Inside Dara
"ตาล" อ่วม แฟนคลับ "อั้ม" ด่ากระจาย

ตาล-กัญญา ถึงกับออกการเซ็งข่าวฉาว หลังจากที่โดนขุดคุ้ยเรื่องในอดีตกับหนุ่มแอมป์-พิธาน แฟนเก่าของเธอเอง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ สื่อแทบจะไม่สนใจว่าเธอสนิทสนมกับใคร จนกระทั่งนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการ อั้ม-พัชราภา มาสนิทสนมกับหนุ่มแอมป์ สาวตาลเลยกลายเป็นที่รู้จักอีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุด หลังจากที่สาวตาลให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อครั้งที่คบหากับหนุ่มแอมป์นั้น ทั้งคู่เคยเกือบจะได้หมั้นกันแล้วนั้น งานนี้ทำเอานางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ถึงกับปรี๊ดอยู่ไม่น้อยกับเรื่องดังกล่าว โดยบอกผ่านสื่อว่าเป็นเรื่องมานานมากแล้ว ยังจะเอามาพูดกันอีกทำไม และนอกจากอั้ม จะลมออกหูอยู่ไม่น้อย แฟนคลับของซุป’ตาร์ ยังมาถล่มด่าสาวตาลในโซเชียลเน็ตเวิร์คกระจายอีกด้วย

เมื่อสอบถามไปยัง สาวตาล-กัญญา ว่ารู้สึกอย่างไร ที่พี่อั้ม-พัชราภา ตอบคำถามเช่นนั้น งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าเรื่องราวของเธอและแอมป์ยังไม่จบลงอีกเหรอ ทั้งๆ ที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มันจบลงไปนานแล้ว

“แง้ ยังไม่จบอีกเหรอ (ยิ้ม) ไม่มีอะไรค่ะ ตาลบอกแล้ว ตาลกับพี่แอมป์จบไปตั้งนานแล้ว ต่างคนก็ต่างไป (หลายคนมองว่าตาลจะพูดถึงเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาเพื่ออะไร) ตาลไม่ได้อยากพูด แต่พี่ถามตาลอ่ะ ถ้าให้ตาลเดินหนี เดี๋ยวก็แบนตาลอีก อยู่ดีๆ ข่าวมันมา ตาลก็งง ตาลไม่ได้อยู่ดีๆ ก็ออกมาพูด เพราะว่าตาลไม่ได้มีสื่ออยู่ในมือ ถ้าตาลนอนอยู่บ้านเฉยๆ แล้วออกมาพูดว่าตาลเคยหมั้น มันก็คงเป็นไปไม่ได้ (ถึงขั้นหมั้นเลยมั้ย ตอนที่คบกับแอมป์) อย่างที่บอกว่าตาลก็คุยกันขำๆ ไม่ได้อะไรมากค่ะ (พอพี่อั้มข่าวออกมาพูดว่าเราออกมาพูดเรื่องเดิมๆ ทำไม ทั้งๆ ที่มันผ่านไปแล้ว เรารู้สึกยังไง) ก็พวกพี่ถามหนูเรื่องเดิมๆ หนูก็ตอบแบบเดิมๆ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วก็ไม่ได้อยากจะพูดอะไรมาก เพราะมันเป็นเรื่องที่เซ็นซิทีฟค่ะ (เจอแฟนคลับอั้มด่ากระจาย) ก็รู้สึกแย่เหมือนกันค่ะ เวลามีคนถาม ตาลก็ตอบไปตรงๆ ค่ะ ตาลก็ไม่ได้โกหกอะไร ส่วนใหญ่คนก็มองว่าเราสร้างกระแส ถามว่ารู้มั้ยว่าโดนด่าในเน็ตเหรอคะ ตาลไม่ได้อ่านเลยค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวตาลว่าได้โทร.ไปเคลียร์และขอโทษ อั้ม-พัชราภา แล้วหรือยังกับเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น งานนี้สาวตาลรีบบอกว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับเธอ หากแต่ผิดที่สื่อที่มาถาม ส่วนเรื่องเคลียร์กับอั้ม ตาลคาดว่า อั้ม-พัชราภา ไม่น่าจะติดใจอะไร

“จริงๆ แล้ว เรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับตาลอยู่แล้วอ่ะพี่ นักข่าวคุ้ยเรื่องตาลขึ้นมาเอง ตาลก็ไม่รู้จะทำยังไง ตาลก็โดนพ่อแม่ว่าเหมือนกัน (ทำหน้าเครียด) แต่ว่าในเรื่องของพี่อั้ม ตาลก็ฝากขอโทษพี่อั้มด้วยนะคะ (อยากจะเคลียร์ข่าวกับพี่อั้มมั้ย) ไม่ต้องเคลียร์หรอกมั้ง เพราะพี่อั้มเค้าน่ารักอยู่แล้ว อย่างที่ตาลบอก ตาลไม่ได้มีสื่ออยู่ในมือ เวลาตาลไปงาน พี่ๆ ก็มาสัมภาษณ์ตาล พอมันเป็นข่าว ตาลก็ถูกมองว่าเป็นคนกระจายข่าวออกไป (กลัวจะมองหน้ากันไม่ติดมั้ย เพราะตาลคืออดีตของแอมป์ ส่วนอั้มคือปัจจุบันของแอมป์) ตาลว่าไม่นะคะ ต่างคนต่างก็แยกกันอยู่ โตกันแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เรื่องตาลกับพี่เค้าก็จบกันไปนานแล้ว หลายปีแล้วค่ะ จริงๆ ข่าวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าไม่ใช่พี่อั้ม นึกออกมั้ย แต่พอดีว่าเป็นพี่อั้ม (ต่อไปจะกล้าพูดอะไรอีกมั้ย) ก็ไม่พูดอะไรอยู่แล้วค่ะ เรื่องพี่แอมป์มันจบไปแล้วจริงๆ ตาลไม่ได้สนใจอะไรเลยจริงๆ ตอนนี้ตาลแฮปปี้กับตอนนี้ค่ะ (มีคนถามเยอะมั้ยเรื่องข่าวที่ออกไป) อู้ฮูพี่ เยอะมาก (ลากเสียง) มีแต่โทรศัพท์มา (มีข่าวอย่างนี้หวานใจเราว่าไงมั้ย) ก็ไม่ค่ะ พอดีเค้าเป็นฝรั่ง เลยไม่ได้อะไรมากมาย คือเอาจริงๆ ก็ไม่มีอะไร ตาลกับพี่แอมป์เคยรู้จักกันมาแค่นี้เอง พอพี่อั้มมาคบก็เลยดังขึ้นมา เพราะเหมือนคนมาคุ้ยข่าว มันก็เลยกลายเป็นข่าวขึ้นมา ตาลว่าพี่อั้มน่าจะเข้าใจ (กลัวนักข่าวจะคุ้ยเจออะไรอีกมั้ย) ตาลว่าไม่น่าจะมีอะไรแล้วนะ แค่นี้ตาลก็เหนื่อยจะแย่แล้วนะ (หัวเราะ)”