Inside Dara
ตะลึง'หยก''อึ๋ม'ชูเชิดอิจฉา'แอม'

หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ อัญมณีที่มีค่า เพราะว่าโดดเด่นในบทร้ายและบทคนดี บางเวลาก็สลัด ผ้า อวดเนื้อหนังมังสา ให้ผู้คนฮือฮา!! นี่แหละหนา “ดาราไทย” ที่หนุ่มๆ พร้อมใจกันปรบมือต้อนรับ

ที่สำคัญ หยก ไม่หวงความสาว และความสวย เธอลงทุนรีดหุ่นให้เช้งกระเด๊ะ สลัดผ้าถ่ายแบบให้ดูเนืองๆ ทั้งลีลา การโพสท่า หนุ่ม ไทยเกินครึ่งฟันธง!! หยก เป็น เซ็กซี่เกิร์ล ล่าสุด หยก ไม่หวงอีกแล้ว เธอบอกพร้อมมากที่จะมา โชว์ความเซ็กซี่ ในนิตยสาร “MAXIM” หยก ยืนยันว่า ครั้งนี้ต้องจัดหนัก จัดเต็ม เพิ่มความเซ็กซี่กว่าที่ผ่านๆ มาแน่นอน ก่อนมาโชว์หวือ หยก โชคดีที่ช่วงบนคือ แขนค่อนข้างเล็กและตัวสูง เวลาถ่ายแบบออกมาเลยดูเพรียว ก่อนวันถ่ายแบบ หยก รีบเข้านอนแต่หัววัน ตื่นมาดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อให้สวยถูกใจแฟนๆ เพราะ หยก แอบหวังแฟชั่นออกไป หนุ่มไทยต้องพูดคำว่า “โห...เซ็กซี่จังเลย” ก็น่าจะโดนใจล่ะนะ เพราะรอบนี้ หยก อกล้น ไม่ต้องใส่ชุดบิกินีแต่ก็เซ็กซี่ชะมัด!

ในขณะที่ภาพดูเป็นสาวเซ็กซี่ แต่ หยก บอกตัวจริง เป็น สาวทะมัดทะแมง เซ็กซี่แค่เฉพาะเวลาทำงาน ปกติ หยก จะแต่งตัวสบายๆ ชอบที่สุดใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ แต่ หยก มีจุดขายและจุดเด่นอยู่ที่ “ดวงตา” ถ้าเกิดมองใครแล้วไม่ยิ้ม โอ๊ะ! น่ากลัวชะมัด!

ช่วงนี้ หยก ก็ลงล็อกทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน หลังจากเซถลา เพราะอาการ “อกหัก” ไปพักใหญ่ จาก (อดีต) หนุ่มสุดเลิฟ โอจีฟ ก้องธรนินทร์ ที่คบมา 5 ปี มีแพลนจะแต่งงานกัน ที่ตอนนั้นมีข่าวกระแสว่า พลอย จินดาโชติ ดอดมาสนิทกับ ฝ่ายชาย แรกๆก็ปฏิเสธว่า ไม่น่าจะมีอะไรให้ระแวง แต่ ณ เวลานี้ สรุปข่าวฉาวได้ว่า โอจีฟ กลายเป็นสามีของ พลอย และแต่งงานมีลูกไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้ หยก รู้ว่า ระยะเวลาที่รักกันมาไม่ได้ช่วยให้รักยั่งยืน!

หยก หอบหัวใจช้ำๆกลายมาเป็น “สาวเนื้อหอม” ขนาดหนุ่มคาสโนว่า อย่าง วี–วีรภาพ เล่นละครด้วยกัน ยังดอดมาขาย ขนมจีบ พอเป็นสาวโสด ทำให้ หยก รู้ว่าโลกนี้ไม่เหงา มีหนุ่ม มาให้รัก มาให้รู้จัก ไม่ต้องรอรักจากชายเพียงคนเดียว หยก เป็น สาวตรง ไม่เสแสร้ง ถามว่ามีหนุ่มมาจีบมั้ย หยก บอกเลยว่า มีมาเรื่อยๆ เธอเป็นผู้หญิงคิดบวก บอกถ้าช่วงไหนไม่มีคนคุยสิ ต้องพิจารณาตัวเองแล้วว่าเรตติ้งตกหรือเปล่า?!

สิ่งแรกที่จะทำให้ หยก รัก คือ สเปก เพราะ หยก ขอ เลยสิ่งแรก ผู้ชายต้องสูงประมาณ 180 ขึ้นไป ถ้า 190 จะดีมาก เพราะ หยก ชอบคนสูง ขาว ตี๋ ไม่ต้องหล่อ เพราะ หยก คิดว่าคนหล่อจะเจ้าชู้

พอสนุกกับรักรูป แบบไม่ผูกมัดจนหนำใจ หยก ก็เจอแล้ว หนุ่มในสเปก “แฟนใหม่” ที่พร้อมจะทำให้ หยก ไม่ต้องเศร้าและเหงาอีกต่อไป นักแสดงหนุ่ม แอม–ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป ที่เริ่มสนิทกันจากเจอกันในงาน จากนั้น ทั้งคู่ก็มีควงกันไปโน่นมานี่แบบว่านับวันความหวานจะทวีคูณ ควงกันถี่

จนมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่มีจูงมือไปผูกดวงให้กัน แต่ หยก ปฏิเสธไม่ได้ผูกดวง แค่ควงกันไปทำบุญ แทงกั๊กรักแบบ เพื่อน เพราะ หยก ไม่อยากจะรีบร้อนกับเรื่องรัก ประสบการณ์ รักร้าว ครั้งก่อน สอนให้ หยก รู้ว่า “ไม่มีอะไรแน่นอน” กับ แอม ถึงจะหวานกันแค่ไหน แต่ หยก ก็ให้ได้แค่เพื่อนก่อน โอกาสพัฒนาเป็นแฟน หยก บอกว่ากลางๆ 50:50 พร้อมกับ ปล่อยเรื่องรักให้เป็นเรื่องอนาคต!

แค่ตอนนี้ หยก กระชุ่มกระชวย เพราะมี แอม มาเติมเต็ม ในส่วนที่ โอจีฟ เคยฝากรักไว้ ยิ่งนับวัน แอม จะทำให้ หยก ชื่นหัวใจมากสุดๆกับรักครั้งนี้ วัดจากกิริยาแสนสนิท ท่าทางถ่ายรูปแล้วโอบกอดกัน มันเกินกว่าคำว่า “เพื่อน” หรือ หยก จะตกลงกับ แอม ไว้ว่า “รักนะแต่ไม่ออกสื่อ” เมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งจัดทริปกระชับรัก หยก และ แอม พร้อมเพื่อนๆ ไปทัวร์ประเทศเกาหลี ไปแต่ละที่เส้นทางซีรีส์เกาหลีทั้งนั้น บ้างก็ว่า “คู่รักหลบใน” แบบ หยกกับแอม คงจะแอบไปคล้องกุญแจที่ โซลทาวเวอร์ มาแน่ๆ เพราะเชื่อกันว่าคู่รักมักจะมาคล้องกุญแจคู่ที่นี่ ถามกี่ทีก็ไม่ใช้คำว่า “แฟน” หยก มักบอกเสมอว่า เป็นเพื่อนที่มีความรู้สึกดีๆต่อกัน ติดอยู่นิดเดียวที่ หยก จะพร้อมหรือไม่ คงต้องรอให้ หยก ลืมรักช้ำในครั้งเก่าได้หมดก่อนนั่นแหละ หยก ถึงจะเรียก “แฟน” เต็มปากได้อีกครั้ง