Inside Dara
“ฮาน่า ลีวิส” กับแฟชั่นนอกจอชวนหลงรัก โดนใจไม่แพ้ฝีมือ

ต้องยอมรับเลยว่า กำลังฮอต! และได้รับเสียงชื่นชม เพราะไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวัง ยิ่งล่าสุดหลายคอม เมนต์เข้ามาไม่หยุดสำหรับละคร เจ้าสาวจำเลย ทาง ช่อง 7HD ได้คู่พระ-นางมากฝีมืออย่าง บิ๊กเอ็ม และ ฮาน่า ส่งเคมีพุ่งแรงแต่ละตอนที่ ออกอากาศเรียกเสียงกริ๊ดทุกครั้งที่คู่นี้ปรากฏตัว ที่สำคัญจากความเข้มข้นของเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นยังมาพร้อมความฟินเขย่าหัวใจแฟนๆ ให้ได้จิ้นไปกับโมเมนต์ความน่ารักของคู่นี้อีกด้วย

สำหรับ เจ้าสาวจำเลย มาพร้อมพล็อตเรื่องน่าดูน่าติดตาม นอกจากถ่ายทอดให้ได้เห็นเรื่องราวการทำไร่องุ่น พร้อมไปกับเส้นทางความรักที่ทำให้ผู้ชมได้ลุ้นได้ฟินแล้ว ยังมาพร้อมโลเกชั่นสวย ดูแล้วสบายตา ครบครันขนาดนี้ยิ่ทำให้ทุกคนติดกันงอมแงม

ซึ่งถ้าพูดถึง ฮาน่า ลีวิส รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ เราจะนึกถึงผลงานละครมากมายโดยเฉพาะหลายคนยังจำได้กับสไตล์ของ ฮาน่า ที่มาพร้อมแฟชั่นแผยผความคล่องตัว และลีลาบู๊ที่ทั้งสวยเท่

สำหรับละคร เจ้าสาวจำเลย กับบทบาท อิงจันทร์ นางเอกของเรื่อง นอกจาก ฮาน่า จะมาในบทบาทแตกต่างจากเดิมแล้ว ด้านแฟชั่นก็เผยให้เห็นออร่าความสวย หวาน น่ารักมากๆ เช่นกัน

แฟนๆที่ติดตามละคร เจ้าสาวจำเลย จะได้เห็น ฮาน่า เต็มไปด้วยแฟชั่นหลายสไตล์หลายหลายหลากลุค แตกต่างกันไป ส่วนแฟชั่นนอกจอล่าสุด ฮาน่า มาพร้อมความสวยน่ารักสดใส งานนี้ดีต่อใจไม่แพ้ฝีมือการแสดงและความสนุกที่เข้มข้นขึ้นทุกตอน

ติดตามผลงาน ฮาน่า, มิสทีน ไทยแลนด์ ได้ทาง IG : hanalewis, www.missteenthailand.com

“บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า” เลิฟซีนดุ สวีทกอดจูบกลางสายน้ำ

และแล้วก็ถึงฉากที่ทุกคนรอคอย สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “เจ้าสาวจำเลย” ของค่ายมีเดีย ซีน กำกับโดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง กับฉากเลิฟซีน ของ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ฮาน่า ลีวิส แบบจัดเต็ม

โดยเป็นตอนที่สิชล(บิ๊กเอ็ม) กับ อิงจันทร์(ฮาน่า) มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน จากที่แต่งงานแต่เพียงในนาม ต่างคนต่างเปิดใจกัน อิงจันทร์ยอมรับรักสิชล และยอมเป็นของสิชลด้วยความเต็มใจ ทั้งคู่มีความสุขด้วยกัน ตื่นเช้ามา ก็ไปอาบน้ำด้วยกันในห้องน้ำ กอดจูบกันอีก

ฉากนี้ผู้กำกับ ต่อพงศ์ ดีไซน์ฉากรักหวานของทั้งคู่ให้ดูโรแมนติก รักกันอย่างดูดดื่ม ซึ่งเป็นเลิฟซีนที่ทั้ง บิ๊กเอ็ม และ ฮาน่า ยอมรับว่ามากที่สุดตั้งแต่แสดงละครมา แต่ด้วยสปิริตของทั้งคู่ ก็ยอมเล่นในฉากนี้ ซึ่งก่อนเข้าฉาก ทั้งคู่ก็เซฟตัวเองอย่างดี โดยเฉพาะฮาน่า ก็เหมือนใส่ชุดว่ายน้ำ อาบน้ำกอดจูบด้วยกัน ในฐานะสามีภรรยา แต่ด้วยมุมกล้อง และแอ๊คติ้งมุมต่างๆ ทำให้ฉากนี้ดูเป็นเลิฟซีนที่ค่อนข้างวาบหวาม แต่ดูสวยงามโรแมนติก

ไม่อยากบรรยายอะไรให้มาก ไปติดตามฉากหวานของบิ๊กเอ็ม กับ ฮาน่า ในละครเรื่อง “เจ้าสาวจำเลย” วันพฤหัสที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 7 HD กด 35...