Inside Dara
‘สมรักษ์’ คอนเฟิร์มเอง ‘เบสท์-ตงตง’ ยังรักกันดี ไม่เป็นห่วงขอแอบดูอยู่ห่างๆ

เป็นที่จับตามองมาตลอด สำหรับเรื่องราวความรักของ ตงตง กฤษกร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ ว่ายังดีอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ โดยล่าสุด พ่อสมรักษ์ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องความรักของลูกสาวว่า

“เป็นความรักของหนุ่มสาวก็ปล่อยเขาไป ปล่อยเป็นหน้าที่ของหนุ่มสาว มีทะเลาะกันพ่อก็อยู่ห่างๆ คอยเตือนบ้าง ใครออกนอกลู่นอกทางพ่อก็เตือนให้กลับๆ มันเป็นเรื่องธรรมดาของคู่รักทั่วไป เขาอยู่ในสายตาเราตลอด เราก็แอบดูห่างๆ”

อยากให้มาขอแล้ว?

“เขาพร้อมเมื่อไหร่เขาก็มาเอง ตอนนี้เน้นลูกชาย แม่กำลังพาซ้อมบอลเป็นนักเตะของเมืองทองแล้ว”

ยังห่วงอะไรความรักของลูกสาวไหม?

“ที่บ้านก็ไม่ได้ห่วงอะไร ห่วงแต่เรื่องการงานของเขา เรื่องตัดคลิปยูทูบ ทำงานถ่ายละคร พักผ่อนเพียงพอไหม ก็โทรถาม”

สำหรับเราคิดว่าลูกพร้อมหรือยังถ้ามีข่าวดี?

“มันเป็นเรื่องของเขา ให้เขาตัดสินใจ พร้อมเมื่อไหร่เขาก็มาบอกเราเอง เขาโตแล้ว เรียนจบแล้ว (มีถามบ้างไหม?) ยังปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขา เราต่างคนต่างทำงาน”

มีกระแสดราม่า ข่าวลบๆ เป็นห่วงยังไงบ้าง?

“เป็นห่วงครับ เป็นเรื่องธรรมดาของคนสาธารณะ เป็นเรื่องของลิ้นกับฟัน อย่าไปซีเรียส สุดท้ายแล้วอยู่ที่โชคชะตา อยู่ที่วาสนา แต่เชื่อว่าทำดีต้องได้ดี เราก็บอกลูกสู้ๆ ไม่เป็นไร ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ยิ้มไว้ ตั้งสติ มีสมาธิ”

ก่อนหน้านี้เบสท์เคยบอกว่าลงรูปคู่ก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ผิด?

“ก็นั่นอะสิ ก็ปล่อยเขา อะไรที่ไม่สบายใจ ถ้าลงไม่ได้ก็ไม่ต้องลง ลงแล้วโดนด่าก็ไม่ต้องไปลง เขาก็ไม่อยากให้คนด่า ผมสมัยใหม่ๆ ก็โดนด่าเยอะเหมือนกัน ผมก็ขอบคุณครับ ขอบคุณไป ขอบคุณมา เขาก็เชียร์เราแล้ว”

คอนเฟิร์ม เบสท์–ตงตง ยังรักกันดี?

“ที่เห็นมาก็ยังรักกันดี เพียงแต่ว่าต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้ลงโซเชียลเยอะ ต่างคนต่างรักกันดี มีอะไรเดี๋ยวพ่อก็โมโหก่อนใคร (หัวเราะ)”