Inside Dara
สไปรท์ ตอบนิกกี้ โสดยัง เก๋ไก๋ ดาราดังจีบ รถหรูจากคริปโต 3 เดือนได้ 80 ล.

นิกกี้กรี๊ดลั่นลอง tesla หรูสไปรท์แรงมาก ไม่ชอบโชว์รวย ลั่นได้รถจากคริปโต เล่น 3 เดือนได้ 80 ล้าน ตอบชัดๆ โสดหรือยัง เก๋ไก๋ มีดาราดังจีบ ฝากดูแลแฟนเก่าผมให้ดี

เปิดใจเต็มๆที่แรกกับนิกกี้ เมื่อ ยูทูบเบอร์หนุ่มชื่อดังมีคนติดตามเกือบ 6 ล้าน SpriteDer SPD หรือ สไปรท์ หวานใจ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ ณัฐธิชา นามวงษ์ มาออก Shareโลมา ของ นิกกี้ ณฉัตร ถูกถามว่าโสดหรือยัง สไปรท์ถึงกับโทรถามเก๋ไก๋ บอกเรื่องความโสดในช่องนิกกี้ได้ไหม

นิกกี้ ถาม สไปรท์ ตอนนี้โสดหรือยัง เจ้าตัวมีกลัวๆเกรงๆ บอกเดี๋ยวโทรถามเก๋ไก๋ก่อน ซึ่งฝ่ายหญิงลั่นพูดได้เลย โดย สไปรท์ บอกตอนนี้ก็แยกๆกันอยู่ครับ

ถามถึงช่องยูทูบคนซับ(subscribers)ขึ้นไวมาก สไปรท์ เล่าว่า อยู่ช่องเก๋ไก๋เราปั้นมากันมา ผมปั้นจน 15 ล้านซับ อิ่มตัว เรานักปั้นมือทองออกไปปั้นช่องตัวเองหน่อย ปั้นแป๊บเดียว 5 ล้านแล้วครับน้องๆ ตอนแรกก็เป็นแฟนกัน ทำมาหากิน ตอนนี้ก็หากินคนเดียว ก่อนยกมือไหว้บอกพูดเล่น

นิกกี้ถามพูดได้ไหมตอนนี้สไปรท์ SPD โสด สไปรท์ ตอบว่า คิดว่าน่าจะพูดได้ แต่พูดได้ไม่ธรรมดา พูดได้เต็มปากว่าโสด มาเปิดในรายการนี้รายการแรก พี่นิกกี้บอกอยากเรียกยอด

นิกกี้ บอกกูไม่รู้นะ เกรงใจเก๋ไก๋ เพราะผมไม่รู้อันไหนเรื่องจริง อันไหนเรื่องเล่น เพราะผมดูสไปรท์ เป็นเด็กชอบพูดเล่นไง ซึ่ง สไปรท์ ยอมรับผมขอบพูดสร้างสีสัน แต่อันนี้เรื่องจริง

มันเป็น 7 ปีอาถรรพ์ พอทำงานกันไปเริ่มอิ่มตัว เริ่มกันตั้งแต่ศูนย์ ก็ลองคุยกันดูว่าลองแยกกันไปใช้ชีวิตไหม เหมือนเราเสียดายช่วงชีวิตวัยรุ่น อยู่กับงานมา 7 ปี ทำงานมาตลอด ไปเที่ยวกับเพื่อนก็ไม่ได้ไป ไปข้างนอกก็ต้องถ่ายคลิป มีแต่งานๆๆ ไม่มีสังคมอะไร ลองแยกกันไปใช้ชีวิตไหม เราก็คุยด้วยกัน คุยกันเป็นปี ตอนนี้ลองห่างๆกันแล้ว เราก็ยังทำงานด้วยกัน

ห่างกันหลายเดือนไม่ได้บอกใคร มีคนว่าแบบโม้หรือเปล่า มาเป็นเพื่อนกันทำงานด้วยกัน แฟนเป็นเพื่อนกันไม่ได้นะ ก็ต้องลองก่อน เดี๋ยวไปพูดป่าวประกาศแล้วมาทะเลาะกันทีหลัง ลองทำมาหลายเดือนแล้ว มันก็โอเคนะ

นิกกี้ ชมคู่คุณน่ารักนะผมดูตั้งแต่เอาเงินใส่กระติ๊บข้าวเหนียวให้แม่ สไปรท์ บอกว่า คู่ผมมันน่ารักแต่ปิดตำนานความน่ารักไปแล้ว

ถามว่าเก๋ไก๋สวยถ้ามีผู้ชายเข้ามา สไปรท์ บอกว่าก็ต้องมีบ้างละ ก็ห่างๆกันแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึก ขอให้ผู้ชายคนนั้นดูแลเขาให้ดีด้วย

นิกกี้ ทักอีกแต่มือถือคุณยังเป็นเก๋ไก๋สุดที่รัก สไปรท์รีบบอกผมเปลี่ยนตรงนี้เลย เป็นเก๋ไก๋เพื่อนรัก ยอมรับความรู้สึกตอนแรกใจหาย เพราะอยู่ด้วยกันมาตลอด ก็โทรหาเพื่อนบอกเดี๋ยวมึงจะร้องไห้เดือนหนึ่ง ผมก็บอกผู้ชายไม่ร้องไห้หรอก กระจอกอะครับ ไม่อยากเสียน้ำตาผู้ชาย หาใหม่ก็ได้ สุดท้ายเดินไปตรงมุมที่เขาเคยอยู่ในบ้าน ก็ซึมๆ

ส่วนสาวในสเป๊ก ขาวจั๊วะน่าเจี๊ย ตัวไม่เล็กเกิน หุ่นดีนางแบบ หน้าน่ารักญี่ปุ่น โดยดาราที่ตัวเองชอบมีอยู่คนเดียว พี่ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ขอเป็นแฟนคลับก็พอแล้ว

ถามว่ามีคุยกับสาวๆบ้างหรือยัง สไปรท์ กล่าวว่า ก็มีบ้างแต่จะบอกเขาว่าเรากับเก๋ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วนะ อยากคุยกับเราป่ะละ เขาไม่เชื่อ เก๋ต้องมาบอกไปรท์โสดแล้ว นิกกี้ ยังย้ำเสียดายคู่นี้น่ารัก สไปรท์บอกก็อาจจะรีเทิร์นกันก็ได้

นิกกี้ ยังไม่ค่อยชัวร์เลิกกันจริงถึงกับบอกเดี๋ยวคุยกันอีกทีถ้ายังโสดอยู่จะพาไปบ้ากาม ให้คุณไปทบทวนก่อน เพราะอยากให้คุณคืนดีกัน แต่เคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ สไปรท์ ยอมรับ เรื่องนี้รู้กันน้อย แต่คลิปนี้ออกไปน่าจะรู้กันหมด

ถามว่าห่วงไหมเก๋ไก๋ดูโตเป็นสาวลงภาพเซ็กซี่ สไปรท์บอกเมื่อก่อนผมไม่ให้ลงเลย ถามอีกว่ามีผู้ชายทักเก๋ไก๋เยอะไหม สไปรท์ ตอบว่า น่าจะเยอะ เห็นมีดาราด้วย ผมก็รู้ว่าใครครับดังด้วย เขาน่าจะดูคลิปนี้ด้วย ดูแลแฟนเก่าผมให้ดีนะครับ ถ้าคุณดูแลไม่ดี กำปั้นผมจะไปอุดที่ปากคุณ

รถป้ายแดงของสไปรท์ tesla model 3 เพิ่งซื้อมา เจ้าตัวบอกว่า จบที่ 4 ล้าน 5 ฝากถึงสาวๆที่จะเข้ามาในชีวิต 4 ล้าน 5 เอาเหรียญคริปโตไปซื้ออะครับ มันมีความเสี่ยงสูง เป็นเทคโนโลยีในอนาคต

สไปรท์บอกจริงๆไม่ค่อยชอบโชว์ โชว์แค่ในคลิป 3 เดือนที่แล้วเล่นคริปโตได้มา80 ล้าน เชื่อไม่เชื่อก็ดูรถพี่ดูบ้านพี่ ก่อนจะพานิกกี้ไปลองความแรงรถ tesla ของสไปรท์ รถไฟฟ้าขับเคลื่อนอัตโนมัติ

หนุ่มสไปรท์ บอกด้วยว่า เก๋สั่งเสียไว้ครับไปหาผู้หญิง อย่าให้เขาหลอกถ้าจะได้มาเป็นคู่ชีวิต ต้องทำมาหากินเหมือนกัน ได้เวลาลองรถหรูของหนุ่มสไปรท์ งานนี้มี เม้าส์ ณัชชา น้องชาย นิกกี้ มาขอขึ้นรถถ่ายคลิปด้วย ทั้งลองทั้งขับ รถแรงจน นิกกี้ ร้องลั่นรถ

ขอบคุณที่มา Nickynachat