Inside Dara
คุณแม่แฟชั่นนิสต้า พีช-สิตมน ภรรยาพี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ลั่นไม่อยากแก่ต้องดูแลตัวเอง!

พีช สิตมน ภรรยาคนสวยของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับสไตล์การแต่งตัวที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่า นี่หรือหุ่นคุณแม่ลูกสอง ของน้องเต็นท์กับน้องตริณณ์ เพราะสาวพีชนั้นดูแลตัวเองได้ดีมากๆ เพราะถึงแม้ตอนนี้จะเข้าวัยเลข 3 แล้วก็ตาม

เจอกับสาวพีชในงานเปิดคอลเล็คชั่นใหม่ของ Landmee ในคอลเล็คชั่นล่าสุดอย่าง Spring/Summer 19 ทั้งที แพรวดอทคอม ก็ไม่พลาด ถามเคล็ดลับการดูแลตัวเอง พร้อมอัพเดทเรื่องอื่นๆ โดยเฉพาะกับกระแสล่าสุด พรรคที่ล้อม พร้อมที่จะรัก ของรายการเจ้าป่าเข้าเมือง ของพี่ติ๊ก พระเอกหน้าหยก เอาเป็นว่าสาวพีชจะตอบว่าอย่างไร ไปดูกันค่ะ

ชอบสไตล์การแต่งตัวแบบไหน

จริงๆ ไม่ได้มีตายตัวค่ะ แต่ละวันจะไม่เหมือนกัน แต่ก็จะคงเอกลักษณ์ของเรานิดหน่อย คือจะไม่ได้หวานมาก จะทะมัดทะแมงนิดๆ

เคล็ดลับดูแลตัวเองให้ยังสวยเป๊ะแบบฉบับคุณแม่ลูก 2

จริงๆ พีชก็ดูแลตัวเองเรื่อยๆ เลยค่ะ เพราะว่าเราไม่อยากแก่ (หัวเราะ) มีลูกด้วย ก็เลยอยากแข็งแรง พีชให้ความสำคัญในเรื่องของอาหารค่ะ พีชจะเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ และจะทานควบคู่ไปกับอาหารคลีนด้วย ซึ่งพีชทำแบบนี้มานานแล้วก็รู้สึกว่ามันโอเคกับร่างกายมาก

ส่วนเรื่องผิวพรรณ ก็ตามที่มันควรจะเป็นเลยค่ะ แต่จะสู้ตายเรื่องนี้มาก พยายามสู้กับสังขาร รั้งไว้ให้มากที่สุด (หัวเราะ) เวลาจะเลือกสกินแคร์ก็จะดูว่าผิวพรรณเราเป็นแบบไหน เหมาะกับการดูแลยังไง ครีมอะไรที่เหมาะกับเรา

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยในกระเป๋า

หลายอย่างเลยค่ะ แต่เอาแบบที่ขาดไม่ได้เลยนะ ก็จะมีกระเป๋าเล็กๆ ที่ไว้ใส่มือถือ แว่นดำ ถ้าเราไม่แต่งหน้าเลย อย่างน้อยก็มีแว่นดำพอพลางๆ ไปได้ แล้วก็มีที่ปัดแก้มอันเล็กๆ ก็ประมาณนี้ค่ะ ขอให้แก้มระเรื่อเบาๆ ก็โอเค ส่วนคิ้วนี่ยังไงตื่นมาเราเขียนไว้อยู่แล้ว ไม่มีโล้น (หัวเราะ)

น้องเต็นท์กับน้องตริณณ์ เลี้ยงง่ายไหม นิสัยต่างกันอย่างไร

เลี้ยงลูกไม่เคยง่ายเลยค่ะ แต่ก็สนุก ยังไงเด็กๆ ก็น่ารัก เขาเป็นกำลังใจ เป็นความชื่นใจ ก็แฮ็ปปี้มาก มีเรื่องปวดหัวบ้าง แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้สุขใจด้วย ปนๆ กันไป อย่างน้องเต็นท์ตอนนี้ก็เริ่มจะชัดขึ้นมานิดหนึ่งว่ามีบุคลิกเป็นแนวไหน ส่วนน้องตริณณ์อายุเพิ่ง 1 ขวบนิสัยอาจจะยังไม่ชัดมาก แต่ก็จะพอเห็นแล้วว่ามีความแสบพอสมควรเหมือนกันค่ะ

คิดยังไงกับกระแส พรรคที่ล้อม พร้อมที่จะรัก

เห็นแล้วก็ขำเหมือนค่ะ เป็นการแสดงออกทางการเมืองของพี่ติ๊กในแง่น่ารักๆ มากกว่าค่ะ คือเขาก็อยากมีส่วนร่วม พี่ติ๊กก็มาถามพีชเหมือนกันว่าเอาพรรคอะไรดี ให้ดูแล้วน่ารัก ดูแล้วขำ อารมณ์อยากดูแลประชาชน เพราะอย่างที่รู้กันว่านี่ก็เป็นการเลือกตั้งครั้งแรก หลังจากที่เราไม่ได้เลือกกันมานานมาก คือเราอยากจะแสดงจุดยืนในแง่ที่ว่า อยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการเมือง แล้วก็การเลือกตั้งในครั้งนี้ว่ามันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะ ทุกคนต้องช่วยกันค่ะ

ธุรกิจที่ทำอยู่ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ตอนนี้ก็ดูแลลูกเป็นหลักเลยค่ะ นอกนั้นก็จะช่วยธุรกิจที่บ้าน ส่วนตัวแบรนด์ Little Fox พีชขายให้กับต่างประเทศแล้วค่ะ ที่ขายเพราะตอนนั้นน้องตริณณ์เกิดพอดี เราก็เลยเลือกที่จะมาดูแลลูก เพราะถ้าทำตรงนั้นอยู่ใช้เวลาค่อนข้างเยอะ น้องก็ยังเด็ก พีชเลยเลือกเทเวลาให้ลูกเต็มที่ ตอนนี้ 90% ก็แทบจะเป็น Full-time Mom เลยค่ะ ส่วนเรื่องธุรกิจก็รอให้น้องโตก่อนก็ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ