Inside Dara
ดารา 'คะน้า' โต้ขายตัว 'นางร้าย7สี' แจง-ข่าวลือ เพื่อศักดิ์ศรี

“คะน้า-ริญญารัตน์” นางร้ายวิก 7 สี เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นข่าวลือ “นางร้ายปากเจ่อช่องมากสี ซุ่มรับจ๊อบขายบริการ” ทั้งเรื่องขับรถหรูป้ายแดง ใช้ของแบรนด์เนม หลังเข้าวงการบันเทิงมาไม่นาน เจ้าตัวระบุทำธุรกิจร่วมกับอดีตแฟนหนุ่มมาก่อนหน้านี้ จนพอมีเงินเก็บและยังผ่อนรถหรูเอง เหตุที่ออกมาชี้แจงก็เพื่อศักดิ์ศรีของแม่ ที่เครียดมากหลังรู้ข่าว พร้อมขู่เอาเรื่องคนปล่อยข่าวให้เสื่อมเสีย หากยังไม่หยุดขุดคุ้ย ยอมรับครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน ทำให้เข็ดเลิกเม้าท์คนอื่นหลังเจอกับตัวเอง

หลังจากมีข่าวลือในเว็บไซต์บันเทิงแห่งหนึ่งระบุว่านางร้ายปากเจ่อช่องมากสี ซุ่มรับจ๊อบขายบริการ โดยมีกระแสข่าวว่ามีรูปของนางร้ายคนนี้อยู่ในเว็บไซต์ขายบริการเว็บหนึ่งด้วย จนเป็นสาเหตุให้แก๊งเพื่อนของนางร้ายรายดังกล่าวที่รวมไปถึงนักร้องสั้นเสมอหูรับไม่ได้ถึงกับไล่ออกจากกลุ่ม กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เชื่อมโยงมาถึงนักแสดงสาวช่อง 7 “คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ” ที่เพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน มีงานแสดงครั้งแรกเมื่อต้นปี 2559 กระทั่งมาเป็นที่รู้จักจากบทบาทนางร้ายในละครดังเรื่อง “มัสยา” หลังมีกระแสข่าว นักร้องสาวเซ็กซี่ “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” ให้สัมภาษณ์ว่าไม่อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวของเพื่อน ทำให้ข่าวลือยิ่งถูกกระพือในโลกออนไลน์อย่างหนัก

กระทั่งเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 ธ.ค. ที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 คะน้า-ริญญารัตน์ เดินทางมาเคลียร์ประเด็นร้อนในรายการสนามข่าวบันเทิง ช่อง 7 สี จากนั้นก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ขอพูดวันนี้ครั้งเดียวและจบที่นี่ ยืนยันไม่ใช่ตนและแว่บแรกตนเป็นห่วงคุณแม่มากกว่าว่าจะรู้สึกอย่างไร ตอนมีอักษรย่อ ตนไม่รู้เรื่องจนผ่านมา 2-3 วัน มารู้อีกทีตอนที่ใบเตยให้สัมภาษณ์ ถึงรู้ว่าเป็นตน

คะน้ายังตอบประเด็นที่ตกเป็นข่าวจนถูกจับตามองว่าเข้าวงการบันเทิงมาไม่นานเท่าไหร่ก็มีรถยนต์หรูป้ายแดงขับด้วยว่า ตนมีอยู่แล้วตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ พร้อมชี้แจงก่อนว่าเคยช่วยงานแฟนเก่าทำงานมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ และเก็บหอมรอมริบ จนพอเลิกกันไปก็ผ่อนเองมาตลอด และยืนยันมีรถยุโรปคันนั้นแค่คันเดียว ส่วนที่คนจับผิดที่ว่าใช้ของแพงแบรนด์เนม คะน้าชี้แจงว่า ไม่ได้ทำอาชีพเดียว ยังมีธุรกิจอื่นๆ ทำจิวเวลรี่ และครีม และก่อนหน้านี้เคยทำธุรกิจกับแฟนเก่าแต่ไม่ขอกล่าวถึงว่าเป็นใคร ตอนคบกันเขาก็ซื้อของแบรนด์เนมให้บ้างในโอกาสพิเศษ และบางอย่างตนก็ซื้อเอง แต่เป็นของมือสอง มีไม่กี่ชิ้นและไม่ได้มีเยอะ ไม่ได้ใช้ชีวิตหรูหราและไม่ได้คบเพื่อนไฮโซ

ทั้งนี้ นักแสดงสาวยังระบุด้วยว่า ไม่เคยทราบว่ามีรูปไปอยู่ในเว็บขายบริการและไม่รู้ว่าเว็บไหน ส่วนที่มีคนแอบอ้างว่าเคยซื้อบริการจากตน ก็อยากรู้ว่าเป็นใคร และเรื่องที่ ใบเตย-สุธีวันให้สัมภาษณ์นั้น ก็ได้คุยกันแล้ว ใบเตยโทร.มาถามว่าเป็นอย่างไรและให้คำแนะนำว่าควรพูดตอบอย่างไร เพราะใบเตยเคยมีประสบการณ์กับข่าวแบบนี้ ใบเตยเป็นห่วง อย่างไรก็ตาม นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากบทนางร้าย ยอมรับอีกว่าข่าวนี้รุนแรงมากกับลูกผู้หญิงคนหนึ่ง เวลาคนไม่รู้จักเรามองเข้ามาเขามองไม่ดีอยู่แล้ว ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะแถลงข่าว แต่เมื่อกระแสแรงขึ้น ทำให้แม่เครียดมาก คิดถึงความรู้สึกของคนเป็นแม่ ที่คนมาถามว่าลูกขายตัวเหรอ เขาจะรู้สึกอย่างไร

“การที่คะน้าออกมาพูดก็เพื่อศักดิ์ศรีของแม่ เลยต้องมาเคลียร์ว่าเราไม่ได้ทำ” คะน้ากล่าวพร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องที่เข้าใจ และเชื่อเราว่าอะไรคือความจริง และคิดว่าถ้ายังมีคนปล่อยข่าวออกมาทำให้เสียชื่อเสียง ยังไม่หยุดขุดคุ้ยเรื่องลักษณะแบบนี้ออกมา ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตนไม่ได้ทำอย่างที่เป็นข่าว ถึงจะเจอข่าวแบบนี้ ก็ไม่ได้ท้อแต่ถือเป็นบทเรียนให้รู้ว่าตนควรทำตัวอย่างไร และอยากฝากถึงคนปล่อยข่าวว่า

“หนูบอกกับตัวเองว่าหลังจากนี้ จะเลิกเม้าท์คนอื่น เพราะว่าพอเจอกับตัวเองแล้วรู้สึกเลย และเพิ่งรู้ว่าการโดนเม้าท์ในเรื่องไม่จริงมันเป็นอย่างไร ฝากถึงคนปล่อยข่าวด้วย ขอย้ำอีกครั้งถ้ายังไม่หยุดที่จะปล่อยข่าวเสียๆถึงเรา จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด” นางร้ายวิก 7 สี กล่าว