Inside Dara
แหก แหวก ควัก!! คอนเซปต์สร้างกระแสปี 57 สุดสะพรึง!!

วงการบันเทิงในช่วงปี 2557 ที่ผ่านมา มีแต่เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นให้น่าติดตาม รวมไปถึงการแต่งกายของดารา โดยเฉพาะสาวๆ บางคน นับว่ายิ่งจะน้อยชิ้นขึ้นทุกวัน วันเวลาผ่านไปเลเวลความมิดชิดก็จะยิ่งน้อยลงๆ เรื่อยๆ ส่วนที่ควรปิดก็เปิด ส่วนที่ควรเปิดก็ปิด อารมณ์แบบแต่งกายลักปิดลักเปิด เหมือนเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่งัดออกมาเพื่อสร้างกระแสให้กับตัวเอง ถือว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับวงการบันเทิงไทย มีเรื่องตื่นเต้นๆ ให้ได้ติดตาม งานนี้ "บันเทิงไทยรัฐออนไลน์" ได้รวบรวมมาให้แล้ว ว่ามีใครบ้างที่เข้าข่าย "โป๊สุดสยิวแห่งปี" ถึงขั้นต้องยกตำแหน่งมือวางอันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยให้เธอ

เจมี่ บูเฮอร์

หายไปนานพอสมควร สำหรับสาว "เจมี่ บูเฮอร์" แต่พอกลับมาอีกครั้ง เรียกว่ากระแสมาตรึม เพราะเธอไม่ได้กลับมาอย่างดาราสาวธรรมดาๆ ซะแล้ว แต่เธอเล่นเอาคนฮือฮาไปทั้งงาน เมื่อสาวเจมี่ได้ไปร่วมงานประกาศรางวัล "Daradaily The Great Award #3" กับชุดเดรสสั้นผ่าข้าง โชว์กางเกงขาสั้นกุดที่รั้งขึ้นมาจนเห็นแก้มก้น งานนี้เรียกว่าเธอขโมยซีนอย่างเต็มที่ โดยไร้ความเคอะเขินแต่อย่างใด แถมยังโพสต์ท่าหันซ้ายหันขวาให้ช่างภาพรัวแฟลชอย่างเต็มที่ ซึ่งในครั้งนั้นคนก็วิจารณ์กันเพียบ แต่เจ้าตัวก็มองว่าไม่ได้โป๊อะไรมากมาย

บอกได้เลยว่างานนี้สาว เจมี่ บูเฮอร์ แย่งซีนได้สุดๆจริงๆ

งานแรกที่ว่าจัดเต็มแล้ว ยังมีอีกงานที่จัดเต็มยิ่งกว่า กับงานประกาศรางวัล "สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014" ที่สาวเจมี่ปรากฏตัวมาในชุดสุดเซ็กซี่ยิ่งกว่ารอบที่แล้ว โดยส่วนบนคล้ายบิกินี่สีเงิน ส่วนล่างเป็นกระโปรงผ่าหน้า แต่มีแอบเซ็กซี่นิดๆ ด้วยการใส่จีสตริงตัวจิ๋วไว้ข้างใน ถ้ามองผ่านๆ ก็เหมือนใส่กระโปรงยาวๆ ธรรมดาๆ แต่เมื่อโพสต์ท่าแหกโค้งไม่ถึงอ้าซ่าก็จะเห็นจีสตริงตัวจิ๋วระยิบระยับ บนจิ๊มิ๊ที่ไร้สาหร่าย ยิ่งเจอแสงแฟลชจากกล้องของบรรดาช่างภาพที่รุมกันยิงกระหน่ำด้วยแล้ว อื้อหือ...ชวนให้จิ้นฟินตามกันแบบยาวๆ ทีเดียว แต่แฟชั่นเซตนี้ของสาวเจมี่ก็ได้รับการกล่าวขานกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า ชุดที่ใส่มางานนี้ใช้เวลาเลือกถึง 8 ชั่วโมงเต็ม!! เพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์ชุด "กลัวโป๊" เลยจัดให้แบบซอฟต์ๆ แค่กะจะโชว์หุ่นและเรียวขาขาวๆ เท่านั้น พร้อมกับยืนยันว่าเซฟมาดีแล้ว ไม่ได้โป๊อะไรเล๊ยยย แต่เดี๋ยวก่อน!! ไอ้ที่บอกว่าไม่โป๊ๆ นั้น ก็กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์เพียวชั่วข้ามคืนนะจ๊ะหนู เมื่อโดนกระแสสังคมกดดัน จิกกัดจนไม่ไหวจะเคลียร์ ต้องออกมาขอโทษและยอมรับผิด ว่าที่ทำไปนั้นหนูจะไม่ทำอีกแล้ว และต่อไปนี้จะระมัดระวังตัวมากขึ้น ไม่โชว์อะไรขาวๆ ให้คนได้ซี้ดซ้าดอีกแล้ว เข็ดแล้วจริงๆ ค่ะ

หลังจากเข็ดกับการแต่งตัววาบหวิววับๆ แวมๆ ของตัวเอง วันต่อมาสาวเจมี่เธอได้ไปร่วมอีเวนต์งานหนึ่งในห้างดัง มาในชุดเดรสสีชมพูหวานๆ สวยๆ สง่างาม ซึ่งหากดูแล้วคงไม่น่ามีอะไรโผล่มายิ้มทักทายแน่นอน แต่เดี๋ยวก่อนเมื่อเจออานุภาพของแสงแฟลชระดับเทพจากกล้องของช่างภาพที่ไม่ได้จงใจจะถ่ายล้วง งัด แหก แหวก เมื่อกลับไปดูภาพจากกล้องถ่ายรูปอันนั้น ก็ต้องร้องอู้หูออกมา เพราะภาพที่ได้นั้นเป็นภาพที่สาวเจ้านั่งเหมือน "ลืมตัว" และไม่ได้ตั้งใจจะ "เก็บ" ให้มิด จึงทำให้เห็น "ของลับ" แบบจะจะ เหมือนโชว์ของดีไม่มีชาร์จเพิ่ม ซึ่งงานนี้ทำให้เกิดคำถามชิงรางวัลกันขึ้นมาว่า สรุปแล้วสาวเจมี่เธอใส่ กกน. หรือไม่??

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึง 3 ครั้ง เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษ และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับสัญญาว่า ต่อไปนี้จะไม่ทำอะไรให้คนตกอกตกใจอีกแล้ว เจมี่สัญญาค่ะ...

เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์

วะ วะ ว้าวว... ยอมลงทุนเจ็บตัวเพื่อไปอัพเต้ามาใหม่ใหญ่กว่าเดิมเอาใจแฟนหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง จากที่แต่ก่อนของเดิมแค่ 400 ซีซี อัพเป็น 700 ซีซี จนกลายเป็นสาวร่างเล็กที่มีหน้าอกใหญ่บิ๊กบึม จากที่แต่ก่อนอึ๋มอลังการอยู่แล้ว มาครั้งนี้อึ๋มยิ่งขึ้นไปอีก แถมเต้านมคู่ใหม่อันนี้ของสาวเอมมี่นั้นเรียกได้ว่า ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย เห็นหน้าอกไซส์บิ๊กบึมอย่างนี้ ไม่ใช่มีแค่แค่ไว้โชว์นะจ๊ะ เพราะเต้าคู่ใหม่คู่นี้ สาวเอมมี่เธอบอกว่าเลิฟมั่กๆ เพราะช่วยเรื่องเสริมโหงวเฮ้ง ถึงขั้นโกยเงินโกยงานเข้ามาให้อย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว เห็นเงียบๆ อย่างนี้คิวเนี่ยแน่นเอี๊ยดทุกวันนะคะ!! จนทำให้แฟนหนุ่มฮาเวิร์ดบ่นอุบว่า เมื่อไหร่ยูจะบินมาหาไอซ๊ากกกที!! แถมล่าสุดสาวเอมมี่เธอก็บอกว่าเกือบจะได้โกอินเตอร์แล้ว ถ้าไม่ติดที่คิวงานชนกันซะก่อน บอกได้คำเดียว เสียดายสุดๆ ไม่งั้นโกอินเตอร์เล่นหนังโฆษณาฮ่องกงไปแล้ว

ปิ๋ม ซีโฟร์ หรือ ตรีชฎา แสงอุทัย

หายไปนาน แต่อยู่ดีๆ ทำไมถึงเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลก็ไม่รู้ เมื่อมีคลิปเด็ดสุดแซ่บถูกโพสต์ลงยูทูบ โดยใช้ชื่อว่า "คลิปปิ๋ม ซีโฟร์ เต้น!แหกโค้ง กระเด้าพื้นสุดฟิน!" ซึ่งคลิปนี้เป็นคลิปของ ปิ๋ม ซีโฟร์ นักร้องนักแสดง ครูออกแบบท่าเต้น วัย 40 ปี ที่เธอเต้นได้สะเด่าเร่าร้อน ทำเอาคนดูมโน ฟิน กันไปไหนต่อไหน เพราะนอกจากชุดสีดำที่โค้งเว้า เข้าวินจนเห็นแก้มก้น บอกได้คำเดียวว่างานนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ท่าเต้นแต่ละท่าเธองัดออกมาโชว์หมด ทั้งแหกแข้งแหกขา ชนิดที่เรียกว่าถึงพริกถึงขิง ท่าโก่งก้นเป็นกบ กระแทกพื้นไปมา หรือแอ่นหน้าแอ่นหลัง คล้ายฉีกทุเรียน เรียกว่าเป็นคลิปเต้นของคนไทยที่ดูวาบหวิวที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา แถมแต่ละท่าชวนให้คิดถึงกิจกรรมบนเตียงได้เลยทีเดียว

แต่เมื่อดูดีๆ แล้ว คลิปนั้นเป็นคลิปการเต้นเพื่อโปรโมตสินค้ายาลดความอ้วน ที่ช่วงต้นเป็นการพูดขายของโปรโมตผลิตภัณฑ์ที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ และหลังจากนั้นก็เป็นการเต้นแหกขาฉีกทุเรียน ซึ่งความยาวในคลิปนั้นนานประมาณ 5 นาที และดูเหมือนสาวปิ๋มเธอจะมีความสุขมากกับการเต้นขายของในครั้งนี้ แต่เมื่อคลิปออกมา กระแสวิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวก็ตามมาเช่นกัน แถมยังดังในเพียงชั่วข้ามคืนอีกด้วย ทั้งตำหนิต่อว่าต่างๆ นานา พร้อมกับเปลี่ยนสรรพนามตั้งชื่อให้ใหม่ ทำให้นักร้องสาวคนนี้ถึงกับหน้าซีด กลืนไม่เข้า คายไม่ออก ที่ชาวเน็ตรุมจวกเละมากขนาดนี้ เพราะท่าเต้นที่ออกแบบคิดคาดจากสิ่งที่ไม่ได้คิด ไม่ได้เจตนาส่อไปในเรื่องอย่างว่าอย่างที่หลายคนกล่าวหา ซึ่งเจ้าตัวยืนยันเสียงแข็งว่า ท่าเต้นสุดสยิวที่ออกมาแบบนี้ ทำตามออเดอร์ของลูกค้าที่จ้างให้ออกแบบท่าเต้นตามโจทย์เท่านั้น และเป็นงานสุจริต ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ทำเพื่อหากินเลี้ยงชีพ เพราะเวลานี้ต้องเป็นเสาหลักที่หาเงินคนเดียวเลี้ยงทุกคนในครอบครัว ถ้าไม่ทำ ก็ไม่มีกิน

ซาร่า มาลากุล เลน

สาวลูกครึ่งอกอึ๋มคนนี้ก็ไม่ธรรมดา ผันตัวเองจากนางแบบเมืองไทยโกอินเตอร์สู่วงการฮอลลีวูด เล่นหนังมาก็หลายเรื่อง แต่ที่ดูจะหวือหวาสุด เห็นที่จะเป็นหนังเรื่อง Jailbait ที่เจ้าตัวยอมลงทุนเปลือยกายเปลือยหน้าอกชนิดที่ว่าไม่เซ็นเซอร์ ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาคนไทยอย่างเราๆ ออกอาการฮือฮาไม่น้อย โดยก่อนหน้านี้ซาร่าเคยเป็นนักแสดงที่รักษาภาพลักษณ์อย่างดีเมื่อเข้าวงการ แต่เมื่อเธอได้โกอินเตอร์เจ้าตัวก็ได้ไปอัพไซส์หน้าอกใหม่ให้ใหญ่กว่าเดิม เพื่อรับงานแสดง และการที่ซาร่าได้ตัดสินใจเปลือยอกในฉากของหนังเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้ให้เหตุผลว่าที่ฮอลลีวูดมีการแข่งขันกันมาก ถ้าเล่นได้ก็ควรจะรับเล่น และหลังจากนั้นมาก็มีภาพเซ็กซี่ของสาวซาร่าออกมาเรื่อยๆ ทั้งถ่ายแบบลงนิตยสาร หรือการถ่ายรูปเล่นๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ละรูปที่ออกมานั้นก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยทีเดียว และล่าสุดสาวซาร่าก็ได้ถ่ายปฏิทินเรตอาร์ของเครื่องดื่มชนิดหนึ่ง เซ็กซี่แนวสปอร์ตตี้เกิร์ล ว่าแต่จะเซ็กซี่มากน้อยขนาดไหน ถึงขั้นทำหนุ่มๆ ซี้ดซ้าดได้เหมือนที่ผ่านมารึเปล่า ต้องไปหาปฏิทินมาดูกันเอง

เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว

มีอะไรให้ได้ติดตามตล๊อดตลอด สำหรับลูกทุ่งสาว เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ที่ล่าสุดได้ทำงานเพลงซิงเกิลใหม่ออกมาให้ได้ติดตาม แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมเสียชื่อสาวอกอึ๋มสุดเซ็กซี่ให้กับคนอื่นไปได้ไงง่ายๆ เพราะว่าเต้นประกอบเพลง "รักหมดโปร (ลาลาลา)" นั้นแซ่บเวอร์สมกับการรอคอยของใครหลายคน ที่งานนี้เจ้าตัวจัดปลุกปั้นผลงานชิ้นนี้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง อีกทั้งยังออกแบบท่าเต้นเองกับมือ ที่แหวก แหกได้เสียวสุดๆ ทำเอาคนรอบข้างออกอาการเสียวซี้ดกลัวเห็นจิ๊มิ๊แพลมออกมา แต่สาวเปิ้ลเธอก็ยืนยันว่าไม่เห็นแน่นอน เพราะเซฟตี้ตัวเองมาดีค่าาา

กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร

วะ วะ ว้าว!! เป็นสาวเซ็กซี่ปิดท้ายของปีนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อสาว กระต่าย ทรรศิกา ใจกล้าตามอารมณ์บิ้วของคนรอบด้าน ยอมถอดเสื้อสูทที่ใส่คลุมชุดเอี๊ยมสุดเซ็กซี่ ในงานประกาศรางวัลเซ็กซี่สตาร์ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ชุดที่ใส่มาร่วมงานว่าแน่แล้ว เพราะเป็นเสื้อสูทสีดำคลุมหน้าอก แต่มีแหวกให้เห็นเต้าคู่งามๆ เรียกเสียงแฟลชกล้องกันรัวๆ แต่หลังจากนั้นไม่นาน มีเสียงยุบอกให้ถอดเลยๆ บิ้วอารมณ์กันสุดๆ สงสัยสาวกระต่ายคงเป็นคนบิ้วขึ้น งานนี้เจ้าตัวก็ค่อยๆ กระมิดกระเมี้ยนถอดเสื้อคลุมตัวนั้นออกอย่างช้าๆ เผยให้เห็นสายเอี๊ยมแค่ 2 เส้น คาดปิดจุกเท่านั้น!! ทำให้คนทั้งงานตะลึงและฮือฮาในความใจกล้าของเธอ พร้อมทั้งหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปรัวๆ ทำเอาดาราสาวเซ็กซี่คนอื่นๆ ที่มาร่วมงาน ยอมชิดซ้ายตกขอบแบล็กดรอปไปเลยทีเดียว แต่งานนี้ก็มาพร้อมความสะพรึงและเกิดกระแสวิจารณ์กันอย่างหนัก และตั้งคำถามว่า นี่มันชุดอะไรกัน ใส่แบบนี้แก้ผ้าเลยดีกว่ามั้ย มีทั้งจวกยับและชื่นชอบ

เห็นกระแสออกมาเยอะแบบนี้ สาวกระต่ายเธอจึงได้ออกโรงเคลียร์ว่า ชุดที่เธอใส่นั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากแนวฮอลลีวูด และความจริงไม่ได้ใส่แค่ชุดเอี๊ยม 2 สายแล้วเดินเข้างาน แต่ยังมีเสื้อคลุมมาด้วย ไม่ได้ตั้งใจให้มันออกมาเป็นอย่างนั้น อีกทั้งมันเป็นรางวัลของสาวเซ็กซี่ จะแต่งตัวอย่างนั้นก็ไม่แปลก เพราะเรามีจุดยืน!! จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งหมดที่ออกมา สาวกระต่ายเธอก็บอกว่า จากชุดที่ใส่นั้นทำให้คนได้รู้จักเธอมากขึ้น เข้าใจมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด และต่อไปจะเซฟตัวเองกว่านี้

นี่แหล่ะน๊า ที่เค้าเรียกกันว่า "วงการบันเทิง" มักจะมีอะไรบันเทิงๆ มาให้ตื่นเต้นตื่นตัวกันอยู่เสมอๆ.