Inside Dara
'พลอย'เบื่อ เคยล้นรัก ขอพักใจ!

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เธอมีครบ แต่ยังไม่ "พบรัก" ต้องตามหารักแท้ รักจริงอยู่ที่ไหน?!! ชีวิต พลอย เป็นนางเอกระดับแถวหน้า ทุกท่วงท่าที่ พลอย ขยับ มักจะโด่งดัง!! สิ่งเดียวที่ พลอย ยังขาดคือ “ความรัก” จากคนที่ เธอรัก และ รักเธอ นานแล้วนะที่ พลอย ไม่มีแฟน ตั้งแต่เลิก ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล พลอย ก็ยังไม่มีใคร มันนานไปสำหรับคนสวย?!!

พลอย มีแต่ ผลงาน แต่ ขาดแฟน มีละคร “มาดามดัน” และ “สามีตีตรา” ทางช่อง 3 และจะมีภาพยนตร์เรื่อง “คิดถึงวิทยา” ค่ายจีทีเอช เค้าว่ากันว่า เรื่องนี้ พลอย รับบทครู เป็นคาแรกเตอร์ที่ พลอย ไม่เคยรับมาก่อน จะเป็นยังไงรอไปลุ้นกันในโรงภาพยนตร์...เร็วๆนี้

แต่ในโลกของวงการมายา พลอย คือ ซุป’ตาร์ผู้ร้อนแรง ที่ห่างหายการสลัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่ไปนาน เริ่มต้นปี พลอย เลยขอเบา...เบา กับการโพสท่าถ่ายแฟชั่นสดใสให้นิตยสาร “อิน แมกกาซีน” เซ็กซี่น่ารัก ภาพของสาว พลอย คือ สาวมั่น (ใจ) ที่อาจจะมีข่าวเหวี่ยง วีนกลางกองถ่ายออกมาเป็นระลอก ตอนถ่าย “มาดามดัน” ก็มีข่าว พลอย เหวี่ยงและขับรถหนีออกไปจากกองถ่ายเลย พอมาเรื่อง “สามีตีตรา” ก็มีข่าวเกาเหลากับ จุ๋ย–วรัทยา แต่ทุกข่าว พลอย ก็ยืนยันว่า...ไม่มี ด้วยบุคลิกพูดจาตรงไปตรงมา พลอย ยังบอกอีกว่า “ถ้าคิดว่า พลอย เป็นคนเลวก็เขียนกันไป” นี่เป็นวิธีตอบคำถามในสไตล์ พลอย เป็นที่รู้กันดีว่า พลอย (แอบ) แรงส์ ล่าสุด พลอย ประกาศขายกระเป๋าแบรนด์ดังที่สั่งซื้อมาซ้ำ ดันมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ พลอย ก็ไม่ปล่อยไว้ จัดกลับไปให้ 1 ดอก คาดว่าคงเข็ดไปอีกนาน ชีวิต พลอย ขยับตัวก็เป็นข่าว ก็เข้าใจว่า พลอย คงเลี่ยนแต่ไม่รู้ทำยังไง เปลี่ยนผู้จัดการดูแล ก็ยังโดนเม้าท์ว่ามีปัญหากัน ขนาด พลอย คิดใสๆ ไม่ได้คิดทำอะไร แท็กภาพ แพง–ขวัญข้าว ไปให้ ไฮโซลูกนัท ที่ปัจจุบันเป็นแฟนของ ผิง–พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ทำเอา สาวผิงไม่พอใจ ฉะกันเละ พลอย ก็บอกไม่ได้คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดจากตัว พลอย บอกแล้วไง พลอย ผ่านอะไรมาเยอะ แต่ทำให้ พลอย แกร่งและพิสูจน์ตัวว่า เป็นตัวจริงคนนึงของวงการ

แต่ตอนนี้เรามาตามหากันดีกว่า ว่าใครจะเป็น “ตัวจริงในหัวใจพลอย” รักที่เพิ่งผ่านพ้นไปกับ นาวิน ต้าร์ ทีแรกเหมือนโลกสดใส แต่จบด้วยการเลิกรา เล่นเอา แฟนคลับงง แถมตอนเลิกกัน พลอย ก็บอกอีกว่า ยังไม่ลืม ต้าร์ แต่ไม่กลับไปหา เพราะ พลอยชักติดใจชีวิตโสด ปากบอกขอโสดแบบนี้ไปอีกนาน ช่วงโสด พลอย เลย ติดเพื่อน ทำตัวเหมือนผู้หญิงลั้นลา...า ปาร์ตี้มีแต่ความสุข พร้อมๆกับฉายาที่หนุ่มน้อยตั้งให้ “ขวัญใจ (กิน) เด็ก” อั้ยย่ะ! เลยลือกันห่ึง พลอย คั่วหนุ่มน้อยในซีรีส์ “ฮอร์โมน...วัยว้าวุ่น” อย่าง พีช–พชร จิราธิวัฒน์, มาร์ช–จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ข่าวว่า อินดี้–อินทัช ก็ปลื้ม พลอย แต่เธอก็ตอบให้คิดถึงประเด็นกินเด็ก ว่า “คนโตๆยังเอาไม่อยู่เลยนี่จะให้เอาเด็ก”

ขาเม้าท์ก็พูดกันไป พลอย ใช้วิธี “ซุ่มกิน” แต่ไม่นิยมรับมาเป็นแฟน เพราะคนเป็นแฟน พลอย ต้องดูหลายๆอย่าง ที่แน่ๆตอนนี้ พลอย ไม่หวังอะไร หวังแค่ “เวลา” จะนำพามาให้พบกัน แต่เหมือนว่าเวลาจะเล่นตลกกะ พลอย หรือเปล่าน้า?!

พลอย เลยเป็นข่าวกับ น้องสนิท มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวด้วยกันว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกันจนเป็นเหตุให้มาริโอ้ ต้องปิดฉาก ความรัก 10 ปีที่มีต่อกุ๊บกิ๊บ–สุมณทิพย์ ลง ห่างหายไปต่างคนต่างมีข่าวกับคนอื่น และจู่ๆพอละคร “มาดามดัน” ออนแอร์ พลอย ก็กลับมามีข่าวกับ มาริโอ้ อีกรอบ ถึงทั้งคู่จะปฏิเสธความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในตอนนี้ เป็นเพียงแค่ พี่น้อง ในวงการเท่านั้น และไม่มีโอกาสพัฒนาไปถึงระดับคนรู้ใจได้อย่างแน่นอน รู้สึกดีใจที่มีแฟนละครเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ!

เช็กกี่รอบ พลอย ก็บอกสถานภาพโสดทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคนส่งดอกไม้มาให้ พลอย บอกไม่รู้ว่าใคร ไม่ชอบ และก็เลิกส่งมาแล้ว ณ ตอนนี้สรุปได้ว่า พลอย ยังไม่เจอคนถูกใจ และ พลอย ยุ่งกับการทำงาน เคยเลิกกับแฟนเพราะทำงานไม่มีเวลา ก็อย่าคิดว่า พลอย จะมีเวลาให้ใครในตอนนี้ ไม่มีแม้เวลาจะคุยเล่นๆกับใคร พลอย คิดแปลก ไม่อยากแต่งงาน อยากมีลูกแต่ไม่อยากท้อง สเปก พลอย เล็กลง ไม่มีข้อแม้ว่าต้องรวย ต้องเก่ง หรืออายุน้อย แต่เลือกที่คุ้นเคย เข้าใจ เข้ากับ พลอย ได้ ขอแค่ชายคนนั้น ไม่ต้องเป็นผู้วิเศษ แค่ทำให้ พลอยแฮปปี้ อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น ผู้ชายขายขำและขี้อ้อน แค่นี้ พลอยก็แฮปปี้แล้ว!