Inside Dara
ปีเตอร์ มาแล้ว! เตรียมพาแม่เคลียร์ พลอย ยันแอนนี่ แค่เพื่อน-บ่นคิดถึงลูก

ปีเตอร์ อ้างติดงานไร้เวลาเคลียร์ พลอย พลอยพรรณ ยังไม่ฟันธงสถานะ ขอคุยกันก่อน บ่นคิดถึงลูกมาก ยันแอนนี่แค่พิธีกรรายการ วอนยุติปั่นข่าว...

หายหน้าหายตาไปท่ามกลางกระแสข่าวเตียงหัก ล่าสุด หนุ่มปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็ได้มาร่วมงาน "Bike & Big Bike Showcase 2015" ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 เดอะ พรอมานาด ไลฟ์สไตล์ มอลล์ รามอินทรา ก็เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงสักระยะว่า

"ความสัมพันธ์ก็ยอมรับว่าไม่ค่อยได้เจอกันจริงๆ ตอนนี้ผมอยู่ต่างจังหวัดเป็นประจำ เพราะผมทำรายการ Ride With Me อยู่ ขอบคุณทุกคนที่ปั้นข่าวให้ผม ตอนนี้รายการดังตั้งแต่ก่อนถ่ายแล้ว" ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่ากลับบ้านแล้ว? "ตอนนี้ความคืบหน้าเดี๋ยวขอผมสรุปที่บ้านก่อนเรื่องส่วนตัวขอไม่พูดแล้วกัน เอาไว้เดี๋ยวผมคุยกับพลอยให้เรียบร้อยสรุปกันที่บ้านก่อน แล้วค่อยมาประกาศข่าวกันอีกที เรามาคุยกันเรื่องงานดีกว่ามั้ย (หัวเราะ)" เรียกว่าไม่ค่อยได้คุยไม่ค่อยได้เจอกันใช่ไหม? "ผมอยู่ต่างจังหวัดประจำ รายการนี้เป็นรายการที่พิธีกรขี่บิ๊กไบค์กันเอง" เรียกว่าถ่ายแต่รายการเลยไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน? "ใช่ ก็ลุยงานนั่นแหละ" มีข่าวว่ามีการส่งผู้ใหญ่เข้าไปคุยกับพลอยจริงไหม? "ตอนนี้มันมีข่าวลือเยอะแยะมากมาย ไม่รู้ใครปั่นข่าวจริงๆ ไม่ได้มีอะไรที่ตื่นเต้นขนาดนั้น เหลือที่จะต้องสรุปว่าจะทำอะไรยังไง แต่ข่าวลืออันหนึ่งที่ผมอยากจะแก้อยากจะบอกว่าผมคิดถึงลูกมากๆ ใครที่บอกว่าผมไม่รักลูก เค้าเข้าใจผิดมากๆ ใครเป็นพ่อลูกรู้กันทุกคนว่าต้องรักลูกอยู่แล้ว"

ได้คุยกันบ้างไหม? "ยังครับ ตอนนี้ด้วยข่าวที่มันมีอยู่ทุกอย่างกลายเป็นวุ่นวายไปหมด มัวแต่แก้ข่าวกันเองยังไม่ได้คุยอะไรที่เป็นสาระกันเลยแทนที่จะต้องเข้าไปแก้ข่าวอะไรที่มันไม่ใช่ประเด็นผมขอให้ทุกคนอย่าเพิ่งสร้างข่าวใหม่ดีกว่าจะได้คุยกันง่ายหน่อย" มีโอกาสได้เฟซไทม์หาลูกบ้างไหม? "ก็ไม่ครับเดี๋ยวเฟซไทม์เมื่อไหร่ก็จะกลายเป็นแก้ข่าวแก้ปัญหากันอีก" มีคิวจะเข้าไปคุยกันเมื่อไหร่? "เรียกมีคิวเลยเหรอครับ (หัวเราะ) มีๆ แต่ตอนนี้พอมันกลายเป็นอะไรไม่รู้ เดี๋ยวผมรอก่อน แม่ผมจะมาเร็วๆ นี้เดี๋ยวจัดคุยกันแบบมีญาติผู้ใหญ่ด้วยนิดหนึ่ง จะได้เป็นเรื่องเป็นราว เร็วๆนี้ ถามว่าทิศทางจะเป็นไปในทางที่ดีหรือเปล่า มันตอบไม่ได้ อยู่ที่ผมคนเดียว เอางี้มันเป็นเรื่องระหว่าง 2 คน เป็นเรื่องระหว่างครอบครัวผม ยังไม่อยากพูดอะไรที่มันจะพาไปผิดทางได้ อย่างแรกต้องนึกถึงเด็กไว้ก่อน เรื่องปัญหาที่ผมมีระหว่างผมกับพลอยเดี๋ยวค่อยไปเคลียร์กันอีกที"

ความรักจะช่วยเยียวยาไหม? "ตอนนี้ยังไงก็ต้องนึกถึงลูกไว้ก่อน ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมาที่ไม่ได้คุยกันมันมีข่าวจากรอบนอกปั่นให้เรื่องมันบานปลายไปเยอะ จริงๆ มีหลายอย่างที่มันไม่มีอะไร มันไม่ได้เกิดขึ้น ข่าวมาจากไหนไม่รู้ แล้วยังต้องมาแก้กลายเป็นปัญหาเพิ่มเติมจากเดิมหลายเท่า อย่าเพิ่งช่วยแก้ อย่าเพิ่งช่วยรุม เพราะมันมีอิทธิพลกับคนรอบข้างทั้งหมด" คิดว่าจะจบลงด้วยดีไหม? "สิ่งที่มันดีที่สุดสำหรับลูกนั้นจะเป็นสิ่งที่มันลงตัวที่สุดตอนนี้อยู่ที่การพูดคุยว่ามันจะเป็นยังไง" เจอลูกครั้งสุดท้ายนานหรือยัง? "นานครับเป็นเดือนแล้ว" เรียกว่าตอนนี้คิดถึงลูกอยากเจอลูก? "ฝันถึงทุกวัน" ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องบุคคลที่สามด้วยอยากชี้แจงยังไงบ้าง? "บุคคลที่สามพิธีกรของผมนี่เหรอ(หัวเราะ) อันนี้ต้องขอบคุณมากรายการดังตั้งแต่ก่อนถ่าย จริงๆ ไม่มีอะไรครับ เจอกันบ่อยมั้ยก็ต้องเจอบ่อยเพราะเค้าเป็นหุ้นส่วนรายการผม เราต้องแพลนงานและเค้าเป็นใบเกิดตัวจริง"

แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลยอย่างที่เป็นข่าวใช่ไหม? "ไม่ครับเค้าเป็นพิธีกรและเป็นหุ้นส่วนรายการ" เค้าเครียดไหม? "ตอบเค้าเครียดครับ แต่ช่วงก่อนหน้านี้ผมบอกว่าอย่าเพิ่งพูดอะไรเลยมันจะกลายเป็นต่อยอด เพราะพูดไปไม่มีใครเชื่ออยู่แล้ว ต้องรอผมออกมาเคลียร์เองแต่เค้าอืดอัด มีโกรธผมอยู่ช่วงหนึ่งผมก็บอกว่าขอโทษขอโทษใจเย็นก่อน" สรุปคือรอให้แม่มาเคลียร์ด้วยเร็วๆ นี้? "ถ้าคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวแล้วไม่ทะเลาะกันมันก็คุยกันได้" มีโอกาสเป็นไปได้สูงมั้ยที่ครอบครัวจะกลับมาอบอุ่น? "ต้องรอดูตอนเคลียร์ครับ" อยากบอกอะไรคนที่ฟังข่าวเสพข่าว? "ใครที่ดูอยู่ช่วงที่ผ่านมา ผมโดนข่าวอะไรเยอะมากจริงๆ พวกคุณรู้จักผมมา 20 ปีคุณรู้อยู่แล้วว่าผมดำเนินชีวิตด้วยเหตุและผลข่าวทุกอย่างที่ออกไปคุณอย่าไปเชื่อทุกอย่างผมเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นมาแต่แรก 20 ปีคงไม่ได้เปลี่ยนภายในค่ำคืน" ฝากอะไรถึงครอบครัวไหม? "ก็หวังว่าจะได้เคลียร์เร็วๆ นี้ สำหรับลูก ลูกก็คิดถึงนะ".