Inside Dara
ดราม่าหลังบวช! ทีม 'ซาร่า&ออม' ถล่มกันเละ

เป็นงานบุญแท้ๆ แต่กลับมีเรื่องราวให้ใจขุ่นตามมา! เมื่อปรากฏว่าหลังผ่านพ้นงานอุปสมบทของพระ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ยังไม่ทันข้ามวันดีเลย ก็เกิดกระแสดราม่าระหว่างนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกีนี ที่อุ้มลูกชายตัวน้อย น้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งเป็นเลือดเนื้อ เชื้อไขของ ไมค์ มาร่วมงานบุญของพ่อ กับนางเอกสาว ออม-สุชาร์ ที่มาร่วมงานของพระเอกคู่จิ้น โดยการที่ 2 สาวมาร่วมงานเดียวกันนี้ถือเป็นครั้งแรก จึงหนีไม่พ้นที่โดนจับตาชนิดเรียกว่าทุกความเคลื่อนไหวเลยทีเดียว!

ทั้งนี้ในโลกโซเชียลได้มีการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายเชียร์ข้างใดข้างหนึ่งอย่างสุดลิ่มทิ่มประตู โดย “ทีมซาร่า” แสดงความเห็นอกเห็นใจ ซาร่า ที่ดูเหมือนเป็น “คนนอก” ทั้งที่เป็นแม่ของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกของ ไมค์ หลานของครอบครัว นิธิไพศาลกุล ขณะที่ ออม ซึ่งจะเรียกว่าเป็น “คนนอกครอบครัว” ก็ได้ แต่กลับได้รับการต้อนรับอย่างดี อย่างไรก็ตามก็ยังมีเสียงจาก “ทีมออม” ที่ก็โต้ว่า ซาร่า ไม่ได้รับการยอมรับจากครอบครัวของ ไมค์ ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ถึงกระนั้นก็ยังเปิดช่องให้ ซาร่า ได้อุ้ม น้องแม็กซ์เวลล์ ไปให้พ่ออุ้มก่อนจะปลงผม และตอนที่เป็น พระไมค์ แล้ว ซาร่า ก็ยังได้มีโอกาสอุ้มลูกชายไปถ่ายรูปร่วมกัน 3 คน

ส่วนด้านของ ออม นั้นสนิททั้ง ไมค์และ กอล์ฟ อีกทั้งยังเคยเจอสมาชิกครอบครัว นิธิไพศาลกุล มาก่อนแล้วด้วย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ออม จะได้รับการต้อนรับเสมือนเป็นคน ในครอบครัว เมื่อสอบถามไปยัง ซาร่าว่ารู้เรื่องกระแสดราม่าที่แฟนคลับของทั้งสองฝ่ายถล่มกันเละมั้ย? ก็ได้คำตอบว่า ตนยังไม่รู้เรื่องว่ามีดราม่าอะไร ส่วนตัวที่ไปร่วมงานบวชไมค์ก็เพื่อต้องการอนุโมทนาบุญ อีกทั้งพระก็เป็นฝ่ายเอ่ยปากให้พาน้องแม็กซ์เวลล์ไปร่วมพิธีด้วย ซึ่งตนก็ยินดีเพราะที่ผ่านตนก็ไม่กีดกันและน้องก็เป็นลูกของตนกับพระอยู่แล้ว และในพิธีตนก็อยู่ในส่วนของตนเท่านั้น พอเสร็จพิธีก็กลับบ้าน ไม่ได้รู้เรื่องดราม่าอะไรทั้งนั้น ส่วนใครจะมองว่าตนรู้สึกอย่างไรนั้น ตนไม่สนใจและไม่ได้คิดอะไรมาก แค่เราไปงานบุญ ไปด้วยจิตใจบริสุทธิ์ ใครจะคิดอะไรก็ปล่อยไป สำหรับด้านคุณแม่พระนั้นตนก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ได้พูดคุยตอนงานเลิกนิดหน่อยเพราะท่านยุ่งๆ แต่ซาร่าก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น อย่ามองให้มันเป็นเรื่องเลย...ทุกคน เคลียร์นะ.

ช็อตนี้ซึ้งอ่ะ!!