Inside Dara
“เจนี่-กึ้ง"แอบควงสวีทปาร์ตี้ วันเกิด"ญาญ่าหญิง-หว่าหวา"

นับวันยิ่งมีภาพความสนิทสนมของ นางเอกชื่อดังอย่างสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" กับ ไฮโซหนุ่มหล่อ "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ออกมาให้เห็นกันถี่ยิบ ที่ล่าสุดทั้งคู่ 'เจนี่-กึ้ง' ได้ควงกันไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังของ 'ญาญ่าหญิง-หว่าหวา'

โดยงานนี้สาว "หญิง-รฐา โพธิ์งาม" ได้โพสต์รูปภาพถ่ายคู่ระหว่าง เจนี่-กึ้ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ying_rhatha พร้อมบรรยายข้อความว่า "สายแข็งก็มา @janienineeleven @kueng_chalermchai @moraek8 #teamjanieขร่ะ #Yinghwahwabday2015"

เมื่อลงรูปไปได้ไม่นานชาวโซเชียลฯกระหน่ำแชร์กันสุดฤทธิ์ บางก็คอมเม้นท์แซวกันยกใหญ่ ภาพนี้คงไม่ต้องพูดอะไร เข้าใจตรงกันนะจ๊ะทุกคน สำหรับงานเลี้ยงของคู่เพื่อนซี้อย่าง 'ญาญ่าหญิง-หว่าหวา' ก็ไม่พลาดที่จะจัดงานด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวถือโอกาส (คืนวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา) จัดงานฉลองวันเกิดของ หญิง 19 พ.ค. หว่าหวา 17 มี.ค. รวมทั้งเหล่าเพื่อนพ้องดารามาร่วมงาน อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ แอนนิต้า ศรุชา สน ยุกต์ วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ฯลฯ สำหรับนางเอกชื่อดังอย่างสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" กับ ไฮโซหนุ่มหล่อ "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ทั้งคู่มีภาพหวานออกมาอยู่บ่อยๆ แต่ก็ยังออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ว่างก็เจอกัน ไปไหนก็ไปเป็นกลุ่ม ไม่มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว เวลาที่ผ่านมาเราเป็นเพื่อนที่มีความรู้สึกดีให้กันแค่นั้นเอง.