Inside Dara
พิราวรรณ ยืนยัน 'ยังไม่เสียชีวิต'

อยู่ๆ ก็มีข่าวมั่วกระจายไปทั่วโลกโซเชียลว่านักแสดงรุ่นใหญ่ พิราวรรณ ประสพศาสตร์ คุณแม่ของอดีตนักแสดงเด็ก ตูมตาม วศิน มีปรีชา เสียชีวิตในวัย 65 ปี ซึ่งเพื่อเป็นการยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ โทรไปสอบถามกับเจ้าตัวโดยตรง

"ยังนะคะ ยังอยู่ (หัวเราะ) สบายดี ตอนที่เห็นข่าวตัวเรากับลูกๆ เองก็ไม่ได้ตกใจเพราะเรายังคุยโทรศัพท์กับลูกอยู่ แต่เพื่อนๆ คนที่รู้จักเขาก็ตกใจกันมากๆ คุณหน่อง อรุโณชา บรอดคาซท์ฯ ก็โทรมาเช็กกันใหญ่ว่าเราเป็นอะไรหรือเปล่า วันนี้มีจังหวะที่ต้องไปธุระข้างนอกแล้วทิ้งโทรศัพท์ไว้ไม่ได้รับสายยิ่งทำทุกคนตกใจนึกว่าเราเป็นอะไรไปจริงๆ

นี่พี่ก็แปลกใจอยู่ว่าวันนี้พาน้องหมาไปหาหมอที่โรงพยาบาลสัตว์ ทำคนมองหน้าเรากันใหญ่ มาเห็นข่าวที่เพื่อนส่งมาให้ถึงรู้ว่าคนมองเราเพราะข่าวนี้ ยังสบายดีค่ะ ข่าวก็ไม่รู้เขาเอามาจากไหนกัน แต่ก็ขอบคุณนะคะรูปที่ลงค่อนข้างสวยอยู่เลย (หัวเราะ)"

ไม่ได้ป่วยอะไรจนทำให้มีข่าวออกมาใช่มั้ยคะ "ไม่มีค่ะ ร่างกายยังแข็งแรง ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร นี่ก็กำลังจะไปอเมริกาเดือนกันยายนนี้ ได้วีซ่ามาเรียบร้อยไปอยู่กับลูกๆ ที่โน้น เพราะน้องตาม (ตูมตาม วศิน มีปรีชา) เขาก็เป็นเชฟอยู่ที่บอสตัน" จะมีละครให้เห็นอีกมั้ยคะ "เพิ่งจบคิวบิค บริษัทรักอุตลุดค่ะ แต่คิดว่าระยะยาวนี้คงจะไม่มีให้เห็นเพราะจะไปอยู่กับลูกๆ ที่อเมริกาค่ะ".