Inside Dara
“ปันปัน” เลิกใส งัดอึ๋มโชว์เนินอกดูมๆ ออกงาน

“ปันปัน” สลัดภาพสาวใสลุกขึ้นมาใส่ชุดโชว์เนินอกดูมๆ มาร่วมงานแต่ง “โอปอล์-หมอโอ๊ค” บอกแต่งตัวตามธีมงานเฉยๆ ถึงโตเป็นสาวแล้วก็ยังไม่พร้อมเซ็กซี โต้อัปไซส์หน้าอก ก่อนเผยเตรียมบินถ่ายโฆษณาที่เกาหลี ดีใจเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ชิ้นใหญ่ชิ้นแรกในชีวิต

เข้าวงการมาในลุกส์ใสๆ เป็นเด็กแบ๊วๆ มาตลอด แต่ล่าสุดทำเอาฮือฮาเพราะ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” เปลี่ยนมาแต่งตัวเซ็กซีใส่ชุดสีแดงโชว์อกดูมๆ มาร่วมยินดีกับ “โอปอล์-หมอโอ๊ค” ในวันแต่งงาน อยู่ๆ ลุกขึ้นมาสลัดภาพสาวใสจนดูแปลกตาจากเดิม แถมหน้าอกหน้าใจยังไซส์บิ๊กเบิ้มขึ้นอีกต่างหาก งานนี้เลยมิวายโดนเมาท์ว่าย่องไประเบิดเต้ามาเพื่อการณ์นี้หรือเปล่า? ซึ่งปันปันแจงว่า…

“จริงๆ ชุดนี้ตรงเสื้อมันเผยอ มันใหญ่ ถึงโตเป็นสาวแต่ยังไม่พร้อมปรับลุกส์เซ็กซีค่ะ แต่เพราะวันนี้ธีมเขาบอกเป็น old hollywood glamour เราก็คิดว่าทุกคนจะจัดเต็มมา ก็เลยบอกแม่ว่าธีมเขาเป็นอย่างนี้นะ แม่เลยให้ไปตัดชุดมา ก็เลยเป็นอย่างนี้ เต็มสุดในงาน เราดูตามแบบอินเทอร์เน็ตก็เลยเลือกมา เจอเพื่อนๆ พี่ๆ ในงานทุกคนก็ตกใจ (หัวเราะ) ทำไมแต่งเต็มขนาดนี้ ชายกระโปรงเรายาวกว่าของพี่โอปอล์อีก (ดูเปลี่ยนไป ไปอัปไซส์มารึเปล่า?) อุ๊ย ไม่ได้อัป ไม่มีๆ ค่ะ”

ดีใจได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชิ้นใหญ่ชิ้นแรกในชีวิต กำลังจะบินไปถ่ายโฆษณาที่เกาหลี

“ใช่ค่ะ ไปถ่ายของพอนด์ส ใช้ทีมงานของเกาหลีและเป็นโลเกชันที่เกาหลีค่ะ อันนี้ไม่น่าจะมีดาราคนอื่นร่วมด้วย มีหนูคนเดียวค่ะ ก็ดีใจนะคะ ต้องขอบคุณทุกคนที่เปิดโอกาสให้ค่ะ ถือเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ชิ้นใหญ่ๆ ชิ้นแรกของปันปันเลยค่ะ เรื่องอัปค่าตัวขึ้นอันนี้ไม่มี ไม่ทราบเลยค่ะ”

แม้งานจะเยอะขนาดไหน แต่เรื่องเรียนก็ไม่ทิ้ง ตอนนี้ขึ้นชั้น ม.5 แล้ว บอกกำลังเตรียมสอบเทียบเข้ามหาวิทยาลัย ส่วนตัวหวังอยากเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

“ไม่มีอะไรเป็นพิเศษเลย หนูก็อยู่ปกติธรรมดาของเราไป เรียนอย่างเดียวค่ะ ตอนนี้ขึ้น ม.5 กำลังเตรียมสอบเทียบเข้ามหาลัยอยากเข้าจุฬาฯค่ะ ถ้าเข้าได้เล็งไว้ก็น่าจะเป็นสายธุรกิจไม่ใช่สายวิทย์แน่นอน คาดหวังว่าจะติดก็ต้องพยายามให้สุดๆ ค่ะ”