Inside Dara
กึ้ง เฉลิมชัย เฉลยศิลปิน ปาป้า โลโล่ คือคนใกล้ตัววัย 80 ปี

หน้าฟีดโซเชียลคึกคักเอาเรื่องต่อเนื่องในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากทิ้งปริศนาให้เดากันสนุกๆ ว่า “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) คือใคร?! ล่าสุดบริษัทบันเทิงไม่จำกัดความฝัน โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (4November Entertainment) ในเครือ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment หรือ 411ent) ของบิ๊กบอส กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ยังลุยยกระดับดีกรีความปังขึ้นไปอีก ด้วยการปล่อยภาพ 3 หนุ่ม 3 วัย ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ #TwoPopetorn #ตู่ภพธร, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร #Thanapob_lee #ต่อธนภพ และ ไทแทน-ไทแทน ทีปประสาน #TYTAN #ไทแทน ทีมพระเอกมิวสิกวิดีโอของเพลงที่ชื่อว่า ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) #เทพบุตรในฝัน ซึ่งมีกำหนดเผยแพร่มิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรกทางยูทูบ @4November_ent และยังสามารถฟังเพลงเต็มๆ ได้ทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิงแพลตฟอร์มพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567 ที่จะถึงนี้ เวลา 19.00 น.

ในวันเดียวกันนั้น ยังถือเป็นกำหนดเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) ที่หลายคนกำลังคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าเขาคือใครกันนะ?! วันนี้มีเฉลยให้หายสงสัยแล้ว ศิลปินน้องใหม่ของ โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (4November Entertainment) คือคุณพ่อ ประยุทธ มหากิจศิริ ของ CEO กึ้ง นั่นเอง!! แล้วเป็นมาอย่างไร ทำไมจู่ๆ คนใกล้ตัววัย 80 ถึงกลายมาเป็นศิลปินคนที่ 2 ต่อจาก “เลดี้ปราง” (LADIIPRANG) ได้?? งานนี้แอบบอกเลย… กว่า “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) จะผ่านด่าน CEO กึ้ง ผู้เป็นลูกชาย มันไม่ง่ายอย่างที่คิด ต้องไปติดตามกันในงานแถลงข่าว 4November | 2024 Dreamfinity วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567 นี้ วันเดียวครบจบทุกเรื่อง มีไลฟ์ถ่ายทอดบรรยากาศงานให้ชมกันด้วยทาง YouTube @4November_ent

แต่ก่อนจะไปทำความรู้จักกับ “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) และเดบิวต์ซิงเกิล ‘เทพบุตรในฝัน’ (The Gentleman) ของเขา โฟร์โนเว็มเบอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีทีเซอร์มิวสิกวิดีโอมาอุ่นเครื่องซ้อมอินเลิฟ ซ้อมฟินบรรยากาศแห่งความสุขกันในวันอังคารที่ 23 เมษายนนี้ *** แฟนๆ ของทั้ง 3 หนุ่ม ตู่-ภพธร, ต่อ-ธนภพ และ ไทแทน กดติดตามและเปิดรับการแจ้งเตือนรอไว้ได้เลย *** ทุกช่องทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดียของ 4November Entertainment @4November_ent ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/4november.ent อินสตาแกรม https://www.instagram.com/4november_ent เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) https://x.com/4november_ent ติ๊กต่อก https://www.tiktok.com/@4november_ent และ ยูทูบ https://youtube.com/@4November_ent