Inside Dara
“มาร์ช” ใบ้กิน ไม่มีคำตอบ “ปันปัน” เข้าแก๊งวันพอยท์

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” รูดซิปปาก งดออกความเห็น “ปันปัน” เข้าแก๊งวันพอยท์ เชื่อเป็นเด็กฉลาด ตัดสินใจใช้ชีวิตไปในทิศทางที่ดี ป้องอดีตแฟนเป็นสาวปาร์ตี้ ชี้ แค่วัยรุ่นที่อยากสนุก โต้แตกคอทะเลาะแรงธุรกิจล่ม

อดีตหวานใจ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ออกมาเผยว่า สนิท “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” จนถูกมองว่าเป็นสาวคนใหม่ของหนุ่มแก๊งวันพอยท์ ล่าสุด คนเคยรักอย่าง “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวในงาน GDH งอกงาม ยามดี เปิดโลโก้ใหม่ ลั่นไม่ได้คุยกัน ส่วนตนของดออกความเห็น

“ยังไม่ได้คุยเลยนะ แล้วผมไม่มีความเห็นกับเรื่องนี้นะ (ยิ้ม) ถามว่า เป็นห่วงน้องมั้ยก็ไม่นะ เพราะว่าผมรู้ว่าน้องเป็นเด็กฉลาด มีความคิดดีอยู่ดี การตัดสินใจในชีวิตของเขาเป็นไปในทิศทางที่ดี แล้วเขาโตขึ้น ถามว่ายังได้คุยกันมั้ยได้คุยนะ แต่ว่ายังไม่ได้คุยเรื่องนี้”

“และอีกอย่างผมรู้จักกันปันปันมานานมาแล้ว รู้จักมาน่าจะ 4 - 5 ปี คือ เราสองคนโตมาพร้อม ๆ กัน ผมรู้สึกว่าเขาโตขึ้นเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่เจอกัน เขาเป็นคนที่ชอบเรียนรู้ แล้วผมก็จะรู้ว่าเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร รู้สึกว่าเราเองก็จะสบายใจ”

ป้องปันปันเป็นสาวปาร์ตี้ ชี้แค่วัยรุ่นที่อยากสนุก

“อืม...ไม่อยากใช้คำนั้น ผมว่าวัยรุ่นทุกคนก็อยากสนุก เป็นช่วงปกติ และวัยรุ่นส่วนใหญ่ก็มีมุมนี้อยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ถามว่าจะดูอยู่ห่าง ๆ ไหม ถ้ามีอะไรปันปันก็จะโทรมาปรึกษาผม”

“ส่วนข่าวที่น้องจะขอถอนหุ้นนั้น ผมยืนยันว่า ไม่จริงครับ เพราะว่าเราเพิ่งคุยกัน เห็นคำสัมภาษณ์แล้วผมก็ตกใจ คือ มันไม่จริงอยู่แล้ว อีกอย่างจะมีการออกแคมเปญใหม่ของมาส์กหน้า เรื่องนั้นไม่มีอยู่แล้ว กับข่าวที่ออกมาไม่ได้ตกใจนะ แต่แปลกใจนะ เพราะเราเพิ่งคุยและประชุมงานของบริษัทไปเอง”

เล็งอีก 2 เดือน ต่อยอดธุรกิจเปิดร้านอาหารซีฟูด คราวนี้ขอฉายเดี่ยว

“ผมเฉย ๆ ผมรู้สึกเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะ ถามว่าเคยปะทะกันเรื่องธุรกิจมั้ยก็ไม่เคยนะ ธุรกิจไปได้เรื่อย ๆ ตามสเต็ป แล้วจะครบรอบ 1 ปี ก็อยากตอบแทนเพื่อน ๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งถามว่าข่าวนี้มีผลกระทบมั้ยก็ไม่นะครับ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ยอดทุกอย่างปกติ และตอนนี้ผมเองก็มีโปรเจกต์ส่วนตัว ว่าจะเปิดร้านทะเลแนวซีฟูดเป็นของผมคนเดียว ซึ่งจะเปิดประมาณอีก 2 เดือนข้างหน้า ร้านอยู่แถวทูบาร์ ทองหล่อ แยกเอกมัย ซอยแจ่มจันทร์”