็มที่ อยากให้คนดูมีความสุข สำหรับข่าวเมาท์ก่อนหน้านี้ที่บอกว่า ผมพูดว่าถ้าน้องโตกว่านี้จะมีโอกาสพัฒนา จริง ๆ ผมไม่ได้พูดแบบนั้น แค่บอกว่าน้องยังเด็กอยู่เลย อย่าเพิ่งไปคิดเรื่องนั้นดีกว่า ถามว่าน้องเขาเป็นสเปกผมรึเปล่า คือน้องเขาน่ารัก ก็ดูแลเป็นน้องแบบนี้ดีแล้วครับ”

แพทริเซีย เสริมว่า “ตัวแพทเองตอนนี้ก็งานยุ่งมาก ๆ เลย พอละครจบก็ต่างคนต่างห่าง ๆ กันไป ไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนที่หลายคนลุ้นให้เราเล่นละครคู่กันอีกเพราะเป็นคู่จิ้น ตอนนี้แพทว่าคงยาก เพราะเราอยู่คนละช่อง ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสมก่อน เราไม่ได้มีสิทธิเลือกอะไร ส่วนที่บอกว่าเรากิ๊กกันนอกจอ คือแพทไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา เคลียร์นะคะ (ยิ้ม) ถามว่าถ้าพี่เขาจีบจริงจะทำยังไง จริง ๆ แพทยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย และเราก็มองพี่สนเป็นพี่อยู่แล้ว เราแค่เล่นละครด้วยกัน เป็นพี่เป็นน้องแบบนี้ดีกว่าค่ะ”.