Inside Dara
‘วุ้นเส้น’ โผล่!! ทำบุญที่ฮ่องกง

หลังจากมีกระแสข่าวคึกโครมกับข่าวลือการหย่าร้างของ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม กับ “ชาคริต แย้มนาม” สามี มาเป็นสัปดาห์ ว่าคู่สามีภรรยา สุดฮอต ตัดสินใจหย่าขาดกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวระหองระแหงมาพักใหญ่ กระทั่งลือหนักว่าเตียงหัก! แต่ทั้งคู่ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังโอเคกันอยู่ แม้ว่าจะมีปัญหากันบ้างก็ตาม กระทั่งล่าสุด มีข่าวเม้าท์สนั่นวงการออกมา ว่าคู่สามีภรรยาคู่นี้ได้จรดปลายปากกาเซ็นหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาสังคมโซเซียลสงสัยกันไปว่าคู่รักดังกล่าว เป็นใครกันแน่ จนกระทั่งมีการลือไปว่าเป็นของ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม กับ ชาคริต แย้มนาม

ผู้สื่อข่าวบันเทิง คม ชัด ลึก ได้พูดคุยกับแหล่งข่าวคนใกล้ชิดกับวุ้นเส้นและชาคริตเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมได้รับการยืนยันว่าทั้งคู่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่าอย่างที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้ โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้มีการนัดกัน ที่จะทำการจดทะเบียนหย่ากันจริงๆ ภายในสัปดาห์ต่อมา แต่เมื่อมีกระแสข่าวออกมา ทั้งคู่จึงได้ทำการระงับการดำเนินการจดทะเบียนหย่ากันเอาไว้ก่อน อีกทั้งสภาพจิตใจของวุ้นเส้น ยังอยู่ในภาวะซึมเศร้าและเครียด กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่พร้อมที่จะเจอ หรือ พูดคุยกับใคร นอกจากคนใกล้ชิด และ เพื่อนสนิทในกลุ่ม ที่แวะเวียนไปให้กำลังใจและอยู่เป็นเพื่อน โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ยังเก็บตัวเงียบ

จนกระทั่ง ล่าสุดเมื่อ (9 ต.ค.59) “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ได้เดินทางพร้อมกับ “คริส หอวัง” ไปพักผ่อนกันที่ฮ่องกง เพื่อหลบข่าวคราวที่เกิดขึ้น ทันทีที่ไปถึง “วุ้นเส้น” ได้เดินทางไปทำบุญที่ศาลเจ้าแม่ทับทิมที่ฮ่องกง โดยมี “หมอเอก” เศวตฉัทร์ ล้อประเสริฐกุล เป็นผู้พาไปทำบุญ ซึ่งหมอเอกได้โพสต์ภาพของวุ้นเส้นกำลังทำลงใน snapshat อินสตาแกรมส่วนตัวของเขาในชื่อ Moraek ซึ่งสีหน้าของวุ้นเส้นยังดูมีความกังวลอยู่ บ้าง

แหล่งข่าวคนสนิทยืนยันว่าการไปของวุ้นเส้นครั้งนี้ เพื่อพักผ่อน และยังไม่มีแพลนจะกลับเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องของการหย่านั้น ตอนนี้ “ชาคริต-วุ้นเส้น” ยังไม่ได้หย่ากันอย่างเป็นทางการ คงต้องรอให้ทางวุ้นเส้นกลับมาจากฮ่องกง เพื่อพูดคุยกันอีกครั้ง