Inside Dara
พบรักใหม่ 'เมย์ พิชชี่' สวยสดใส

สาวสวยเซ็กซี่ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" เซ็กซี่ทรงพลัง ผิวขาวโอโม่ เย้ายวนขยี้ใจ ช่วงนี้ เมย์ ดูสดใส แว่วว่า “หัวใจ” กลับมาเป็นสีชมพู

ล่าสุด เมย์ กำลังปัง! รับเล่นละคร “เมีย 2018” ทางช่องวัน 31 ที่กำลังโด่งดังทั้งโลกโซเชียลและเรตติ้งดี แม้จะไม่ได้เป็นนางเอก แต่บทบาท มุนิน ที่สาวเมย์รับเล่นเป็นหนึ่งในสีสันของละคร ที่ปังรั้งไม่อยู่เมย์เหมือนเป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ในปี 2018 ที่มั่นใจไม่ยอมอะไรที่ไม่ถูกต้อง แถมความสวยออร่าจับ ยังดึงดูดให้มีแต่คนปลาบปลื้ม

ผลงานตอนนี้ “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 10” ตอน “เหตุเกิดจากความรู้สึกผิด” รับบทสาวสวยที่ขาดความรัก คบแฟนเด็ก ประกบคู่กับหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และบทเข้มข้นในละคร “รักฉันสวรรค์จัดให้” ทางช่อง 8 เมย์ เผย “ดีใจมากที่ละครเรื่อง เมีย 2018 ดัง เพราะเรื่องนี้ไม่ได้ดังที่ละครอย่างเดียว แต่ดังไปถึงบทบาทที่เมย์เล่น ขอบคุณทุกคนที่แฮชแท็กทีมมุนิน ทั้งในทวิตเตอร์ และโซเชียลต่างๆ ขอบคุณเพราะมันเป็นกำลังใจให้เมย์มาก จริงๆเมย์รับละครไม่บ่อย แต่พอมารับเรื่องนี้คนก็อยากให้เรารับละครเรื่อยๆ ก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด” บทมุนินที่เมย์แสดงคนดูยกให้เป็นตัวแทนของผู้หญิงไปปะทะกับ กันยา เมียน้อยจอมแสบ เมย์ยิ้มสิค๊า แล้วบอกว่า “นี่มันปี 2018 แล้ว ก็อยากให้ผู้หญิงทุกคนต่อสู้เพื่อตัวเอง อะไรยอมก็ยอมนะคะเรื่องของชีวิตคู่ แต่อะไรที่ไม่สมควรยอม เราก็อย่ายอม เพราะปีนี้ยุคไหนแล้ว” ของแท้ไม่ต้องพูดเยอะ เมย์กลับมารับงานละครฝีมือก็ไม่ตก ดังเปรี้ยง เมย์ ว่า “ดีใจมาก แรกๆแอบเกร็งนิดๆไม่เข้าใจบทเหมือนกันว่าตกลงเราต้องร้ายหรือยังไง พอได้เล่นไปซักพักก็เริ่มเข้าใจในตัวละครมากขึ้น ก็จะสนุก บทเค้าดีอยู่แล้ว ทุกตัวละครมีที่มาที่ไป อยากให้ติดตามกันต่อ”

ถามว่าเรื่องนี้ได้ดึงเอาอินเนอร์ลูกผู้หญิงจากตัวเองเวลาเจอเหตุการณ์ต่างๆมาใช้ในการแสดงบ้างมั้ย เมย์ ถ่อมตัวว่า “ต้องชมตั้งแต่การแคสติ้ง เลือกตัวละครได้เหมาะ ตัว มารี ก็เล่นดีมาก บี-น้ำทิพย์ ทุกคนเล่นดีมันเลยช่วยส่งเสริมเรา ต้องขอบคุณผู้กำกับและขอบคุณซีเนริโอด้วยที่เลือกเมย์มาเล่นบทนี้”

มีแต่คนบอกว่าเรื่องนี้ เมย์ สวยออร่าจับ หรือเป็นเพราะหัวใจกำลังอินเลิฟอยู่รึเปล่า เมย์ แจงทันทีว่า “พอเวลาที่เรามีความสุข สดชื่น เราก็จะเต็มที่ มีออร่าขึ้นมาเอง แต่อันนี้เมย์ก็ไม่รู้เหมือนกัน คงต้องชมช่างแต่งหน้าดีกว่า” มีความสุขเพราะมีรักครั้งใหม่ด้วยรึเปล่า? “อาจจะเพราะมันลืมความทุกข์ไปหมดแล้วมากกว่า”

อัปเดตเรื่องหัวใจ เมย์ ยอมรับว่ามีหนุ่มคุยอยู่ ขอแบบค่อยเป็นค่อยไปค่อยๆศึกษากันแบบเงียบๆ ยังไม่พร้อมเปิดตัว แต่จริงๆก็ไม่ได้มีอะไรปิดบัง เดี๋ยวพร้อมแล้วเดี๋ยวบอกเอง ตอนนี้เรากำลังบ้างานกันทั้งคู่ เลยยังไม่ถึงไหน ก็เป็นปีหน้าแล้วกันเดี๋ยวบอก เผยแค่เป็นหนุ่มนอกวงการ ขอไม่พูดเยอะดีกว่า เดี๋ยวอัปเดตปีหน้าเลยทีเดียว

ถามว่าเค้าเข้ามาเยียวยาแผลใจเรามั้ย? “ตอนนี้เราใช้งานเยียวยามากกว่า เราบ้างาน สนุกกับงาน ในส่วนของกำลังใจตรงนั้น เราก็ได้จากคนรอบข้างเยอะค่ะ ก็นี่ล่ะค่ะ ตอนนี้ปี 2018 แล้ว เราต้องเลือกอะไรที่ดีกับชีวิต”

ที่ผ่านมาทุกครั้งที่เมย์อินเลิฟ เมย์ จะเปิดตัว แต่คราวนี้เลือกเก็บไว้ เพราะถือว่ายังไม่มั่นใจอะไรรึเปล่า เมย์บอกว่าอยากให้ชัวร์มากกว่า ด้วยอายุ ด้วยอะไร เราไม่อยากคบแล้วอินแป๊บนึงแล้วรีบออกมาบอก แล้วเดี๋ยวแป๊บนึงก็ไปไม่รอด เราไม่อยากเป็นแบบนั้นแล้ว เลยขออะไรแบบที่ผู้ใหญ่เค้าทำกันดีกว่า แต่ไม่ได้แปลว่าความรู้สึกอินเลิฟครั้งนี้น้อยลงกว่าครั้งก่อนๆ ยังเต็มที่ตลอดเหมือนเดิม!! ล่าสุดมีไปถ่ายหนังสือเวดดิ้งในชุดไทยชุดแต่งงาน มีอินกับการแต่งงานมั้ย เมย์ รีบร้อง “โห! เมย์ไม่ได้อยากอะไรกับตรงนั้นแล้ว เราเลยจุดนั้นมาแล้ว แต่งก็ได้ไม่แต่งก็ได้ ขอให้มันดี เข้าใจกันก็พอ” เมย์ เปลี่ยนแผนรัก...รอบนี้รักเงียบ แต่หวานจัด!