Inside Dara
คารีสา ตอบแล้ว โดนเอี่ยวมือที่สาม แก้มบุ๋ม เลิก ขุน งงถูกโยง ท้าตบ!!

อยู่ดีๆ ก็งานเข้าซะงั้น สำหรับสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ถูกชาวเน็ตโยงว่าเป็นมือที่สาม ทำคู่ของ ขุน ชานนท์ กับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ต้องเลิกกัน ซึ่งก่อนหน้านั้น สาวแก้มบุ๋ม ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมหมั่นไส้หนัก พร้อมท้าตบ "ถ้าตอนนี้อยาก ท้าคนตบ!!! จะผิดมั้ยคะ" พร้อมแคปชั่นว่า "น่าหมั่นไส้ คิดว่าสวยนักหรือไง ถ้าไม่ติดว่าคนเยอะ อยากจะเดินเข้าไปตบสักที ฝากถึงน้องคนนั้นด้วยนะ หวังว่าคงจะรู้ตัว #โมโห #อยากตบหน้ามัน #ดาราหน้าร้าย"

ซึ่งงานนี้ หลายคนโยงไปหาสาว คารีสา กันทั่วหน้า เมื่อได้เจอ คารีสา ก็เลยได้ถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

"พอไม่ใช่เรื่องของหนู หนูก็ไม่รู้ว่าสรุปให้ทุกคนฟังยังไง คือหนูก็รู้ในส่วนของหนู แต่คนที่รู้ดีที่สุดก็คือพี่ขุนกับพี่แก้มบุ๋ม แล้วเรื่องของคู่นี้เกิดในกองถ่ายคลับฟรายเดย์ ซึ่งมีหนูอยู่ด้วย จริงๆ คนก็ไม่ได้โยงแต่แรก แต่มาโยงเพราะว่าหนูมีรูปคู่พี่ขุน

ซึ่งจะเล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่หนูเข้าวงการมา เล่นละครไม่เคยมีเรื่องไหนที่ไม่มีพี่ขุนเลย ยังไงก็ต้องเจออยู่ดี ซึ่งหนูก็มีคนที่พอจะคุยอยู่บ้าง ฉะนั้นพี่ขุนตัดไปได้เลยว่า หนูจะไปแทรกกลางระหว่างเขา

หรือไปทำให้เขามีปัญหากัน หนูว่าแค่เขาคุยกันไม่เข้าใจแล้วเกิดอารมณ์ และมีการแสดงออกผ่านช่องทางที่มีคนมากมายเข้ามาเห็น รวมทั้งมีคนมากมายที่ไม่รู้ ก็เลยโดนโยง"

ซีเรียสไหมที่คนเข้าใจผิดว่าเป็นเราไปแล้ว? "ไม่ซีเรียสนะ หนูเคยเจอมาแล้ว (ยิ้ม)" มีคนเข้ามาถามเยอะไหม? "ถามเยอะมากค่ะ" กลัวจะผิดใจกับแก้มบุ๋มไหม? "หนูกับพี่แก้มบุ๋มสนิทกันแบบพี่น้องที่น่ารัก การเข้าใจผิดน่าจะเป็นเรื่องยาก แล้วเวลาเกิดการเข้าใจผิดของแต่ละคู่ หนูแมนพอที่คนจะเข้ามาคุย หนูไม่ได้แบบหยิ่งถึงขนาดว่าเวลามีเรื่องอะไรแล้วคนจะไม่กล้ามาคุย"

ยืนยันว่าเรากับขุนสนิทกันในฐานะพี่น้อง ไม่มีอะไรเกินเลย? "ละครเรื่องแรกหนูก็เจอพี่ขุนแล้วนะ เราก็เป็นพี่น้องอยู่แล้ว แค่อยากขยายความว่า จะคิดกันไปไกลทำไม เราเล่นละครด้วยกันหลายเรื่อง ก็ต้องมีรูปคู่กันอยู่แล้ว และหนูกับเขาเวลาเล่นละครก็ได้บทที่ค่อนข้างถึงเนื้อถึงตัว ใกล้ชิดกัน ก็จะมีคนพูดไปต่างๆ นานา"

ขุนได้มาปรึกษาไหม? "ตอนจีบสาว อาจจะมาปรึกษา แต่พอเป็นปัญหา ถ้าใช่เดี๋ยวก็คุยเอง แต่ถ้าไม่ใช่ปัญหาก็จะเดินไปเรื่อยๆ เราไม่ยุ่งดีกว่า"

ได้คุยกับขุนไหม? "อย่างที่บอกพออะไรที่คนนั้นรู้ว่าเป็นเรื่องจริง หรือเรื่องที่ใช่ จะต้องมีการคุยกัน แต่ถ้าอะไรที่รู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ ก็ไม่ต้องคุยหรอก สำหรับหนูเวลาเรามีความรัก ถ้าเขาอยากถนอมความรักกันจริงๆ เราจะไม่ปรึกษาคนอื่น เพราะเดี๋ยวจะมีมือที่สาม

เพราะฉะนั้นเวลาที่มีปัญหาก็ต้องค่อยๆ เคลียร์กัน รอให้เขาคุยกันเอง เพื่อน พ่อแม่พี่น้อง มีหน้าที่แค่ให้กำลังใจ แต่ไม่มีหน้าที่ให้ความคิดเห็นอะไรเขา เพราะเป็นความรักของเขา ภายนอกเป็นยังไงเราไม่รู้ แต่เวลาเขาอยู่ด้วยกัน เขาอาจจะแฮปปี้ก็ได้"

ต้องรักษาระยะห่างกับขุนไหม? "ไม่จำเป็นค่ะ ถ้าอะไรที่เป็นเรื่องจริง วืธีแก้คือต้องเข้าไปคุยกับ 2 คนนั้น แต่ก็ไม่ใช่เรื่องของหนูอีก เป็นเรื่องที่ 2 คนเลิกกัน แล้วคนโยงหนูเข้าไปเกี่ยว วันนี้หนูเลยต้องมีตอบคำถามที่คนทางบ้านที่กำลังรอให้หนูออกมาพูดอะไร หนูก็ยินดี แต่เอาเป็นว่าเข้าใจตรงกันว่าไม่เกี่ยวกับหนูค่ะ".