Inside Dara
‘ใหม่’หนีออกจากบ้าน เพื่อให้ได้คบกับคนรัก

เป็นนักร้องสาวสวยพันปี สำหรับ ใหม่ – สิริวิมล เจริญปุระ ที่ไม่ว่าเจอกี่ครั้งก็ยังเป๊ะ ทั้งรูปร่าง หน้าตา โดยเฉพาะน้ำเสียงแหบเสน่ห์ที่เคยสร้างสถิติยอดขายเทปทะลุ 2 ล้านตลับเป็นคนแรกในประเทศไทย นอกจากนั้นด้านการแสดงก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าใคร เรียกว่าเป็นสาวเก่งมากความสามารถจริงๆ แต่กับเส้นทางความรักกลับไม่โรยด้วยกลีบกุหลาบ

โดย ใหม่ ได้มาเปิดใจในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story เป็นครั้งแรกถึงความรักที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แถมยังเคยยอมหนีออกจากบ้านเพื่อให้ได้คบกับคนรักอีกด้วย

ซึ่ง ใหม่ เล่าว่า “ถ้าให้เล่าถึงเรื่องราวความรักในอดีต ต้องบอกก่อนเลยว่าคุณแม่ใหม่ดุมากๆ ไม่ยอมให้คบกับใครง่ายๆ กับความรักครั้งแรกของใหม่ก็แอบคุณแม่คบกับพระเอกคนนึง ตอนนั้นเราก็เด็กอยู่ด้วยกันทั้งคู่ แต่ใหม่เคซี่เค้ามาก เพราะเราได้ไปสาบานต่อหน้าศาลว่าเราจะรักกันตลอดไป สุดท้ายแม่ก็จับได้แล้วเรียกเค้ามาคุยที่บ้าน สรุปว่าฝ่ายชายมาพร้อมแม่เค้าและก็รับปากกับแม่ของใหม่ว่าจะเลิกติดต่อกับใหม่โดยเด็ดขาด”

“แล้วพอมาถึงความรักครั้งที่ 2 กับคนนี้เค้าเป็นนักร้อง ตอนที่คบกับคนนี้ใหม่กำลังดื้อกับแม่สุดๆ ยอมทะเลาะกับแม่ ยอมหนีออกจากบ้านเพื่อให้ได้คบกับเค้า ความรักครั้งนี้ก็ค่อนข้างเปิดตัว เพราะมีคนรับรู้พอสมควร เราคบกันได้ประมาณ 5-6 ปี แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เพราะมีแค่ความรักให้กันอย่างเดียวมันไม่พอ มันต้องมีความเข้าใจความไว้ใจให้กันด้วย ซึ่งเราทั้งคู่ไม่มีสิ่งนี้ให้กันเลย ก็เลยต้องแยกย้ายกันไป แล้วก็ผ่านมาจนถึงความรักครั้งปัจจุบัน ซึ่งใหม่ให้คำจำกัดความความรักครั้งนี้ว่า “รักไม่มีนิยาม” เพราะเค้าเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นทั้งคนรู้ใจ ทั้งเพื่อน เป็นผู้จัดการส่วนตัว เป็นเหมือนญาติสนิท เป็นคนในครอบครัว ซึ่งนับจากวันแรกจนถึงวันนี้เราก็รู้จักกันมา 21 ปีแล้ว”

นี่เป็นเพียงเรื่องราวส่วนหนึ่งของนักร้องสาวเท่านั้น ติดตามเรื่องราวความรักครั้งนี้ของใหม่ได้ใน รายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story ในวันเสาร์ที่ 17 ก.ย. นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง GMM25