Inside Dara
ไม่เคยหมดไป! ดารากับยาเสพติด โดนจับคนแล้วคนเล่า

ข่าวคราวของคนบันเทิงกับเรื่องของยาเสพติดก็กลับมาเป็นที่สนใจของสังคมอีกครั้ง ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ พากลับไปย้อนเรื่องราวของคนบันเทิงกับยาเสพติดอีกครั้ง

พฤษภาคม 2540

น้ำฝน กุลณัฐ แถลงข่าวหลังถูกจับตรวจฉี่ม่วงจากการเสพยาอี โดยเจ้าตัวเผยทั้งน้ำตาว่าสาเหตุที่แท้จริงเพื่อนในกลุ่มแอบใส่ให้

และในปีเดียวกัน ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง นักร้องเท้าไฟก็ถูกตำรวจบุกจับขณะเสพกัญชาที่คอนโด โดย ทัช ยอมรับสารภาพ ต้นสังกัด RS แบนงาน และก็หายหน้าไปจากวงการ กลับมาอีกครั้งก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่เคย

พฤศจิกายน 2541

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ถูกจับกุมข้อหามีปืนเถื่อนกับยาอี หลังชักปืนขู่อดีตแฟนสาว

พฤษภาคม 2547

นายวรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท วงพาวเวอร์แพท ถูกจับกุมร่วมกับชายชาวฮ่องกง ได้ของกลางยาอี 3,000 เม็ด ยาเค 4 ขวด กัญชา 1 ถุง โดยเจ้าตัวสารภาพว่าไม่มีงานเพลง เลยต้องข้องเกี่ยวยาเสพติดทั้งขายทั้งเสพด้วย โดนโทษจำคุก 42 ปี ตอนนี้ติดมาแล้ว 13 ปี

พฤศจิกายน 2547

จอยซ์ ไทรอัมพ์ คิงดอม ถูกชุดปราบปรามยาเสพติดของ บก.น.2 ล่อซื้อจับกุม พร้อมแฟนหนุ่ม ได้ของกลางยาบ้า 4,000 เม็ด ถูกตัดสินจำคุก 8 ปี 1 เดือน ปรับ 340,000 บาท ขณะนี้ออกจากคุกแล้ว โดนจำคุกไป 8 ปี 9 เดือน

มิถุนายน 2548

หนึ่ง มาฬิศร์ เชยโสภณ พระเอกละครหนุ่มช่อง 7 สี ถูกตำรวจซ้อนแผนจับกุมคายาอี 3 เม็ดครึ่ง เจ้าตัวยอมรับเจอมรสุมชีวิต จำเป็นต้องพึ่งยา โดย ณ ขณะนั้นค่ายต้นสังกัดดีด้า ประกาศยุติการดูแล

มีนาคม 2553

ศาลพิพากษาจำคุก บอล อธิป นานา เป็นเวลา 1 ปี 3 เดือน ปรับ 12,000 บาท ในคดีครอบครองยาเสพติด โคเคนและกัญชา แต่ศาลเห็นว่าของกลางมีไม่มาก น่าจะสำนึกกลับตัวเป็นคนดีได้ โทษจำคุกให้รอการลงโทษไว้ 2 ปี

มีนาคม 2553

ตลกหญิงชื่อดัง นก วนิดา ถูกจับขณะซุกซ่อนนำยาไอซ์ จำนวน 0.56 กรัม และกัญชาอบแห้งน้ำหนัก 0.58 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพจากบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทย

มีนาคม 2556

ตลกดัง แม็กก้า ชวนชื่น ถูกล่อซื้อจับกุมพร้อมยาไอซ์ 2.2 กรัม คาห้องพักย่านรัชดาภิเษก พร้อมอุปกรณ์การเสพ โดยเจ้าตัวรับว่าตกอับไม่มีงาน แถมติดยาไอซ์งอมแงม

กรกฎาคม 2556

นางเอกวัยรุ่น ปันปัน สุทัตตา พร้อมด้วยคุณพ่อและ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เข้าพบ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมต.กระทรวงแรงงานและ ผอ.ปราบปรามยาเสพติดแห่งชาติ ในขณะนั้น เพื่อนำหลักฐานผลการตรวจหาสารเสพติดของดาราสาวจากแพทย์ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หลังคุณพ่อของปันปัน ออกมายอมรับภาพเสพยาไอซ์ที่ว่อนเน็ตเป็นภาพของลูกสาวจริง แต่ทำเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และรู้สึกสำนึกและเสียใจกับการกระทำแล้ว.