Inside Dara
เปิดตัวค่าย “ข้าวสารแลนด์” “วันเดอร์เฟรม,อาม“ ร่วม “เจี๊ยบ นิสา เดอะ โปรเจกต์”

สุดปัง “ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเมนท์” ค่ายเพลงน้องใหม่ ที่ออกตัวได้อย่างสวยงามและเป็นอีกหนึ่งค่ายที่เป็นที่จับตามองของวงการเพลง ผุด “ข้าวสารแลนด์” ค่ายเพลงอินดี้อีสาน โดยมี “กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง” ครูดนตรีผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ “เบลล์–นิภาดา” ศิลปินนักร้องคลื่นลูกใหม่มาแรงกับเพลง “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่” มาดูแลและบริหารค่าย

เปิดตัวด้วยสุดยอดศิลปินร้อยล้านวิว “วันเดอร์เฟรม, อาม-ชุติมา, กวาง-จิรพรรณ และเบลล์-นิภาดา” ที่มาร่วมถ่ายทอดผลงานร่วมกับนักแต่งเพลงร้อยล้านวิว “เจี๊ยบ–นิสา” เด็กรุ่นใหม่ที่รักในการเขียนบวกกับพรสวรรค์และจังหวะเวลาที่ใช่ ทำให้เจี๊ยบกลายเป็นนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง

ค่าย “ข้าวสารแลนด์” จัดแถลงข่าวเปิดตัวค่าย พร้อมกับผลงานแรก “เจี๊ยบ นิสา เดอะโปรเจกต์ เขียนหัวใจใส่ทำนอง” มีมินิโชว์ของ “เจี๊ยบ-นิสา X กวาง-จิรพรรณ เพลง “ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า”, เจี๊ยบ-นิสา X อาม-ชุติมา เพลง “เฮาเป็นหยังกัน”, เจี๊ยบ-นิสา X เบลล์-นิภาดา เพลง “ฮักหลอกๆ” และปิดท้ายมินิโชว์ด้วย เจี๊ยบ-นิสา X วันเดอร์เฟรม ในเพลง “อัพเดทหัวใจให้ฮู้แหน่” ติดตามความเคลื่อนไหวโปรเจกต์ “เขียนหัวใจใส่ทำนอง” ของ “ค่ายข้าวสารแลนด์” ได้ที่ Facebook, YouTube, instagram, TikTok, Twitter : khaosanland